Ninh thanh tao không khỏi lại nhìn nhìn hắn, này thật sự chỉ là một cái mười mấy tuổi tiểu hài tử có thể nói ra tới nói sao? Quá mức thâm tình, cũng quá mức tự nhiên.
Hắn là một tông chi chủ, tự nhiên duyệt nhân vô số, sở hữu giả dối nói dối, ở trong mắt hắn đều giống như một trương yếu ớt giấy, căn bản không cần đâm thủng, là có thể nhìn đến nói dối phía dưới che giấu âm u tâm tư.
Nhưng đường ba con là vừa lúc nghĩ tới, liền không có cố kỵ nói ra khẩu.
Ninh thanh tao "Đáng tiếc, hắn hiện tại không có nghe thấy, ta đều cảm thấy chính mình hỏi đến có chút không phải lúc."
Ninh thanh tao "Vốn là sợ hãi hắn xấu hổ, hiện tại ngược lại là ta càng hy vọng hắn có thể nghe thấy."
Ninh thanh tao "Ngươi cảm thấy đâu."
Đường tam thấy hoắc vũ hạo đi tới, tiếp nhận hắn xách tới cái rương, đáp lại nói:
"Tương lai ta sẽ nói cho hắn nghe."
Hoắc vũ hạo không biết bọn họ hai cái ở đánh cái gì ách mê, ngoan ngoãn xua xua tay, muốn đem hành lý dọn đi dừng chân địa phương, sớm một chút thu thập xong còn có thể có thời gian dư thừa dạo một dạo nơi này.
Hoắc vũ hạo "Ninh thúc thúc, chúng ta đây đi trước thu thập, trong chốc lát thấy."
Ninh thanh tao "Hảo, ta thực chờ mong tương lai các ngươi ở trên sân thi đấu biểu hiện."
Hoắc vũ hạo "Nhất định sẽ làm ngài chấn động."
Nhìn bọn họ bóng dáng, tuyết thanh hà không biết là cố ý véo hảo thời gian, vẫn là vừa vặn tốt lúc này đã đi tới.
"Này hai đứa nhỏ, thoạt nhìn thực không bình thường." Tuyết thanh hà thấy ninh thanh tao không có lập tức nói chuyện, không biết suy nghĩ cái gì, lại qua vài giây, ninh thanh tao lời nói ngữ khí thực cảm khái.
Ninh thanh tao "Có lẽ lại quá cái mười mấy năm, ta cũng có thể chính mắt thấy một khác phiên thịnh thế."
Tuyết thanh hà không nghe minh bạch hắn là có ý tứ gì, nhưng cũng không tốt lắm tiếp tục truy vấn, bắt đầu nói lên có quan hệ thi đấu sự tình.
Trong khi hơn mười ngày lộ trình, cuối cùng là hữu kinh vô hiểm tới, không ít học viện học sinh rốt cuộc là thở dài nhẹ nhõm một hơi, võ hồn thành tuy rằng chiếm địa diện tích không lớn, nhưng bên trong quy cách tuyệt đối là nhất lưu, tất cả đều là dựa theo hiện có tối cao kiến trúc phong cách, mỹ quan trình độ cùng lực phòng ngự đều tỉ lệ thuận.
Bất quá trong thành mặt phố xá cũng không náo nhiệt, một bộ phận cửa hàng cũng là chỉ bán hồn sư sở yêu cầu hồn đạo khí, mặt khác một bộ phận là bán hi hữu hồn thú bộ vị.
Đều sửa sang lại dàn xếp hảo lúc sau, bọn họ tìm một nhà tiệm cơm, ngay cả tiệm cơm bên trong nhân viên công tác cũng là hồn sư, võ hồn điện thành viên tạo thành cũng liền rõ ràng sáng tỏ.
Đại sư cũng ở bọn họ trở về lúc sau đã trở lại, chẳng qua hắn vẫn là không có giải thích chính mình rốt cuộc đi làm cái gì, thi đấu ba ngày sau liền bắt đầu, càng nhiều tâm tư hay là nên đặt ở thi đấu thượng, cũng liền không lại có người truy vấn.
Liễu Nhị Long ban đầu vẫn là tức giận bộ dáng, hung hăng chùy vài cái đại sư phía sau lưng, người sau chỉ có thể một bên an ủi nhẹ nhàng ôm lấy đối phương vỗ nàng bả vai, một bên nhỏ giọng trấn an. Kết quả đến cuối cùng vẫn là Liễu Nhị Long chính mình đau lòng, không khỏi thở dài một hơi, cúi đầu không biết tưởng chút cái gì.
Tiểu nhạc đệm cũng không có ảnh hưởng tổng thể tiến trình, đại sư đem bọn họ tất cả đều triệu tập lên, nghiêm túc giảng thuật một lần quy tắc, quy tắc cũng không khó hiểu, có khi lực chú ý tập trung dưới tình huống, tự nhiên là một lần giảng thuật là có thể chặt chẽ nhớ kỹ.
Đại sư còn sẽ ở giảng thuật trong quá trình còn sẽ hơn nữa chính mình lý giải, làm cho bọn họ trọng điểm chú ý, nhìn bọn họ ở chính mình thuộc hạ trưởng thành hai năm, trước hai đợt thi đấu hẳn là đều không có vấn đề. Đại sư yêu cầu vẫn là giống như trước đây, tận khả năng che giấu thực lực của chính mình, phương tiện tương lai gặp được lợi hại hơn đối thủ, mới có thể xuất kỳ bất ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfikceTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...