Bạch y đấu la xoa xoa khóe miệng vết máu, thở ra không khí đều có hàn vụ, trong mắt nhiều vài phần sợ hãi.
"Có thể hay không nói cho ta, ngươi rốt cuộc là ai......" Liền tính là ngã xuống ở chỗ này, hắn cũng muốn chết cái minh bạch.
Băng bạo thuật đánh sâu vào, hơn nữa lĩnh vực kỹ năng, lúc ban đầu còn có thần thức dò xét tinh chuẩn định vị, thần thức đánh sâu vào đối đối thủ suy yếu, nhiều như vậy kỹ năng đối với hắn đánh qua đi. Nếu hắn cấp bậc lại thấp một bậc, có lẽ đứng đều là hy vọng xa vời.
Hoắc vũ hạo đột nhiên dâng lên tới tường băng, vẫn là khiến cho chung quanh hắc y nhân chú ý, chẳng qua nơi này bọn họ tồn tại một cái phong hào đấu la, tạm thời còn tính toán tiếp tục quan vọng.
Lúc này, tinh thần chi hải một cái phỉ thúy sắc thân ảnh chậm rãi thành hình, hồn lực giải phong làm băng đế thức tỉnh. Kiều tiếu thiếu nữ dụi dụi mắt, xem hạ bốn phía tình huống.
Băng đế "Nơi này...... Sao lại thế này, đánh nhau?"
Thiên mộng thực mau liền bay ra tới, ở tinh thần chi trong biển mặt, cao hứng vây quanh băng đế xoay hai vòng.
Thiên mộng "Băng băng, ngươi rốt cuộc tỉnh a, chờ ta hảo khổ a!"
Thiên mộng "Sớm biết rằng cởi bỏ hồn lực phong ấn là được, ta khẳng định đã sớm ma vũ hạo giải khai."
Băng đế giơ tay bóp chặt muốn dựa lại đây ôm hắn thiên mộng, khuôn mặt vẫn là giống như trước đây hảo véo. Nàng một giấc này còn không biết ngủ bao lâu, nhìn thiên mộng đều hơi chút thuận mắt một chút.
Băng đế "Thiếu tới, mau nói nơi này sao lại thế này?"
Thiên mộng "Ngô ngô ngô......"
Thiên mộng bị nàng bóp nói không nên lời lời nói, hoắc vũ hạo thấy thế nói:
"Tình huống có một chút phức tạp, chờ trở về lúc sau lại nói cho ngươi, trước đối phó trước mắt người này."
Băng đế mới chú ý tới đối diện người, vì thế trước buông lỏng tay ra. Liếc mắt một cái nhìn lại, thực lực ước chừng ở phong hào đấu la, lúc này đang ở một bàn tay che chở bả vai, khóe môi treo lên vết máu, võ hồn biến thành kim sắc cánh vô lực mà rũ ở sau người, phảng phất một con mới từ trên bầu trời bị đánh rớt ưng, thảm hề hề.
Trong ánh mắt tìm tòi nghiên cứu cùng oán hận đan chéo, cả người đều là âm nhu khí chất, băng đế một giây đến ra kết luận, vừa thấy liền không phải cái gì người tốt.
Băng đế "Hắn? Còn cần đối phó, tùy tùy tiện tiện không phải đánh bại."
Băng đế tuy rằng ngủ thật lâu mới vừa tỉnh lại, nhưng là chỉ số thông minh như cũ tại tuyến, lập tức nghĩ tới mặt khác một loại tình huống.
Băng đế "Vẫn là nói, không thể giết hắn?"
Hoắc vũ hạo "...... Không có, chỉ là ta không nghĩ biểu hiện quá cao điệu, ta hiện tại chỉ là một cái mười mấy tuổi bình thường học viên."
Thiên mộng "Rõ ràng trước kia đánh không lại người khác thời điểm rất nghẹn khuất, hiện tại rõ ràng có thể đánh thắng được, còn muốn thắng đến không quá cao điệu."
Thiên mộng "Quá khó khăn quá khó khăn, bất quá mưa nhỏ hạo, ca sẽ vẫn luôn duy trì ngươi."
Tại ngoại giới trong mắt, chính là hoắc vũ hạo bình tĩnh đứng ở nơi đó, không có động tác cũng không nói gì, căn bản sờ không chuẩn hắn là có ý tứ gì, không gian lĩnh vực còn ở, bạch y đấu la chỉ có thể thừa dịp cơ hội này, tận khả năng khôi phục một ít hồn lực, vì chính mình tích lũy một cái chạy trốn lực lượng.
Đây cũng là hắn tương đối có tâm cơ một chút, ở phát hiện chính mình đánh không lại đối phương lúc sau, không hề lãng phí dư thừa hồn lực.
Băng đế bởi vì bị phong ấn hồn lực giải khai bộ phận, thức tỉnh so dự tính thời gian trước thời gian rất nhiều, vũ hạo trong lòng cũng cao hứng, hắn nhìn về phía bạch y đấu la, thanh âm cũng không phải thực vang dội, chính là lại có thể rõ ràng xuyên thấu đối phương màng tai:
"Cho ngươi một cái lựa chọn cơ hội, ta hôm nay không nghĩ khai sát giới."
"Ba phút trong vòng biến mất ở ta tầm mắt trong vòng, nhiều một giây ta liền không xác định, chính mình sẽ làm ra chuyện gì tới."
"Về sau cũng không cho tìm Shrek học viện phiền toái, bằng không ta liền đem hôm nay trướng cùng nhau tìm ngươi tính."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...