30. Ta có thể cho ngươi làm cả đời cơm

275 21 0
                                    

Lửa trại bùm bùm rung động, đem mặt nướng phiếm hồng, hoắc vũ hạo đem nướng tốt một phen thịt nhét vào đường tam trong tay, hắn đem trong miệng thịt nuốt xuống đi.

Hoắc vũ hạo "Ngươi ăn trước, ta lại đi nướng một ít."

Đường tam kéo lại hắn:

"Ta ăn không hết nhiều như vậy."

Hắn đè nặng hoắc vũ hạo bả vai làm hắn ngồi ở bên cạnh, chính mình tắc đứng dậy đứng lên, đem vừa mới tới tay thịt xuyến phóng tới hoắc vũ hạo trong lòng bàn tay.

Đường tam "Nào có đệ đệ chiếu cố ca ca đạo lý, ta đến đây đi."

Hoắc vũ hạo trong lòng một trận ấm áp, không hề thoái thác, an tâm ngồi ở một bên xem tam ca cho chính mình nướng đồ vật ăn.

Hoắc vũ hạo "Tam ca, ta trước kia ăn qua rất nhiều khổ."

Đường tam động tác dừng một chút.

Hoắc vũ hạo "Ta khi còn nhỏ cho rằng chính mình không có ba ba, mụ mụ cùng ta sống nương tựa lẫn nhau, hơn nữa nơi chốn chịu người khi dễ."

Hoắc vũ hạo "Ta mỗi ngày muốn làm rất nhiều sống, còn ăn không đủ no."

Hoắc vũ hạo "Cho nên ta thực thích đi bờ sông trảo cá, đó là chúng ta duy nhất có thể ăn đến thịt."

Hoắc vũ hạo "Ta không học quá nấu cơm, nhưng là vì không bị đói chết độc chết, ta chỉ có thể chính mình học."

Hoắc vũ hạo "Ta bị bị phỏng quá rất nhiều lần, nướng hồ nướng không thân rất nhiều lần, sau lại bọn họ cũng đều biết ta nấu cơm ăn ngon, đều thích làm ta làm."

Hoắc vũ hạo "Nhưng là nhưng không ai cho ta nấu cơm."

Hắn đôi mắt lượng lượng, nhìn về phía đường tam:

"Ngươi không có thực xin lỗi ta, không cần tự trách."

Đường tam áp chế cảm xúc, đem đồ ăn đều nhanh chóng xử lý xong, hắn đem hoắc vũ hạo thích ăn đều đặt ở mặt trên.

Đường tam "Nếu ngươi nguyện ý, ta có thể cho ngươi làm cả đời cơm."

Đường tam "Ngươi là ta thân nhất người."

Hoắc vũ hạo cười rộ lên, trong ánh mắt đều là nhỏ vụn quang.

Hoắc vũ hạo "Ngươi cũng là."

Nơi này hoàn cảnh thực đơn sơ, thường thường thổi tới một trận gió tựa hồ đều phải đem lửa trại tắt, nhưng đêm sau mặt cỏ bay ra rất nhiều đom đóm, quay chung quanh nguồn sáng bay múa.

Ăn no sau hai người song song nằm ở trên cỏ nhìn bầu trời thượng ngôi sao, phụ thân rời đi ưu sầu cũng liền theo đêm đó phong tan đi hơn phân nửa.

-----

Ở đại sư an bài hạ, hai người tốt nghiệp sau đi trước Shrek học viện, ở vào tác thác thành, ngày đầu tiên liền trước tiên ở trong thành trụ hạ nghỉ ngơi, dưỡng hảo tinh thần ngày hôm sau lại đi đưa tin.

Tiểu vũ cũng tưởng đi theo đi Shrek, nhưng nơi đó khoảng cách tinh đấu đại rừng rậm thật sự là xa, nàng có chút do dự.

Cuối cùng ở hoắc vũ hạo dẫn tiến hạ, tiểu vũ gia nhập võ hồn điện, cũng gặp được hoắc vũ hạo lưu tại nơi đó phân thân, nàng nhìn xem thật sự vũ hạo nhìn nhìn lại cái kia giả, chỉ cảm thấy thần kỳ.

Duy nhất chỗ tốt chính là giả vũ hạo có điểm ngốc, nhưng vẫn là thực sẽ nấu cơm, biết tiểu vũ không phải người xấu lúc sau liền sẽ tùy ý nàng niết mặt, tiểu vũ trước mắt sáng ngời, lập tức liền lựa chọn lưu lại, lấy nàng tư chất thông qua võ hồn điện khảo thí là dư dả.

Hoắc vũ làng ý giúp tiểu vũ lựa chọn xa nhất phân điện, căn cứ hắn hiểu biết nơi này cơ hồ sẽ không có võ hồn điện cao tầng đến phóng, hơn nữa hắn cũng vì tiểu vũ lưu lại một cổ yểm hộ hơi thở, làm nàng không đến mức bị phong hào đấu la nhận ra tới.

Tiểu vũ làm hồn thú nhạy bén nói cho hắn, vừa rồi trên người thổi qua hơi thở thực thoải mái, hơn nữa bàng bạc cường đại, nàng nhìn về phía hoắc vũ hạo, người sau hướng hắn gật gật đầu.

Tiểu vũ tai thỏ đứng lên tới lại buông đi, tiến lên nắm lấy hoắc vũ hạo tay:

"Vũ hạo, chúng ta ở chung lâu như vậy, ta đã sớm đem ngươi cũng trở thành là ta đệ đệ."

Tiểu vũ "Về sau có chuyện gì tới tìm ta, tiểu vũ tỷ nhất định sẽ tận lực giúp ngươi."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ