Hoắc vũ hạo chỉ liếc mắt một cái liền nhìn ra này mạn đà la xà niên đại là đệ nhất hồn hoàn hấp thu cực hạn, chẳng qua dựa theo hiện tại ngọc tiểu mới vừa cùng tam ca hồn lực tới nói, đối phó nó có chút khó khăn.
Ngọc tiểu cương: Đánh rắm như sét đánh! Vang trời nứt mà la tam pháo!
Đại sư phải bảo vệ hai đứa nhỏ an toàn, tự nhiên không dám thả lỏng cảnh giác, vừa lên tới liền dùng ra toàn lực.
Ngọc tiểu cương: Tiểu tam! Ném mấy cây củ cải lại đây!
Đường tam tay đã đặt ở nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ thượng, nghe được lời này không chút do dự, lão sư võ hồn kỹ năng là đánh rắm, cho nên yêu cầu củ cải trắng làm bổ sung, đã sớm đã trước tiên đặt ở hồn đạo khí.
Mấy cây củ cải trắng bị la tam pháo một ngụm một cái ăn luôn, đã suy yếu đi xuống công kích năng lượng đoàn lại khôi phục tới rồi, màu vàng nhạt năng lượng đoàn không có ngay từ đầu tràn đầy.
Hoắc vũ hạo: Tam ca, ngươi qua đi hỗ trợ đại sư đi, ta liền ngốc tại nơi này nào cũng không đi, ngươi yên tâm đi.
Đường tam vừa rồi vẫn luôn ở hết sức chăm chú mà quan sát này chỉ mạn đà la xà công kích phương thức cùng di động tốc độ, nhìn ra đại sư có chút thực lực không địch lại, nhưng hắn còn ở do dự muốn hay không sử dụng Đường Môn ám khí thủ pháp.
Hoắc vũ hạo nói chỉ ra hắn, đại sư là tại đây trong học viện mặt vì nhị đối hắn người tốt, còn nguyện ý tự mình mang theo hắn tới nơi này săn bắt hồn hoàn, hắn tin tưởng đại sư sẽ không truy cứu vấn đề này.
#Đường tam Hảo, ngươi nhất định phải bảo vệ tốt chính mình, có cái gì không đúng tình huống, lập tức lớn tiếng kêu cứu.
#Hoắc vũ hạo Yên tâm đi, tam ca.
Hoắc vũ hạo trong lòng là một chút đều không lo lắng đường tam cùng đại sư sẽ bị thương, bởi vì có hắn ở chỗ này. Đối mặt so với chính mình đối thủ cường đại khi, nếu có lợi hại hơn đồng bạn tại bên người, vậy nhiều lắm xem như rèn luyện.
Đương nhiên, hiện tại đại sư cùng tam ca không rõ ràng lắm điểm này, hoắc vũ hạo đi đến bên cạnh một cây đại thụ mặt sau, hắn đem tam ca chi khai, cũng là vì phương tiện chính mình động thủ.
Rốt cuộc hắn không cần săn bắt hồn hoàn, thừa dịp bọn họ đánh trời đất tối sầm phân không ra thân tới, liền nói chính mình tại đây đoạn thời gian đã đụng phải một con suy yếu hồn thú, hồn hoàn hấp thu qua.
Đến nỗi hồn hoàn nhan sắc sao, hắn nghĩ nghĩ vẫn là quyết định lấy màu trắng kỳ người.
Chiến trường bên kia, có đường tam gia nhập, đại sư áp lực rõ ràng nhỏ, nhưng muốn giải quyết này chỉ hồn thú vẫn là có điểm khó khăn.
Tím cực ma đồng toàn lực phát ra, ở tàn ảnh bên trong bắt giữ sơ hở.
Đường Môn ám khí trăm giải dùng trong tầm tay củ cải trắng tất cả đều tinh chuẩn không có lầm phóng ra đi ra ngoài, cuối cùng một kích còn lại là dùng đại sư phía trước đưa cho hắn chủy thủ, lam bạc thảo đem thân mình nâng lên tới, cao cao nhảy lên mượn dùng thân thể hạ trụy lực lượng, hung hăng trát nhập đỉnh đầu màu đỏ mào thượng.
Mạn đà la thân rắn thể rơi trên mặt đất, vặn vẹo mà giãy giụa vài cái, nhưng còn không có hoàn toàn tắt thở. Đường tam hãy đi trước đem đại sư từ trên mặt đất nâng dậy tới, người sau bị điểm vết thương nhẹ, bất quá không đáng ngại.
Ở đại sư lại một lần kiểm tra quá hồn thú không có mặt khác vấn đề sau, đường tam tài bổ mấy đao.
Đường tam: Vũ hạo, xuất hiện đi, đã không có việc gì.
Hoắc vũ hạo từ sau thân cây mặt đi ra, trên mặt hắn tràn ngập vui vẻ.
Hoắc vũ hạo: Tam ca thật lợi hại.
Đường tam nghi hoặc nhìn về phía hoắc vũ hạo, trong lời nói toàn là quan tâm:
Đường tam: Trên người của ngươi hơi thở có chút không giống nhau, có hay không bị thương? Là gặp được cái gì sao?
Điểm này mỏng manh hơi thở biến hóa, đương nhiên là hoắc vũ hạo cố ý thả ra.
Hoắc vũ hạo: Không có việc gì, chính là vừa rồi ở sau thân cây mặt gặp được một con suy yếu phong khỉ đầu chó, sau đó......
Một vòng màu trắng hồn hoàn từ hắn dưới chân dâng lên, đúng là thấp kém nhất mười năm hồn hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...