Hoắc Vũ Hạo ngồi ở thứ vị thượng, hắn là đời kế tiếp chấp pháp giả người thừa kế, vị trí này là hắn nên được.
Hải Thần "Làm sao vậy, thất thần, đầu lại đau?"
Đường Tam thấy Hoắc Vũ Hạo biểu tình yêm yêm đánh không dậy nổi tinh thần, đi đến hắn trước mặt hơi hơi cúi người, ngữ khí mềm nhẹ, quan tâm chi ý bộc lộ ra ngoài, đáy mắt đau lòng tàng không được.
Nếu Vũ Hạo lúc này ngẩng đầu cùng Hải Thần đối diện, hẳn là sẽ bị kia cổ ôn nhu chết chìm.
Hoắc Vũ Hạo không tự chủ được ngồi thẳng chút, sâu không lường được thần lực giống như hải dương ập vào trước mặt, phảng phất có thể bao dung hết thảy, rửa sạch mặt trái cảm xúc, tâm tình đi theo tươi mát sáng trưng rất nhiều.
Hắn nhìn khoảng cách chính mình chỉ có không đến mười centimet sườn mặt, mới phát giác đối phương không biết khi nào đi tới chính mình bên cạnh, tức khắc phía sau lưng căng chặt.
Hoắc Vũ Hạo "Không...... Không có việc gì, đã thói quen, chỉ cần không cần tinh thần lực liền không đau."
Hắn ngữ tốc có điểm mau, Đường Tam khẽ cười một tiếng:
Hải Thần "Như thế nào còn như vậy sợ ta."
Hắn hoài nghi dường như sờ sờ chính mình mặt:
Hải Thần "Ta có như vậy dọa người?"
Hoắc Vũ Hạo "Đương nhiên không phải sợ ngài."
Thấy Hoắc Vũ Hạo tận lực tổ chức ngôn ngữ lại không biết hình dung như thế nào, Đường Tam bất đắc dĩ lắc đầu, khi nào có thể thông suốt a, hắn sắp nhịn không được.
Mỗi lần đậu Vũ Hạo thu hoạch đều không ít, Đường Tam cảm giác đến phòng họp ngoại tầng năng lượng dao động, biết những người khác đã tới rồi, liền thu liễm ý cười, biến thành ngày thường mặt khác thần nhất thường thấy mặt lạnh bộ dáng.
Hoắc Vũ Hạo thấy Đường Tam xoay người sang chỗ khác, chạy nhanh vỗ vỗ chính mình nhiệt nhiệt mặt, mỗi lần đối với chính hắn đều ăn nói vụng về muốn chết.
Hắn có thể cảm giác được Đường Tam đối chính mình hữu hảo, hắn cũng không chán ghét, nhưng cũng chưa nói tới không muốn xa rời.
Rốt cuộc hắn lúc trước mới vừa thượng thần giới, Đường Tam chính là lạnh mặt đem hắn hảo một đốn thu thập, thế cho nên lúc ấy mỗi lần vừa nhìn thấy Đường Tam chính mình đều hận không thể đường vòng đi.
Nhưng lúc ấy hắn thần lực thượng không ổn định, tu vi càng là so bất quá Đường Tam, vốn là tinh thần lực bị hao tổn hắn hoàn toàn trốn không thoát Đường Tam truy tung.
Bất quá cũng may ở Đường Tam mãnh chùy áp lực dưới, hắn rốt cuộc là hoàn toàn dung hợp hảo cảm xúc chi thần thần vị, cũng mới biết được sư phụ cùng Đường Tam quan với chính mình tranh đoạt chiến.
Hắn mạc danh bắt đầu hồi ức chính mình mới vừa thượng thần giới đủ loại, ban đầu luyến tiếc chính mình các đồng bọn, vài lần muốn hạ giới lưu trở về nhìn xem, đều bị Đường Tam tóm được trở về.
Hắn tại hạ giới khi hảo huynh đệ Vương Đông, cư nhiên là Đường Tam muội muội Tiểu Vũ dưỡng nữ, hiện tại đã hoàn toàn mất đi ký ức đã quên hắn.
Bất quá như vậy cũng hảo, trộn lẫn quá nhiều ký ức Vương Đông đã không phải nguyên lai Vương Đông, đã quên đều hảo, hắn cũng trước nay không nhắc lại quá.
Dung Niệm Băng "Vũ Hạo, tưởng không tưởng ta a."
Vũ Hạo đột nhiên đứng dậy.
Hoắc Vũ Hạo "Sư phụ!"
Nhưng theo sau hắn liền phản ứng lại đây, sư phụ rõ ràng đã rất ít tham gia hội nghị, hôm nay như thế nào cũng tới.
Dung Niệm Băng nhướng mày nhìn về phía Đường Tam, đắc ý biểu tình như là đang nói "Vũ Hạo vẫn là cùng ta thân".
Đường Tam lộ ra khéo léo ý cười, chút nào nhìn không ra trong lòng ý tưởng:
Hải Thần "Người thừa kế của ngươi ta tìm kiếm một cái, ngươi không phải nghĩ ra đi khác vũ trụ nhìn xem sao?"
Dung Niệm Băng "Cái gì! Người thừa kế là đại củ cải sao, Vũ Hạo mới vừa thành thần không có mấy năm, sẽ không nhanh như vậy đi."
Dung Niệm Băng có điểm không tin, đem tầm mắt từ Vũ Hạo trên người dịch đến Đường Tam, nhìn đến hắn cáo già tươi cười, tâm lạnh nửa thanh.
Hải Thần "Đương nhiên không có nhanh như vậy, cho nên ta giúp ngươi tìm kiếm, rốt cuộc muốn tìm người thừa kế thần cũng không ít."
Dung Niệm Băng "Dựa dựa dựa, Đường Tam, ngươi đến mức này sao?"
Dung Niệm Băng là nghe minh bạch, Đường Tam trong miệng tìm kiếm chính là đang nói, ngươi lại lấy Vũ Hạo kích thích ta, ngươi đời này đều đừng nghĩ tìm được người thừa kế sau đó xa chạy cao bay đi ra ngoài chơi, bởi vì ta sẽ vẫn luôn sớm ngươi một bước.
Vũ Hạo nhìn Hải Thần cùng sư phụ đấu võ mồm, thuần thục không giúp bất luận cái gì một phương, nhưng không chút nào ngoài ý muốn lại là Hải Thần thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
Fiksi PenggemarTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...