Đường tam cùng mang mộc bạch chu trúc thanh vẫn luôn đều rất có ăn ý, mặt khác bốn vị học trưởng học tỷ thực lực cũng không kém, bọn họ thật sự làm được một phút giải quyết trận chiến đấu này.
Đối diện học sinh bị đánh không hề có sức phản kháng, gian nan bò dậy lúc sau, trước tiên không đi xem chính mình đồng đội như thế nào, ngược lại đối với trọng tài rống to kêu to, nói Shrek học viện gian lận, ngay từ đầu liền tính toán xuất toàn lực giết bọn họ.
Trọng tài hai bên đều không dễ làm, bởi vì hắn có mắt, bất quá hắn là nho nhỏ trọng tài, tuyên bố cái thắng bại mà thôi, các ngươi lại không chết, kỹ không bằng người rống cái gì rống.
Đường tam đối này không chút hoang mang, hắn dám ra tay liền tưởng tốt ứng đối hết thảy khả năng phát sinh tình huống suy xét. Giáng châu học tỷ chính là vẫn luôn ở giúp đỡ đối diện trị liệu, thấy thế thu hồi đến chính mình hồn kỹ, bọn họ nguyên bản còn có thể chịu đựng đau đớn nháy mắt đạt tới đỉnh núi, hối hận cũng không kịp.
Cứ như vậy, Shrek học viện đạt được trận đầu thắng lợi, ninh vinh vinh cao hứng vẫy vẫy tay, trên đài cao làm ủy ban thành viên chi nhất ninh thanh tao, thấy thế khẽ mỉm cười đáp lại chính mình nữ nhi. Hắn cũng không thể biểu hiện quá bất công, bằng không sẽ bị đế quốc những người đó bắt lấy đầu đề câu chuyện nói hắn không công bằng.
Hắn tin tưởng Shrek học viện trình độ, muốn cho những người khác một chút sai đều tìm không ra tới, thua tâm phục khẩu phục. Chính mình gia tiểu công chúa có bao nhiêu đại tiến bộ hắn là xem ở trong mắt, Flander viện trưởng giáo dục thực hảo.
Thi đấu sau khi chấm dứt, ninh vinh vinh mang theo đại gia cùng ba ba ngắn ngủi gặp mặt, đây cũng là ninh thanh tao cố ý vì này, hắn rất muốn trước tiên mời chào này đó thanh niên tài tuấn, vô luận cái nào lấy ra đi đều là đoạt tay tông môn người được đề cử.
Hoắc vũ hạo vẫn luôn ngoan ngoãn đứng ở đội ngũ bên cạnh, không có gì tồn tại cảm, thất bảo lưu li tông tông chủ, chỉ là suy nghĩ một chút bọn họ khủng bố phụ trợ năng lực hắn đều tay ngứa ngáy, muốn ở như vậy cường độ phụ trợ xuống dưới một lần chiến đấu, kia thực lực của hắn sẽ phát huy đến không thể đo lường nông nỗi đi.
Nói chuyện với nhau cùng hữu hảo, cơ hồ là tuổi này sở hữu hồn sư đều hy vọng có thể cùng thất bảo lưu li tông tông chủ đáp thượng lời nói, liền tính không thể gia nhập, hỗn cái quen mắt cũng là cực hảo. Hoắc vũ hạo không nghĩ biểu hiện hành xử khác người, vì thế ở ninh thanh tao tầm mắt nhìn về phía chính mình thời điểm, cũng quy quy củ củ vấn an.
Ninh thanh tao không hổ là tông chủ, gặp qua trường hợp lớn lớn bé bé cũng không ít, này đó hài tử nhìn thấy hắn lại đây thời điểm, trong mắt đều có chút tò mò, đương nhiên, đây là người trẻ tuổi bình thường phản ứng, hắn cũng không để ý.
Bất quá hoắc vũ hạo thực đặc biệt, hắn chỉ là đứng ở đường tam sườn phía sau, đối hắn cũng không có biểu hiện ra thực nồng hậu hứng thú, cũng không phải ninh thanh tao tự luyến, hắn chính là nghi hoặc, là cái dạng gì gia đình, mới có thể bồi dưỡng ra như thế tâm tính không cao ngạo không nóng nảy hài tử tới.
Ninh vinh vinh cần phải hảo hảo giới thiệu một chút mưa nhỏ hạo, nàng cố ý thanh một thanh giọng nói nói:
"Vũ hạo chính là hàng thật giá thật tiểu quái vật đâu, tuy rằng hắn chỉ có 40 cấp, nhưng là nói không chừng so ba ba ngươi còn muốn lợi hại chút nga."
Ninh thanh tao "Nga? Ta còn là lần đầu tiên nghe vinh vinh như vậy khen người khác, xem ra ngươi này đồng học là thật không bình thường."
Hoắc vũ hạo cười cười, đối với ninh vinh vinh khích lệ cũng không có đáp lại, hắn tin tưởng vinh vinh tỷ là có chừng mực, có điểm giống khoe ra nhà mình đệ đệ, hơn nữa là hơn nữa rất dày lự kính cái loại này.
Ninh vinh vinh "Đó là, ta này đó đồng học có cái nào không tốt, bọn họ cảm thấy có thất bảo lưu li tông hồn sư phụ trợ thực hảo, ta cũng đồng dạng cảm thấy này đó đồng bọn thực hảo."
Ninh vinh vinh "Chờ đến chúng ta cùng nhau lên sân khấu, khiến cho học viện khác người đều nhìn xem, chúng ta Shrek lợi hại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...