Hắn thật sự có cái này lá gan sao? Cái này ý tưởng đồng thời ở bọn họ mấy cái trong đầu hình thành.
Lão sư mới vừa vừa tiến đến, trong đó một cái gọi là vương hạng học sinh liền đứng lên, ngữ khí ủy khuất:
"Lão sư! Hoắc vũ hạo ngày hôm qua tập kích chúng ta!"
Lại nói tiếp cũng thực xảo, cái này lão sư chính là tố vân đào, hắn gần nhất ở hỗ trợ dạy học, lấy hắn trình độ giáo này đó hài tử dư dả.
Đối với võ hồn điện học tập này đó hài tử, tự mình ẩu đả chính là rất nghiêm trọng trái với nội quy trường học, quả nhiên tố vân đào sắc mặt trầm xuống dưới:
"Ngươi nhưng có chứng cứ, bôi nhọ đồng học là không tốt hành vi, nhưng nếu ngươi theo như lời tình huống là thật, võ hồn điện nhất định sẽ công bằng công chính cho tương ứng xử phạt."
Vương hạng trên mặt treo nặng nề quầng thâm mắt, hắn cắn răng một mực chắc chắn là hoắc vũ hạo:
"Nếu không phải chúng ta ngày hôm qua phản ứng mau, hiện tại đã nằm ở phòng y tế, chúng ta đều là chứng nhân!"
Mặt khác mấy cái đồng học sôi nổi ồn ào, hung tợn ánh mắt nhìn chằm chằm hoắc vũ hạo.
"Đúng vậy, không sai!"
"Nhất định phải xử phạt hắn!"
Tố vân đào cũng coi như là kiến thức rộng rãi, đi theo võ hồn điện thời gian dài thức người vẫn là thực chuẩn, hoắc vũ hạo đứa nhỏ này đúng là hắn tự mình tiến hành võ hồn thức tỉnh, thực đáng yêu hơn nữa tính tình thực hảo, không giống như là sẽ làm ra loại chuyện này.
Hắn nhìn về phía hoắc vũ hạo:
"Hoắc vũ hạo, bọn họ nói chính là thật vậy chăng?"
Hoắc vũ hạo ở trên chỗ ngồi ngồi quy củ, đôi tay đều đặt ở trên bàn, hắn lắc đầu:
"Không phải ta."
Vương hạng "Chính là hắn! Lão sư, ngươi không cần bị hắn lừa!"
Vương hạng kích động đứng lên, dùng tay chỉ hoắc vũ hạo, như vậy nhưng không giống như là sẽ bị khi dễ.
Tố vân đào có chút sinh khí, hắn còn ở nơi này, này đó hài tử thật là không lớn không nhỏ, so sánh với tới hoắc vũ hạo liền nghe lời hiểu chuyện nhiều, hắn thật mạnh chụp một chút bục giảng:
"An tĩnh!"
Nháy mắt trong phòng học liền lặng ngắt như tờ, tố vân đào tầm mắt đảo qua mặt khác đồng học, nhưng cuối cùng vẫn là như ngừng lại đương sự hoắc vũ hạo trên người, ngữ khí hơi chút thả lỏng chút.
"Hoắc vũ hạo, lão sư tin tưởng ngươi là cái hảo hài tử, đêm qua cho tới hôm nay sáng sớm chi gian, ngươi có hay không cùng ai vẫn luôn đãi ở bên nhau."
Tuy rằng hắn chủ quan thượng là thiên hướng hoắc vũ hạo, nhưng là vương hạng có nhân chứng, hắn làm lão sư không hảo chủ quan ước đoán quá nhiều.
Hoắc vũ hạo không chút hoang mang, hắn chậm rãi đứng lên, kỳ thật hắn là căn bản khinh thường với cùng này đó đồng học động thủ, bởi vì ở hắn trong mắt này đó còn đều chỉ là hài tử, nhưng hiện tại đã có thể xưng được với là hùng hài tử phạm trù.
Ghen tị, ngậm máu phun người, ác nhân trước cáo trạng, không có quý tộc mệnh lại có quý tộc bệnh, ở trường học không nghĩ thế nào hảo hảo học tập năng lực, ngược lại là một ngày tưởng này đó có không, thật là ngại nhiệm vụ không đủ trọng, cho bọn hắn nhàn ra hoa tới.
Hoắc vũ hạo "Ta đích xác không có chứng nhân, nhưng ta chính mình chính là chứng nhân."
Tố vân đào không nghe minh bạch, nhưng là hắn ý bảo hoắc vũ hạo tiếp theo nói tiếp.
Hoắc vũ hạo "Nếu mọi người đều không quá minh bạch, ta đây liền ở chỗ này cho đại gia làm làm mẫu, miễn cho về sau có phạm nhân đồng dạng sai lầm."
Rõ ràng chỉ là cái hài tử, nhưng là ở hắn nói ra lời này thời điểm, không nhanh không chậm ngữ khí lão luyện, một chút đều không giống như là cái này tuổi sẽ làm được sự tình.
Giây tiếp theo, liền tố vân đào đều không thể không mở to hai mắt, thật mạnh sương lạnh thổi quét toàn bộ phòng học, tất cả mọi người cảm nhận được thấu xương lạnh lẽo, nhưng là phòng học môn chỉ là nội sườn thượng có sương hoa, từ bên ngoài xem một chút dị trạng đều không có, quả thực là đối năng lực cực hạn đem khống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...