106. Không thể nương tay

126 13 0
                                    

Thương huy học viện bên này võ hồn đều là đá quý, các loại hình dạng đá quý, hơn nữa toàn bộ đều là khống chế hệ.

Ninh vinh vinh nhìn bọn họ phát ra màu quang dần dần bảy người hòa hợp nhất thể, khinh thường hừ nhẹ một tiếng:

"Loại này quang nhìn huyến lệ, nhưng kỳ thật tạp chất rất nhiều, vừa thấy chính là đem thượng vàng hạ cám năng lượng, mạnh mẽ trải qua huấn luyện xoa bóp tới rồi cùng nhau."

"Cũng không biết sẽ là cái gì kỹ năng, tổng không thể là muốn đem đối thủ đôi mắt lóe mù đi."

Hoắc vũ hạo nhưng thật ra nghe nói qua bảy vị nhất thể dung hợp kỹ, nhưng là tuyệt đối cùng cái này bất đồng. Ninh vinh vinh nói có đạo lý, đây là một cái không hoàn toàn kỹ năng, chính là liền tính là bình thường võ hồn dung hợp kỹ, đều có thêm một tăng lớn với nhị hiệu quả, huống chi là bảy người.

Hắn chớp chớp mắt, đáy mắt xuất hiện một tầng kim quang, đã tràn ngập toàn bộ sân thi đấu quang mang hạ, hắn cũng có thể xem đến rõ ràng.

Flander có chút sốt ruột, thương huy học viện kia mấy cái rõ ràng chính là bất an hảo tâm, như vậy đi xuống tiểu tam bọn họ khẳng định sẽ bị thương.

Đại sư lại còn có thể ngồi trụ, bởi vì hắn biết, đường tam một mình đột phá khi năm ảo cảnh, một khi đã như vậy, kia điểm này thấp kém ảo cảnh, tự nhiên không nói chơi.

Hoắc vũ hạo thấy các đồng bọn thấy không rõ trong sân tình huống sốt ruột, tự thuật nói:

"Tuy rằng là khống chế hệ hồn sư, nhưng bọn hắn hơn phân nửa là dùng ảo cảnh tới thao tác địch nhân."

"Nhưng dựa theo cái này hồn lực phát ra, người bình thường chỉ biết bị kích thích não chấn động, nghiêm trọng còn có khả năng thần chí không rõ, đương trường chết bất đắc kỳ tử."

Oscar tễ đến vũ hạo bên người, hận không thể cùng hắn một đôi một ánh mắt:

"Cái gì? Như vậy nghiêm trọng! Trọng tài chẳng lẽ không biết quan tâm một chút!"

Hoắc vũ hạo tựa lưng vào ghế ngồi, đôi tay ôm cánh tay:

"Như thế nào quản, chờ đến thi đấu kết thúc, kết quả đều đã ra tới, thương huy học viện vốn dĩ liền đi không xa, đem chúng ta kéo xuống thủy ổn kiếm không lỗ."

Oscar "A? Kia chẳng phải là không có cách nào."

Ninh vinh vinh nhìn Oscar liếc mắt một cái, uống lên điểm nước:

"Tiểu áo, ngươi thật là bổn, nếu là tam ca có nguy hiểm, vũ hạo còn có thể ngồi ở chỗ này cho chúng ta giải thích sao? Khẳng định đã sớm nghĩ cách."

Oscar bừng tỉnh đại ngộ, nhìn hoắc vũ hạo bình tĩnh biểu tình, mới phản ứng lại đây chính mình là bị chơi, hắn bất mãn nhìn về phía hoắc vũ hạo:

"Vũ hạo, ngươi như thế nào bất tri bất giác đi học hỏng rồi, ta một chút chuẩn bị tâm lý đều không có."

Hắn che lại chính mình ngực, tìm mã hồng tuấn cầu an ủi đi, cười chết, vinh vinh mới sẽ không hống hắn đâu, vẫn là mập mạp có thể làm hắn chà đạp một chút.

Trên sân thi đấu, quang mang tan đi lúc sau, toàn trường chỉ có một người đứng, đó chính là đường tam. Hắn thoạt nhìn thực suy yếu, sắc mặt tái nhợt, lung lay sắp đổ, nhưng hắn ánh mắt kiên nghị, tuyên bố Shrek học viện là cuối cùng người thắng! Bọn họ, mười hai thắng liên tiếp!

Thương huy học viện bên này toàn viên đều lâm vào hôn mê, phía chính phủ nhân viên đi lên đem bọn họ nâng đi xuống thời điểm, hoắc vũ hạo bọn họ đã sớm chạy tới trên sân thi đấu, đau lòng nâng dậy đến từ gia đội viên.

Những người khác tuy rằng đều trên người mang theo huyết, chính là cũng không có chịu mặt khác ngoại thương, tất cả mọi người không nói một lời về tới phòng nghỉ sau, mang lão đại mới thở phào ra tới một hơi.

Mang mộc bạch "Tiểu tam, thực sự có ngươi."

Hắn nói xong còn cao giọng cười hai hạ, thật không nghĩ tới ở trên sân thi đấu còn có diễn kịch một ngày, sở hữu đội viên đều là bị một đường nâng trở về, hiện tại tất cả đều không có việc gì, chính mình tìm địa phương ngồi đi, một chút đều không giống như là bị thương bộ dáng.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ