41. Các ngươi liền tú đi

228 19 0
                                    

Hoắc vũ hạo cùng đường tam đều không phải nuông chiều từ bé người, nơi này hoàn cảnh tuy rằng đơn sơ, là thuê phụ cận thôn dân phòng ở thấu thành một mảnh học viện, nhưng đồng dạng thanh tịnh.

Bọn họ ở Shrek học viện tùy tiện đi dạo thời điểm, gặp một cái võ hồn là tà hỏa phượng hoàng biến dị võ hồn, vị này chính là cuối cùng một vị học viên mã hồng tuấn.

Mang mộc bạch làm lớn tuổi nhất đại ca, thực tự nhiên đem đại gia triệu tập ở bên nhau, giới thiệu nói:

"Chúng ta về sau muốn ở bên nhau học tập tu luyện, không cần quá phỏng chừng học trưởng này đó hư danh."

Đường tam có rất nhiều vấn đề muốn lãnh giáo, mang mộc bạch cũng đều nhất nhất giải đáp, tỷ như học viện cổ vũ đánh nhau cùng đánh bạc, ngày thường quản lý cũng tương đối rộng thùng thình, trường học các lão sư đều là tự do thân, còn không có gia nhập võ hồn điện biên chế.

Hoắc vũ hạo ở một bên cũng nghiêm túc nghe, Shrek học viện hiện tại khốn khổ là có nguyên nhân, bất quá các lão sư kiên trì rốt cuộc có hồi báo, hiện tại có bọn họ, hết thảy đều sẽ chậm rãi hảo lên.

Một trận tiếng chuông vang lên, mang mộc bạch nhìn về phía sân phương hướng, làm đại gia đi tập hợp, đây là triệu tập bọn họ.

Flander làm Shrek học viện viện trưởng, khai giảng ngày đầu tiên liền an bài một hồi dạy bảo, huấn luyện hoàn cảnh tuy rằng đơn sơ, nhưng đại đồng tiểu dị, chỉ cần tự thân chịu nỗ lực, này đó đều là có thể khắc phục khó khăn.

Hoắc vũ hạo đi theo đại gia đi tới nhìn thấy Flander thời điểm, hai người liếc nhau, tràn ngập trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, đường tam còn lại là thực kinh ngạc, nguyên lai vị kia kỳ quái cửa hàng trưởng chính là viện trưởng.

Flander "Không tồi, lại nhiều bốn cái tiểu quái vật, trong chốc lát mỗi người giao một trăm kim hồn tệ đến mang mộc bạch, trừ bỏ Oscar cùng ninh vinh vinh, những người khác huấn luyện đều ở buổi tối."

Flander "Những người khác hiện tại đi nghỉ ngơi đi, buổi tối ta muốn xem đến các ngươi tốt nhất trạng thái, rốt cuộc chúng ta huấn luyện chính là có nguy hiểm."

Mã hồng tuấn cùng Oscar hiển nhiên là quen thuộc như vậy đơn giản thô bạo an bài, sôi nổi dựa theo mệnh lệnh làm.

Flander "Đường tam, ngươi cùng ta lại đây."

Đường tam phản ứng đầu tiên chính là nhìn về phía bên cạnh hoắc vũ hạo, hoắc vũ hạo cười cười:

"Ta về trước ký túc xá chờ ngươi."

Đường tam  "Hảo, ta mau chóng trở về."

Bên cạnh lấy tiền mang mộc bạch thấy thế nhịn không được trêu chọc một câu:

"Này biết là ngươi đệ đệ, không biết còn tưởng rằng là con dâu nuôi từ bé oa oa thân đâu."

Mang mộc bạch "Các ngươi cả ngày ở bên nhau, đều không nị sao?"

Đường tam không cảm thấy xấu hổ, hắn thuận thế nói tiếp, muốn nhìn một chút vũ hạo phản ứng:

"Ngươi nếu là có một cái như vậy đáng yêu là đệ đệ, ngươi bỏ được rời đi nửa bước?"

Hoắc vũ hạo "Ta cũng luyến tiếc tam ca."

Mang mộc bạch bất đắc dĩ cười cười:

"Ta thật là...... Ta vì cái gì muốn chủ động nói chuyện."

Hoắc vũ hạo nói xong kỳ thật liền ngượng ngùng, hắn chạy nhanh chuyển qua đi đem túi tiền lấy ra tới, cầm 200 kim hồn tệ giao đi lên.

Hoắc vũ hạo "Đây là chúng ta học phí."

Mang mộc bạch đem tiền đều thu hảo, này đó học phí tính trung đẳng thiên thấp, là thực lợi ích thực tế giá cả, rốt cuộc nơi này hoàn cảnh cũng cứ như vậy.

Hắn nói khẽ với hoắc vũ hạo nói, nhưng kỳ thật trong giọng nói cũng không có nhiều ít hâm mộ cảm xúc, chỉ là đơn thuần biểu đạt đối như vậy tốt đẹp tình cảm cảm khái:

"Các ngươi hai anh em cảm tình thật tốt, không giống ta cùng ca ca ta, mỗi ngày đấu cái ngươi chết ta sống."

Hoắc vũ hạo đã từng đọc quá có quan hệ lão tổ tông lịch sử, biết hắn là hoàng tử, tranh đấu gay gắt không thể tránh được, cho nên cảm xúc mới có thể thâm một chút.

Hoắc vũ hạo "Chúng ta về sau đều sẽ là thực tốt bằng hữu, ta cũng sẽ đem ngươi trở thành ca ca ta."

---

Hoắc vũ hạo Chúc đại gia Tết Trung Thu vui sướng ~

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ