5. Ta có thể đi theo ngươi sao?

417 34 0
                                    

Thiên Mộng "Kia Vũ Hạo cố lên, ca về trước tinh thần chi hải, đi xem ta Băng Băng thế nào."

Hoắc Vũ Hạo "Hảo, Thiên Mộng ca ngươi đi đi, ta đối chính mình có tin tưởng."

Thiên Mộng an tĩnh sau, chung quanh hoàn cảnh âm liền càng thêm rõ ràng, Vũ Hạo đã thật lâu không có đã tới như thế nguyên thủy rừng rậm.

Hồn thú nhóm đối với nguy cơ cảm giác cường liệt nhất, Vũ Hạo ngụy trang kỹ năng có thể đã lừa gạt nhân loại nhưng là theo bản năng lẩn tránh nguy hiểm nhỏ yếu hồn thú lại không dám tới gần.

Hắn trước dùng thần thức tinh tế nhìn quét một vòng, xác định đi ra ngoài phương hướng, tỏa định nơi xa một cái thôn.

Chung quanh rõ ràng có rất nhiều thành, nhưng hắn chính là muốn đi cái kia xa nhất địa phương, rất kỳ quái cũng thực mạc danh, Vũ Hạo biết Hải Thần đã từng chính là ở một cái thôn nhỏ lớn lên, ôm bính một chút vận khí tâm tư.

Thân thể thu nhỏ sau xác thật là có điểm không thói quen, nhưng Vũ Hạo thích ứng thực mau, này dù sao cũng là chính hắn thân thể, tuy rằng hồn lực bị áp chế nhưng tinh thần lực tràn đầy, ra tinh đấu đại rừng rậm một chút cũng chưa cảm thấy mỏi mệt.

Trên người hắn ăn mặc bình thường, đơn giản kiểu dáng cùng vải dệt, nhưng sinh sôi bằng vào chính mình nhan giá trị căng lên.

Đột nhiên hắn bước chân sửng sốt một chút, phía trước thôn khẩu ra tới thiếu niên chính mình tuổi tương đương, tóc đen hơi trường, khuôn mặt non nớt, nhưng luôn có vài phần rất giống Hải Thần.

Kia thiếu niên nhanh nhạy tính thập phần cao, cơ hồ là lập tức liền tỏa định Vũ Hạo vị trí, nhưng nhìn thấy là một cái tiểu hài tử, mới buông cảnh giác.

Hai cái tiểu hài tử nhìn chăm chú vào, mặc cho người nào đến đều tưởng tượng không đến đây là tương lai Hải Thần cùng cảm xúc chi thần truyền kỳ bắt đầu.

Đường Tam không có trước mở miệng, hắn lẳng lặng nhìn cái này ngốc lăng tinh xảo thiếu niên hai giây, nhớ tới chính mình còn muốn đi đánh sài thuận tiện tu luyện tím cực ma đồng, sau khi trở về còn phải làm cơm làm nghề nguội, không nhiều lắm chậm trễ thời gian.

Vũ Hạo thấy tiểu hài nhi muốn chạy, chạy nhanh đuổi theo, bởi vì khẩn trương, non nớt tiểu nãi âm có chút nhút nhát sợ sệt.

Hoắc Vũ Hạo "Ngươi hảo, xin hỏi nơi này là chỗ nào?"

Đường Tam "Nơi này là Thánh Hồn thôn."

Hắn nghĩ nghĩ sợ đứa nhỏ này không nghe nói Thánh Hồn thôn cái này tiểu địa phương, bổ sung một câu:

Đường tam "Ở Nặc Đinh ngoài thành."

Nhưng hắn sau khi nói xong lại cảm thấy không ổn, trước mắt hài tử cùng chính mình giống nhau bốn, năm tuổi lớn nhỏ, sao có thể từ Nặc Đinh thành lạc đường đến nơi đây, nói không chừng là phụ cận thôn trang hài tử.

Vũ Jạo dại ra một chút, này hai cái không chớp mắt vị trí cùng Hải Thần đã từng trải qua độ cao trùng hợp.

Hoắc Vũ Hạo "Kia xin hỏi, ngươi tên là gì nha, ta kêu Hoắc Vũ Hạo."

Đường Tam "Đường Tam."

Vũ Hạo theo bản năng vuốt ve một chút ngón tay thượng lam bạc thảo chiếc nhẫn ấn, trong lòng cảm xúc bị cao cao kích khởi.

Thiên Mộng ca ở thần thức chi trong biển cũng kinh rớt cằm, này này này nửa ngày.

Đường Tam "Ngươi có chuyện gì nhi sao?"

Vũ Hạo nhìn đối phương rõ ràng thực ấu tiểu khuôn mặt cùng thân thể, nói ra nói cùng làm ra sự, hoàn toàn không phù hợp tuổi, không hổ là Hải Thần, từ nhỏ liền khốc.

Hoắc Vũ Hạo "Ta...... Có thể đi theo ngươi sao?"

Đường Tam nhìn đối diện tiểu hài nhi, tuy rằng ăn mặc đơn sơ nhưng trên tay trắng nõn sạch sẽ, đặc biệt là ánh mắt thuần túy, vừa thấy chính là con nhà giàu không ăn qua khổ.

Đường Tam "Ta hiện tại muốn lên núi đánh sài, ngươi xác định đi theo? Đến lúc đó ta cũng không thể chiếu cố ngươi. "

Hoắc Vũ Hạo "Hảo!"

Vũ Hạo vui vẻ đáp ứng một tiếng, hắn biết Hải Thần hiện tại tu vi còn thực nhược, một mình đi trên núi khả năng sẽ có nguy hiểm, chính mình đều gặp không đi theo không yên tâm.

Đường Tam không rõ này có cái gì nhưng vui vẻ, nhưng nhìn Vũ Hạo cười rộ lên bộ dáng, tâm tình đột nhiên hảo vài phần.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ