Đường tam chính mình cũng không nắm chắc chính diện đối kháng này một kích, bất quá nếu hỏa vũ thừa nhận, nàng không chết cũng tàn phế.
Oscar "Thiên nột! Cái này hỏa vũ không muốn sống nữa! Mưa nhỏ hạo! Tam ca đỉnh không đỉnh được a!"
Ninh vinh vinh "Tam ca được chưa vũ hạo như thế nào biết, hắn lại không lên sân khấu."
Hoắc vũ hạo xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương:
"Phiền toái."
Không cứu, rõ ràng là đối phương sai, chính là về sau sí hỏa học viện vẫn là muốn nhìn chằm chằm tam ca, cứu, chỉ sợ cái kia hỏa vũ, càng muốn quấn lấy tam ca không bỏ.
Hết thảy đều phát sinh ở trong chớp nhoáng, hoắc vũ hạo xoa xoa chính mình ngón tay, về phía sau dựa vào nghĩ đến: Tính, làm tam ca chính mình giải quyết đi, dù sao tương lai thi đấu, còn có những người khác đỉnh.
Không chỉ có như thế, chính mình cũng không cần giúp hắn thượng dược, làm chính hắn nghĩ cách cấp phía sau lưng tiêu độc, ai làm hắn ban đầu một hai phải nói kia một câu "Ngượng ngùng hỏa tránh cho", ai biết trêu chọc thượng một cái phiền toái nhỏ.
Hắn hung tợn tư duy chỉ duy trì hai giây, sau đó liền rất túng bại hạ trận tới, trơ mắt nhìn tam ca bị thương, ngoài miệng là sảng, đau lòng vẫn là chính hắn! Đi hắn! Cứu tam ca!
Đường tam ở nổ mạnh đánh sâu vào hạ, đã chống đỡ không được ngã trên mặt đất, Shrek học viện học sinh xông lên thời điểm, tất cả đều trong ánh mắt mang theo mồi lửa vũ phẫn nộ, nhưng hiện tại đường tam tình huống so ân oán càng quan trọng.
Hoắc vũ hạo là cái thứ nhất đi lên, tinh thần lực nháy mắt du tẩu đối phương toàn thân, không có trở ngại, ở nổ mạnh che giấu hạ, cứng cỏi tám nhện hồn cốt bảo hộ hắn nội tạng. Phía sau lưng đã huyết nhục mơ hồ, toái cốt rõ ràng có thể thấy được.
Ninh vinh vinh cắn răng, ngón tay gian lập loè màu quang, thật là thiếu chút nữa nhịn không được liền phải đem bốn cái tăng phúc tất cả đều đánh vào trên người hắn, giảm bớt một ít thống khổ cũng hảo.
Đường tam vốn dĩ đều phải đau ngất xỉu, giây tiếp theo là có thể ngủ, nhưng là nhìn thấy hoắc vũ hạo bay nhanh hướng về chính mình gấp trở về, hắn lại chột dạ không dám ngủ.
Vũ hạo, hẳn là sẽ đau lòng đi.
Hoắc vũ hạo sao có thể không chú ý đến hắn chột dạ ánh mắt, ngón tay ở trên vai hắn nhẹ nhàng một chút, thực cốt đau đớn nháy mắt đột nhiên im bặt, bởi vì tuyệt đối nhiệt độ thấp, đã cảm thụ không đến đau.
Hoắc vũ hạo đem đường tam đặt ở mang mộc bạch phía sau lưng thượng:
"Chờ ngươi đã khỏe ta lại thu thập ngươi."
Đường tam cười còn thực ôn nhu, huyền thiên công điên cuồng vận chuyển, nhưng hắn mất máu quá nhiều, thật sự là chịu đựng không nổi.
Hắn té xỉu trước cuối cùng một câu chính là:
"Hảo...... Nhậm ngươi xử trí."
Ở Shrek học viện cái thứ hai tuyển thủ lên sân khấu phía trước, hỏa vũ liền chủ động nhận thua, bất quá cũng không có bởi vậy được đến đối phương một cái hảo ánh mắt. Có thể ly tràng lúc sau, lập tức đều đi xem đường tam tình huống như thế nào.
Nhưng trên sân chỉ có một người không đi, hắn vốn nên là nhất sốt ruột, chính là hắn chỉ là nhìn những người khác đem tam ca mang đi bóng dáng, đứng ở tại chỗ.
Hắn quay đầu lại nhìn muốn nói lại thôi hỏa vũ, trên mặt không có gì biểu tình, càng là phẫn nộ liền càng bình tĩnh, hắn biết, hiện tại chính mình, sống mấy vạn năm, đã sớm không phải tìm chỗ khoan dung mà độ lượng tính cách.
Hắn bình tĩnh hỏi:
"Ngươi thật sự cảm thấy, chính mình rất lợi hại sao? Toàn thế giới đều phải khiêu chiến một lần."
Hỏa vũ cúi đầu, khó được xuất hiện xấu hổ cảm xúc, nàng là ôm hẳn phải chết ý niệm phát động công kích, kết quả chính mình chỉ là bị một chút vết thương nhẹ, mà đường tam hiện tại tình huống thoạt nhìn cũng không lạc quan.
Hỏa vũ "Ta...... Không nghĩ tới cuối cùng thời điểm hắn sẽ cứu ta."
Hoắc vũ hạo "A."
Giây tiếp theo, hỏa vũ mở to hai mắt nhìn, bởi vì nàng hồn lực, cư nhiên bắt đầu khôi phục, hơn nữa trong nháy mắt liền đến đạt đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
Fiksi PenggemarTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...