Đường tam trong tay cầm suốt tam khối hồn cốt, chẳng sợ hắn đã tận lực khống chế chính mình, chính là tay như cũ run nhè nhẹ.
Càng miễn bàn bên ngoài mặt khác hồn sư, nếu nơi này không phải võ hồn điện, bọn họ khả năng đã khống chế không được chính mình tham lam, trực tiếp xông lên.
Mang mộc bạch bọn họ nhanh chóng vây quanh lại đây, tuy rằng nơi chốn chướng mắt võ hồn điện diễn xuất, có thể không thể không thừa nhận bọn họ phòng ngự là thật sự thực nghiêm mật.
Nhưng lúc này hoắc vũ hạo tâm tư lại không hề phân phối hồn cốt mặt trên, hắn cái thứ nhất nói một câu:
"Ta không cần hồn cốt, mọi người xem phân phối đi."
Có quan hệ điểm này, mọi người tạm thời không có dị nghị, hoắc vũ hạo thực lực vẫn luôn là cái không biết bao nhiêu. Mà đại sư càng là tinh chuẩn suy đoán đến, hiện tại hắn trên người thậm chí đã không có dư thừa phóng hồn cốt vị trí.
Ở bình thường hồn sư đoàn trong đội, một khối hồn cốt khả năng sẽ dẫn phát tranh đấu, thậm chí giết người cướp của cũng là thường có sự.
Nhiều lần đông tự nhiên cũng là tồn một ít không thể cho ai biết tâm tư, muốn nhìn xem Shrek bọn họ rốt cuộc là như thế nào phân phối hồn cốt.
Nhưng là đoán trước bên trong tranh đoạt cũng không có phát sinh, các đội viên ngược lại chủ động liên tiếp từ bỏ chính mình danh ngạch.
Đối với tuổi trẻ hồn sư tới nói, nhiều một khối hồn cốt, đối chính mình thể chất cùng hồn lực kỹ năng đều có cực đại cải thiện, chính là bọn họ lại từ bỏ dễ như trở bàn tay khen thưởng, này phân tâm tính đáng giá kính nể.
Đại sư cũng cấp ra chính mình ý kiến, bọn họ muốn đem hồn cốt cấp nhất thích hợp đội viên.
Đường tam phía trước từ khi năm trên người đạt được hồn cốt có dùng võ nơi, trừ bỏ mang mộc bạch cùng Oscar bên ngoài, còn lại người đều được đến một khối hồn cốt.
Hoắc vũ hạo còn lại là dùng hồn thú đặc có nói chuyện phương thức, cùng tiểu vũ ở đối thoại.
Từ nhiều lần đông tuyên bố Shrek học viện là quán quân lúc sau, võ hồn điện bên kia cũng lên đây rất nhiều trị liệu tính y sư, muốn đem hồ liệt na cùng tà nguyệt đỡ đi xuống.
So sánh, tiểu vũ bên kia liền thanh lãnh rất nhiều, nhưng nàng cũng mừng rỡ bên người không người.
Hoắc vũ hạo "Ta phòng ngự như thế nào sẽ không nhạy?"
Hắn dám khẳng định, trên thế giới này có thể bài trừ hắn phòng ngự người, cũng cũng chỉ có hắn bên người này đó Shrek đồng bọn, cho nên vừa rồi ra tay tuyệt đối không có khả năng là bọn họ.
Tiểu vũ còn xem như bình tĩnh:
"Ta không biết, vừa rồi đột nhiên có một cổ lực lượng, nháy mắt khiến cho ngươi gây phòng ngự tan thành mây khói."
Hơn nữa khống chế lực đạo cực kỳ chuẩn xác, nàng chính mình nửa điểm không bị thương, ngay từ đầu nàng thậm chí tưởng hoắc vũ hạo, nhưng thấy đối phương cũng thực khiếp sợ, lập tức đem hắn từ hoài nghi danh sách thượng bài trừ.
"Nhiều lần đông khẳng định phát hiện ta là hồn thú, hiện tại nàng tầm mắt vẫn luôn đều ở ta trên người."
"Trong chốc lát khả năng muốn ngươi yểm hộ ta chạy."
Hoắc vũ hạo biết, tiểu vũ có thể nhanh chóng làm ra quyết định này có bao nhiêu không dễ dàng.
Rốt cuộc, nàng đã ở võ hồn điện đãi lâu như vậy, chính là nhiều lần đông biết nàng là hồn thú lúc sau, đối đãi nàng tựa như một loại hàng hóa, không có một tia cảm tình.
"Đã biết, vạn sự cẩn thận."
"Nếu ngươi muốn truyền lại cái gì tin tức, có thể nói cho tinh đấu đại rừng rậm hồn thú."
"Ta sẽ cách một đoạn thời gian trôi qua nhìn xem."
Còn hảo vừa rồi tiểu vũ cũng không có dùng hết toàn lực thi đấu, hiện tại nàng thượng có thừa lực chạy trốn.
"Cảm ơn ngươi, vũ hạo."
"Ta một ngày nào đó sẽ trở về báo thù."
Tiểu vũ tùy thời quan sát đến chung quanh hướng đi, một khi có không thích hợp địa phương, nàng sẽ không chút do dự nhằm phía gần nhất xuất khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...