188. Trận chung kết dự nhiệt

94 7 0
                                    

Vài người vừa nói vừa cười liêu hai ngày này phát sinh chuyện xưa, ăn xong giữa trưa cơm lúc sau, chiều nay chủ yếu là phục kiện huấn luyện, giúp bọn hắn tinh thần cùng thân thể khôi phục đến tốt nhất trạng thái.

Nơi này cũng không phải thích hợp huấn luyện hoàn cảnh, cho nên bọn họ lựa chọn như cũ là đối luyện, vài người tùy cơ tổ hợp, có đôi khi là hai đội, có đôi khi là tam đội.

Huấn luyện thời gian quá đến thêm vào mau, chờ bọn họ gân cốt đều hoạt động khai, sắc trời cũng ảm đạm xuống dưới.

Ngày này, tất cả mọi người ngủ đến phá lệ sớm, không tiếng động áp lực bắt đầu lan tràn.

Sáng sớm hôm sau, bọn họ lại mặc vào tràn ngập quảng cáo quần áo, đã từ ban đầu ngượng ngùng biến thành hiện tại bằng phẳng, thậm chí đầy người quảng cáo đã trở thành bọn họ tiêu chí.

Có không ít bọn họ fans thậm chí sẽ chuyên môn mua quanh thân, còn cố ý định chế yêu cầu là giống như bọn họ màu xanh lục.

Lại lần nữa đi vào quyết đấu tràng, hoắc vũ hạo rõ ràng cảm giác được trong tối ngoài sáng có rất nhiều tầm mắt, không có hảo ý mà dừng ở bọn họ trên người.

Hắn chỉ là lạnh lùng mà triều này đó phương hướng nhìn thoáng qua, mặc kệ là xuất phát từ cái gì nguyên nhân, kia lại có thể như thế nào đâu?

Người khác đồn đãi vớ vẩn ngăn cản không được bọn họ dùng toàn lực đi tranh đoạt quán quân sự thật.

Tiến tràng lưu trình đều thập phần nhanh chóng, từ bọn họ tiến tràng đến thi đấu bắt đầu không vượt qua nửa giờ, hôm nay hết thảy hoạt động đều phải vì trận chung kết nhượng bộ.

Hoắc vũ hạo đã từng tham gia quá một lần trận chung kết, lúc ấy ở đây thượng nơi nơi đều là kêu gọi Shrek thanh âm, rất xa là có thể cảm nhận được nhiệt liệt không khí.

Hiện giờ trận chung kết người xem đều rất ít, càng có rất nhiều mặt khác tuyển thủ cùng nhân viên công tác, có chút người thậm chí không dám vì chính mình thích đội ngũ cố lên.

Hắn nhớ rõ, trong lịch sử đường tam lần này Shrek học viện là lần đầu tiên đạt được quán quân, từ đây làm học viện một lần là nổi tiếng, đặt tương lai phát triển cơ sở.

Hai bên đội viên đều lên sân khấu lúc sau, duy nhất làm đường tam bọn họ có một chút ngoài ý muốn chính là, là đối phương cái kia 50 cấp tuyển thủ diễm cũng không có xuất hiện.

Thay thế chính là, là đồng dạng công kích thuộc tính tiểu vũ.

Nhìn đến bọn họ tầm mắt vọng lại đây, còn nghịch ngợm mà phun ra một chút đầu lưỡi.

Mà hồ liệt na thoạt nhìn thân thể trạng huống cũng không tốt lắm, sắc mặt hơi có một ít tái nhợt, tà nguyệt tắc vẫn luôn ở nàng bên người một tấc cũng không rời.

Này đối với bọn họ tới nói là tin tức tốt, bổn cấp bậc áp chế liền đủ nghiêm trọng, hiện giờ đổi đi một cái lợi hại, bọn họ cũng không nghĩ lại đi truy cứu vì cái gì không lên sân khấu.

Kết quả là tốt là được, tam khối hồn cốt vô luận đối ai đều là thật lớn dụ hoặc.

Đường tam tinh thông các loại độc, hắn nhanh chóng mà nhìn vài lần đối phương, kết hợp hồ liệt na bệnh trạng, nhỏ giọng nói:

"Hồ liệt na thoạt nhìn như là trúng độc."

Tuy rằng này thật là nhất khả năng đáp án, nhưng hoắc vũ hạo vẫn là có một chút nghi hoặc.

Hoắc vũ hạo "Võ hồn điện có như vậy nhiều lợi hại phong hào đấu la, hẳn là không đến mức liền độc đều nhìn không ra đến đây đi."

Hồn sư bản thân là rất ít sinh bệnh, duy nhất có thể làm cho bọn họ chính mình tu luyện trì trệ không tiến chính là tâm bệnh.

Hoắc vũ hạo "Mặc kệ thế nào, chúng ta chỉ cần toàn lực chuyên tâm ứng đối trước mắt thi đấu là được."

Hoắc vũ hạo "Chờ đến tái sau hỏi một chút tiểu vũ tỷ, hẳn là là có thể biết cái đại khái."

Đường tam đứng ở phía trước nhất trung ương, đối đại gia nói:

"Trận chung kết là chúng ta đi đến hôm nay ý nghĩa, đại gia lấy ra chính mình bình thường thực lực liền hảo."

"Liền tính thua, cũng muốn không lưu tiếc nuối."

"Đương nhiên, ta càng nguyện ý tin tưởng các ngươi có thể bắt lấy trận thi đấu này."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ