79. Bánh kem cửa hàng a lạp lạp lạp

169 14 0
                                    

Trong tiệm mặt có cổ ngọt nị bơ hương khí, màu vàng nhạt ánh đèn đem trong tiệm chiếu ấm áp lại ngọt ngào, quầy thượng bày đủ loại kiểu dáng bánh kem, không có chỗ nào mà không phải là làm người ăn uống mở rộng ra mỹ quan, sắc thái phối hợp thập phần khảo cứu, còn có rất nhiều trái cây đặt ở mặt trên điểm xuyết.

Bên trong chỉ có hai cái bàn trang bị mấy cái đơn giản ghế dựa, nhìn dáng vẻ rất ít sẽ có khách nhân lựa chọn ở chỗ này ăn, trên vách tường cũng là đạm sắc ô vuông giấy dán tường, nơi này trang hoàng ở hoắc vũ hạo xem ra tuy rằng thượng thành, nhưng cũng thời khắc lộ ra hai chữ: Vượt mức quy định.

Liền tính là tác thác thành cũng không nên có như vậy vượt mức quy định thanh nhã trang hoàng phong cách, hiện tại vẫn là hoa hòe loè loẹt niên đại, cửa hàng này cũng không nên khai ở như thế góc.

Từ hoắc vũ hạo tiến vào đến đi đến quầy bất quá vài giây thời gian, hắn đang xem hướng nguyên bản vắng vẻ sau quầy thời điểm, tươi cười điềm mỹ người bán hàng không biết khi nào đột nhiên xuất hiện. Khóe miệng độ cung không hề có biến hóa quá.

Giọng nói của nàng nhiệt tình nói:

"Ngài hảo, xin hỏi có cái gì yêu cầu trợ giúp."

Hoắc vũ hạo ánh mắt nhìn quét quá trong tiệm, hắn theo bản năng khai thần thức dò xét, nhưng mà đáp lại hắn chính là một mảnh mênh mông, nơi này liền giống như vũ trụ trung mảnh nhỏ, tinh thần lực đá chìm đáy biển.

Hắn trong lòng trầm xuống, trên mặt vẫn là nguyên lai biểu tình, bình tĩnh mang theo cười nhạt, màu lam nhạt đầu tóc ngoan ngoãn rũ xuống tới:

"Ta muốn một phần bơ bánh kem."

Người bán hàng đôi mắt không chớp mắt nhìn hắn, ở tiêu hóa những lời này ý tứ giống nhau, đột nhiên người máy giống nhau một tiết một tiết nghiêng đầu, thẳng đến sinh sôi vặn vẹo tới rồi 90 độ, không phải người có thể đạt tới độ cung sau, mới lại trong nháy mắt về đến tại chỗ.

Điềm mỹ tươi cười bất biến, mắc kẹt giống nhau, đôi tay giao nhau quy củ đặt ở một vị trí, thật nhỏ qua lại rung động. Thượng dây cót người máy không có điện.

Người bán hàng "Ngài hảo, xin hỏi có cái gì yêu cầu trợ giúp?"

Hoắc vũ hạo trơ mắt nhìn kinh tủng một màn, người bán hàng tuy rằng đang nhìn hắn, nhưng trong ánh mắt không có ánh sáng, giống như là một khối con rối, chỉ có thể chấp hành đã kích hoạt mệnh lệnh.

Gặp chuyện không quyết khẳng định là muốn chạy, nơi này thần thức dò xét đều nhìn không tới cuối, lẻ loi một mình không cần mạo hiểm, nhưng hoắc vũ hạo vừa mới ngoại lui về phía sau một bước, chuông gió lại vang lên.

Bịt kín trong không gian, bất luận cái gì thanh âm đều sẽ bị phóng đại vô số lần, thanh thúy chuông gió như là gọi hồn khúc, một kích ngàn tầng lãng, đặc biệt bất thình lình thanh âm vẫn là ở chính mình sau lưng.

Hắn lập tức quay đầu lại xem qua đi, tiến vào người tùy tay đóng cửa lại, hình bóng quen thuộc đúng là đi tìm tới đường tam.

Đường tam nhìn thấy hoắc vũ hạo cảnh giác biểu tình, có chút nghi hoặc nói:

"Làm sao vậy, vũ hạo."

Hoắc vũ hạo hoãn một hồi, căng chặt thân mình hơi hơi thả lỏng một chút, hắn lúc này nghiêng thân mình đứng, hiện tại bên trái là người bán hàng, bên phải chính là đường tam. Hắn thanh âm nhàn nhạt:

"Không có việc gì, chính là muốn mua cái bánh kem trở về làm bữa ăn khuya tới."

Hoắc vũ hạo "Tam ca như thế nào tới."

Đường tam đi tới hắn bên người, đối với hắn đề phòng cũng không lý giải, vẫn là quyết định trước đem bánh kem mua lại nói, hoắc vũ hạo một người trộm chạy xa như vậy, cũng chỉ là vì mua cái bánh kem? Hắn tuy rằng đánh đáy lòng không tin, nhưng có chuyện gì chờ đến trở về lại nói.

Đường tam "Lần sau có thể kêu ta cùng nhau ra tới, ngươi một buổi tối chạy xa như vậy, ta không yên tâm."

Hắn thấy hoắc vũ hạo trong tay cái gì cũng chưa lấy, hẳn là còn không có tới kịp mua, đi đến quầy tự nhiên đối với người bán hàng nói:

Đường tam "Ngươi hảo, ta muốn một cái trái cây bánh kem, nhiều đường."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ