Trường hợp một lần hỗn loạn, hảo hảo thi đấu từ thủy tinh cầu biểu hiện kết quả kia một khắc, thế cục đã bắt đầu mất khống chế.
Băng đế cùng thiên mộng giống như là hai cái cường đại bảo hộ thần, mới không nghĩ muốn hiểu biết cụ thể là ai sai rồi này một loại lời nói, chỉ cần là vũ hạo hy vọng cùng yêu cầu, chính là bọn họ yêu cầu nỗ lực thực hiện.
Đã trải qua nhiều như vậy mưa mưa gió gió, chính là một người cùng thế giới là địch lại tính cái gì.
Hoắc vũ hạo có thể làm được sự tình, những người khác hiện tại tất nhiên không được, Độc Cô bác cùng ninh thanh tao đều đã kết cục, lâm vào quan vọng trạng thái, tạm thời còn không có ra tay.
Bọn họ trong lòng khẳng định là thiên hướng hoắc vũ hạo, nhưng là bọn họ không rõ ràng lắm, đối phương cụ thể có thể làm được tình trạng gì, cái này đội đứng ra, đến tột cùng có đáng giá hay không.
Bởi vì bọn họ đại biểu không ngừng là chính mình, còn có phía sau tông môn, bên người người nhà. Không thể bởi vì nhất thời xúc động, huỷ hoại tương lai.
Hoắc vũ hạo nhìn thay đổi liên tục nhân viên điều động khẽ cười một chút, cái này trượng đánh, thực sự là có ý tứ.
Hắn bản thân cũng không am hiểu đùa bỡn nhân tâm, rốt cuộc hắn thành thần thời điểm, Thần giới đã bị đường tam thống trị gọn gàng ngăn nắp.
Hắn càng như là một phen sắc bén nhận, luôn là có thể nhanh nhất xuất hiện ở Hải Thần nhất yêu cầu địa phương.
Hiện tại hắn này đem nhận mất đi chủ nhân, tự nhiên sẽ vì phi làm bậy. Lúc này đường tam còn không thể cũng đủ cầm lấy tới.
Không khí như nước sóng, chung quanh hết thảy đều yên lặng, hoắc vũ hạo trên trán Tu La chi đồng không biết khi nào, vẫn luôn vẫn duy trì mở trạng thái, lại không có bất luận cái gì một người phát hiện.
Tinh thần chi trong biển đang ở phối hợp toàn lực hoàn thành suy đoán thiên mộng nhắm mắt lại, trên tay động tác nhưng thật ra không có giảm bớt.
Tơ vàng nhập lũ, dây dưa không rõ, thiên mộng cũng còn hảo bản thể là cái tằm, còn đối với tinh thần lực phá lệ có thiên phú, bằng không ở thế giới này, hoắc vũ hạo thật đúng là vô pháp vận dụng thần lực lượng.
Hoắc vũ hạo nhìn trước mắt yên lặng hình ảnh, nhất nhất đảo qua những người khác, thở dài một hơi, không quá vừa lòng cái này kết cục.
Hoắc vũ hạo "Đây là vận mệnh chi mắt cấp ra kết quả sao, nếu ta làm như vậy, liền sẽ phát triển trở thành đại loạn đấu?"
Thiên mộng đôi mắt cũng không mở to, liền chuyên tâm đương một cái công cụ tằm cưng.
Thiên mộng "Ca không biết, này đó đều là vận mệnh chi mắt thấy đến, ca chính là cái truyền đạt."
Thiên mộng "Bất quá đem ta cùng băng đế tìm ra giúp ngươi đánh nhau, thật là ngươi sẽ làm được sự tình."
Nói nơi này, hoắc vũ hạo còn cảm thấy có điểm đáng tiếc:
"Nếu là mặt khác đồng bọn cũng thức tỉnh, một chữ bài khai kia mới xướng bài mặt."
"Nói, ta vì cái gì không đem hồn hoàn tất cả đều biến thành màu đỏ thả ra, như vậy hiệu quả không phải càng tốt?"
Thiên mộng "Ta còn tưởng nói ngươi như thế nào không tiếp tục xem đi xuống, ca thao tác tựa hồ càng hai càng thuần thục, tìm được bí quyết."
Sắc bén vận mệnh chi lực cũng sẽ cọ rửa thiên mộng bản thân tinh thần lực, xác thật là khó được rèn luyện. Hoắc vũ hạo duỗi tay ở trong không khí khảy một chút, hình ảnh bắt đầu gấp hai tốc mau vào.
Hoắc vũ hạo "Vậy xem cái đại khái đi, có thể có cái gì đa dạng ra tới."
Hoắc vũ hạo "Đơn giản chính là đánh lên tới, ngươi chết ta sống."
Đạm lục sắc mạng nhện gấp hai tốc từ nơi sân bốn phương tám hướng kết ra, mang theo sền sệt chất lỏng dính nơi nơi đều là.
Hoắc vũ hạo nhìn về phía nhiều lần đông phương hướng, đối phương trên trán xuất hiện một khối màu đen mặt giáp che khuất đôi mắt, bốn con mắt kép cũng lộ ra tới, là võ hồn sử dụng hình thái.
Nếu nói, vừa rồi nàng là mỹ diễm động lòng người, như vậy hiện tại, liền biến thành khủng bố lại ghê tởm con nhện. Bách với uy áp, nhiều lần đông hồn kỹ sử dụng trước sau khác biệt rất lớn, liền tính là như thế, cũng không có người dám nhiều lời một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...