Triệu vô cực dò hỏi đại gia tình huống thân thể sau, vừa định chuẩn bị trở về, đường tam lại vào lúc này mở miệng nói:
"Triệu lão sư, ta tưởng chúng ta tạm thời còn không thể đi, bởi vì liền ở vừa mới ta cũng đã đột phá 30 cấp."
Hoắc vũ hạo kinh hỉ quay đầu xem qua đi, kỳ thật hắn vừa rồi mơ hồ cảm thấy bên người hơi thở có chút không thích hợp, hắn còn tưởng rằng là Oscar tạo thành năng lượng dao động, không thể tưởng được cư nhiên là vừa mới thần thức cùng chung trong quá trình, tam ca cũng thăng cấp.
Chỉ là cái này tốc độ thực sự có chút mau, bằng vào hắn tuổi cùng tư lịch, này có thể nói là trong lịch sử đều tuyệt không hiếm thấy.
Triệu vô cực cũng kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, đi ra phía trước lặp lại xác nhận, mặt khác các bạn nhỏ cũng đều thiệt tình vì hắn cao hứng, bọn họ còn tại đây một chuyến, có thể nói là thu hoạch tràn đầy, trên đường tới vất vả đều đáng giá.
Một khi đã như vậy, đại gia liền tính toán lại ở lâu ở trong rừng rậm mặt trong chốc lát, thuận tiện đem đường tam đệ tam hồn hoàn cũng tìm được tay.
Này phụ cận đánh nhau dấu vết quá rõ ràng, hơn nữa nhân loại khí vị cũng tương đối trọng, ban đêm dễ dàng hấp dẫn cường đại hồn thú, ở bên ngoài dịch mấy km sau, mới trát hảo lều trại hảo hảo nghỉ ngơi một đêm.
Ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại thời điểm, hoắc vũ hạo tinh thần lực so với hắn bản thân ý thức sinh động muốn sớm, mơ hồ phát ra tỏ vẻ hưng phấn tín hiệu.
Hắn trên mặt đất trải lên trở mình, tinh thần lực lan tràn đến mấy ngàn mét có hơn, rừng rậm chỗ sâu trong một con đặc biệt hồn thú, còn ở hướng về bọn họ cái này phương hướng đi tới. Bất quá hơi thở nhưng thật ra có vài phần quen thuộc, hắn tinh tế phân rõ một chút, cư nhiên là mười vạn năm hồn thú, Titan cự vượn.
Mà ở trên vai hắn, một cái toàn thân người mặc hồng nhạt quần áo thiếu nữ nhàm chán chơi chính mình bím tóc, đúng là tiểu vũ.
Tạm thời trước không suy xét tiểu vũ vì cái gì cũng tới, mười vạn năm hồn thú uy áp cũng không phải là đùa giỡn, lấy bọn họ tốc độ, nhìn dáng vẻ không ra nửa giờ là có thể đi đến nơi này.
Hoắc vũ hạo theo sau lập tức chế tạo một cái tân phân thân, phân ra đi một sợi tinh thần lực, phái phân thân qua đi nhìn xem tình huống.
Tiểu vũ "Này rừng rậm nhìn nhiều năm như vậy, vẫn là một chút cũng chưa biến, cùng nhân loại thế giới so sánh với các có các thoải mái."
Titan cự vượn phát ra khàn khàn hầu thanh xem như đáp lại, rõ ràng thân hình khổng lồ, nhưng bả vai nâng phấn y thiếu nữ tới, thế nhưng biểu hiện ra mấy phân hiền lành.
Tiểu vũ "Cái gì sao, đó là bởi vì ngươi không có đi qua."
Tiểu vũ thật vất vả trở về xem một chuyến, tự nhiên là thật cao hứng cùng bằng hữu chia sẻ chuyển sinh trở thành người sinh hoạt, ở trong rừng rậm tán bước, Titan cự vượn cũng không ý thả ra chính mình uy áp, hảo không nhàn nhã.
Hoắc vũ hạo bất quá mười giây liền xuất hiện ở bọn họ nhất định phải đi qua chi trên đường, Titan cự vượn trong ánh mắt hiển lộ hung quang, đi tới bước chân chậm rãi dừng lại, phát ra cảnh cáo gầm nhẹ.
Tiểu vũ nhận thấy được không thích hợp, nghi hoặc nói:
"Làm sao vậy, nhị minh?"
Nàng theo sau mới nhìn đến trên mặt đất hoắc vũ hạo, kinh hô ra tiếng, sau đó vội vàng trấn an sắp phát hỏa nhị minh:
"Nhị minh, cái này là bằng hữu của ta, hẳn là cố ý lại đây tìm ta, ngươi trước đừng kích động."
Nhị minh trong lỗ mũi mặt hướng toát ra đặc biệt rõ ràng sương khói, nhưng cũng thu hồi đem vừa mới chung quanh mấy chục km vuông hồn thú đều dọa chạy uy áp.
Hoắc vũ hạo "Tiểu vũ tỷ, đã lâu không thấy nha."
Tiểu vũ từ nhị minh trên vai nhảy xuống, dù sao thân phận của nàng ở đối phương trước mặt cũng không phải cái gì bí mật, còn để lại một cổ thần kỳ lực lượng che giấu thân phận của nàng, lúc này bị nhìn đến chính mình cùng mười vạn năm hồn thú nói chuyện phiếm, nội tâm cũng không có bao lớn gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...