109. Tiểu vũ mời

144 11 0
                                    

Tiểu vũ vừa rồi đoan trang bộ dáng ở bọn họ đi rồi lúc sau đã không thấy tăm hơi, thực không hình tượng nằm liệt một bên ghế trên, đỉnh đầu hai cái lỗ tai gục xuống xuống dưới.

Tiểu vũ "Vũ hạo, đã lâu không thấy a."

Hoắc vũ hạo cười gật gật đầu:

"Rất lâu không gặp, thoạt nhìn ngươi ở võ hồn điện quá cũng không tệ lắm, như vậy ta cũng có thể yên tâm chút."

Tiểu vũ "Còn hảo đi, ở nơi nào kỳ thật đều không sai biệt lắm."

Nàng nhỏ giọng che miệng nhắc mãi một câu;

"Vô luận là nơi nào huấn luyện đều thực biến thái, khôn sống mống chết nghiêm trọng, đừng nhìn ngay từ đầu chiêu đi vào không ít học viên, nhưng kỳ thật tài nguyên đều thực bình thường."

Tiểu vũ "Muốn đạt được càng tốt tài nguyên, vẫn là muốn dựa vào chính mình là nỗ lực."

Hoắc vũ hạo "Ngươi trộm chạy ra, sẽ không chính là vì xem thi đấu đi."

Tiểu vũ cầm lấy trên bàn quả táo cắn một ngụm, giòn.

Tiểu vũ "Kỳ thật ta là tới xem các ngươi, không nghĩ tới vũ hạo cư nhiên không lên sân khấu, vẫn luôn là tam ca chủ lực."

Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ cười một chút:

"Ngươi nếu là nói như vậy, nhưng như là tới dò hỏi quân tình."

Tiểu vũ cố ý làm bộ ủy khuất bộ dáng nhìn thoáng qua đối phương, lỗ tai lại là dựng thẳng lên tới.

Tiểu vũ "Nào có, ta còn phải ở trời tối phía trước trở về đâu."

Nàng nói xong chính mình đều cười:

"Hảo đi, bị ngươi phát hiện, kỳ thật dò hỏi quân tình cũng là một bộ phận, bằng không ta nên lấy cái gì lý do chạy ra a, trở về khẳng định không thể thiếu một đốn giáo dục."

Đường tam nhìn hai người nói chuyện xem nhẹ chính mình, đột nhiên đưa cho vũ hạo một viên quả nho, hoắc vũ hạo theo bản năng liền há mồm, chua chua ngọt ngọt, loại này màu xanh lục quả nho không có hạt, một ngụm một cái ngọt muốn mệnh, mỗi người đều thực no đủ.

Hoắc vũ hạo ăn quả nho không rõ nguyên do quay đầu lại nhìn về phía đường tam, nghi hoặc nói:

"Làm sao vậy tam ca?"

Đường tam đem mâm đựng trái cây túm đến hoắc vũ hạo trước mặt:

Đường tam "Không có việc gì, chính là cảm thấy quả nho thực ngọt, cho ngươi nếm thử."

Hoắc vũ hạo lại cầm một cái ăn lên, không tưởng như vậy nhiều:

"Nga, như vậy a, xác thật rất ngọt."

Tiểu vũ ở trong lòng yên lặng phun tào, rõ ràng chính là cảm thấy chính mình bị xem nhẹ, muốn một chút tồn tại cảm mà thôi. Ngoài miệng không nói nhưng là hành động một chút không thiếu, thật là ngạo kiều. Loại trình độ này đều bắt đầu ghen tị, mấy ngày không thấy, ghen tuông tăng trưởng a.

Nàng hung tợn cắn một ngụm quả táo, đem nó trở thành đường tam, khí mới thuận một ít.

Tiểu vũ "Khụ khụ, các ngươi trong chốc lát còn có thi đấu sao? Không bằng cùng nhau đi ra ngoài chơi chơi đi."

Tiểu vũ "Ta thật vất vả ra tới một chuyến, vừa vặn các ngươi cũng không sự, không bằng đi ăn một bữa cơm, chơi một chút, trong thành mặt ta còn không có dạo biến đâu."

Hoắc vũ hạo chú ý tới tiểu vũ quả táo ăn thực cấp, quan tâm nói:

"Tiểu vũ tỷ, ngươi rất đói bụng sao? Ta nơi này còn có một ít điểm tâm, ngươi muốn hay không trước lót lót bụng."

Ban tổ chức chuẩn bị đồ ăn vặt đều rất đại chúng, lần đầu tiên ăn khả năng còn có điểm mới lạ, nhưng ta hợp với ăn ba ngày sẽ không bao giờ nữa muốn ăn, một mặt ngọt nị, lại còn có thực làm.

Tiểu vũ "Khụ khụ, còn hảo, không đói bụng."

Ta chính là không nghĩ đương bóng đèn, chính là cắn cp vui sướng làm ta tiếp tục có động lực thôi!

Hoắc vũ hạo mới trả lời một cái khác vấn đề:

"Ân...... Thi đấu sao, không biết ai, chúng ta ra tới tương đối sốt ruột, tam ca, hẳn là đã không có đi."

Đường tam đã đoán được, nếu hắn nói không có, kế tiếp tiểu vũ hẳn là liền sẽ nói, cùng nhau đi ra ngoài dạo một dạo, hôm nay đối phương giúp bọn hắn giải một lần vây, khẳng định không hảo cự tuyệt.

Nhưng sự thật chính là không có, nếu là nói có, tiểu vũ nếu là lưu lại tiếp tục cùng bọn họ cùng nhau xem thi đấu, vậy không hảo giải thích.

Sách, phiền toái.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ