Hỏa vũ cùng hỏa vô song ở sí hỏa học viện địa vị rất cao, hơn nữa năm nguyên tố học viện tuy rằng bên trong tồn tại cạnh tranh quan hệ, nhưng là đối mặt ngoại địch thời điểm, liền sẽ cực kỳ báo đoàn.
Nếu không phải hoắc vũ hạo lặng lẽ tự chủ trương, cái này nghẹn khuất khí, phỏng chừng liền nuốt xuống.
Qua ước chừng nửa giờ, hỏa vô song cùng hỏa vũ, ở doanh trại bên ngoài nói là muốn vấn an một chút đường tam, hoắc vũ hạo bồi ở đường tam bên cạnh thậm chí đều lười đến đi ra ngoài, mang mộc bạch cầm đầu những người khác, cũng đã đem bọn họ ngăn lại tới.
Có lẽ trải qua lúc này đây, sí hỏa học viện sẽ không lại quá mức nhằm vào tam ca, nhưng hoắc vũ hạo tưởng chính là, nếu thượng một lần không có chính mình, không có nháy mắt nhiệt độ thấp tê mỏi cảm giác đau, kia tam ca có phải hay không muốn sinh sôi ai quá thực cốt đau đớn đâu.
Đường tam trong khoảng thời gian này đều không thể lên sân khấu, Shrek học viện không hề có hoảng loạn, lựa chọn dùng mang mộc bạc đầu phát, sau đó chu trúc thanh vị thứ hai, như cũ chỉ dùng hai cái đối viên giải quyết chiến đấu. Làm mặt khác học viện bội phục cực kỳ, thật sự là ngọa hổ tàng long.
Hồn sư trị liệu tốc độ đều thực kinh người, hơn nữa hoắc vũ hạo chỉ đạo dùng dược, đường tam thương ba ngày cũng đã không có gì đáng ngại, băng gạc đều có thể hủy đi tới. Hắn thậm chí không đem chính mình tưởng tiếp tục lên sân khấu nói ra tới, đã bị hoắc vũ hạo mặt vô biểu tình ánh mắt nhìn chằm chằm, một chữ đều cũng không nói ra được.
Trong ba ngày này, tuy rằng hoắc vũ hạo cơ hồ mỗi ngày đều ở chỗ này bồi chính mình, nhưng vẫn luôn không cười, hơn nữa luôn là tự mình đem thực khổ dược bưng tới cho hắn uống, hờn dỗi sinh đường tam cũng không biết nên như thế nào hống.
Bởi vì vì học viện tương lai, hắn không có khả năng làm hỏa vũ thừa nhận này một kích, hắn cũng biết học viện nghèo, bị sí hỏa học viện trả đũa, sẽ không hảo quá. Còn không bằng hắn tự mình tới, này một kích nhiều lắm là đau, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ cần không chết được, chữa khỏi hệ hồn sư vẫn là thực cấp lực. Như vậy tương lai còn có thể giao thiện, giải quyết rất nhiều phiền toái.
Cho nên nếu lại làm hắn làm một lần lựa chọn, kia kết cục cũng sẽ không thay đổi.
Đường tam rốt cuộc là ai không được đối phương mặt vô biểu tình bộ dáng, hắn thừa dịp đối phương từ hắn nơi này tiếp nhận chén thuốc thời điểm, không buông tay.
Hắn ngữ khí héo héo:
"Vũ hạo, ta sai rồi, ngươi đừng nóng giận."
Hoắc vũ hạo dùng sức cầm chén lấy lại đây, "Ầm" một chút, đặt ở bên cạnh trên bàn.
Hoắc vũ hạo "Sai nào?"
Hai ngày này đã sớm cũng đủ đường tam đem lý do thoái thác nghĩ kỹ rồi, nghe vậy nhanh chóng nói:
"Sai ở không nên giúp nàng chặn lại tới này một kích, sai ở không màng ngươi cảm thụ, sai ở không nên hiện tại mới hống ngươi."
Hoắc vũ hạo trong lòng một trận ám sảng, nguyên lai nghe vinh vinh tỷ thật không sai, chỉ cần hắn ba ngày không làm ra mặt khác biểu tình, tam ca tất nhiên sẽ hoảng, khẳng định tất cả đều giũ ra tới, còn có thể cho hắn một cái giáo huấn.
Trước hai ngày vô luận hắn dùng cái dạng gì phương thức làm chính mình lưu lại, đều lấy quấy rầy đối phương nghỉ ngơi vì từ trực tiếp cự tuyệt, chờ đến hắn thương tốt không sai biệt lắm mới được.
Hoắc vũ hạo giả vờ sinh khí, xem tam ca chột dạ thêm hoảng loạn, bị để ở trong lòng cảm giác vẫn là thực sảng.
Hoắc vũ hạo "Nếu như vậy, vậy ngươi tiếp tục tỉnh lại đi, ta đi rồi."
Đường tam "Ai! Vũ hạo, ngươi đừng đi a!"
Mắt thấy hoắc vũ hạo không lưu tình chút nào xoay người cầm chén muốn đi, đường tam lập tức che lại chính mình bụng giống như rất đau bộ dáng:
"Tê, đau quá, có thể là miệng vết thương rạn nứt......"
Hoắc vũ hạo không tiếng động thở dài một hơi, hắn đích xác không nghĩ tới này nhất chiêu, không hổ là tam ca, mặt mũi gì đó, ở trước mặt hắn liền không tồn tại.
Hắn chỉ phải xoay người sang chỗ khác, trên mặt rốt cuộc có vài phần bất đắc dĩ cùng dung túng:
"Lúc trước cũng chưa nghe được ngươi kêu đau, hiện tại biết đau."
Hắn vô tình cười nhạo: "Nên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...