Hoắc vũ hạo nhìn tam ca trong ánh mắt đều là sương mù mênh mông, đau lòng xoa xoa đối phương mặt, này đó sương mù hắn nhẹ nhàng thổi một hơi là có thể thổi tan, nhưng là hắn không thể làm như vậy.
Hiển nhiên hắn hiện tại lâm vào một cái rất khó lựa chọn ảo cảnh, tam ca trong chốc lát khóc trong chốc lát cười, đôi tay nắm chặt quả thực muốn đem chính mình lòng bàn tay moi xuất huyết.
Hoắc vũ hạo không chê phiền lụy đem hắn bàn tay triển khai, nhưng là thoáng buông lỏng kính nhi liền lại nắm đi trở về, chỉ có thể đem ngón tay cường ngạnh cắm vào đối phương khe hở ngón tay, mười ngón tay đan vào nhau, như vậy sẽ không sợ khấu bị thương.
Khi năm cảm giác được này hai cái tiểu hài tử chi gian không giống người thường không khí, bất quá hắn cũng không để ý này đó, mặc kệ là cái gì quan hệ, tới cũng đừng muốn chạy, hắn đắc ý thưởng thức trước mắt tác phẩm, tuổi càng nhỏ hài tử, thống khổ lên liền càng thú vị.
Khi năm "Thật là không biết tự lượng sức mình, dám cùng chúng ta đối nghịch kết cục chỉ có một, đó chính là chết."
Hắn nếu không ra tiếng, hoắc vũ hạo đều mau đã quên chung quanh còn đứng một người, hắn giương mắt nhìn về phía đối phương, một vòng màu lam gợn sóng từ hắn chung quanh hướng bốn phía khuếch tán, nháy mắt thư bao phủ toàn bộ đường phố, đem khi năm ảo cảnh cắn nuốt trong đó.
Hoắc vũ hạo ngồi dưới đất, làm đường tam dựa vào bờ vai của hắn mượn lực, thậm chí hắn đều không có đứng lên, nhưng khí thế thượng lạnh như băng sương.
Chỉ thấy hắn thần sắc lạnh băng, trong mắt không hề cảm xúc, lộ ra không thuộc về tuổi này lạnh nhạt, phảng phất cùng hắn đối thoại chính là cái gì vật chết thôi.
Hoắc vũ hạo "Ngươi có thể chính mình động thủ, lựa chọn một cái thống khoái."
Khi năm thân mình run lên, thiếu chút nữa cho rằng hắn đang nói nói mớ, hắn đôi mắt qua lại xoay chuyển, cũng không cảm thấy chính mình hôm nay ở chỗ này liền lật xe.
Vừa rồi cái này lam tóc vẫn luôn cúi đầu, nhìn không tới lớn lên bộ dáng gì, thì ra là thế tiêu chí phấn nộn.
Khi năm "Này tiểu hài tử, lớn lên nhưng thật ra tiêu chí."
Hắn muốn thuấn di lại đây, đây là hắn chế tạo ảo cảnh, cho nên vô luận hắn muốn làm cái gì đều là có thể, nhưng là giờ khắc này hắn lại phát hiện, lực lượng của chính mình cư nhiên bị giam cầm, phảng phất đỉnh đầu một khối cự thạch, bị áp chế gắt gao, không hề có bất luận cái gì một tia vận chuyển khả năng.
Hắn bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, hoảng sợ nhìn về phía đối phương, vừa rồi về điểm này tham lam tâm tư biến mất vô tung vô ảnh.
Khi năm "Đây là......"
Hoắc vũ hạo "An tĩnh, không cần quấy rầy tam ca."
Hoắc vũ hạo một cái hô hấp sức lực, liền cũng đủ làm hắn định tại chỗ không thể động đậy, ảo cảnh cũng là có cấp bậc áp chế, mãn cấp cùng cấp thấp, chênh lệch vừa xem hiểu ngay.
Bên này đường tam rõ ràng rất thống khổ, nhưng hắn đột nhiên thần sắc không rõ nở nụ cười, bả vai không ngừng rung động, trên trán toái phát che khuất đôi mắt.
Hoắc vũ hạo khẽ nhíu mày thò qua tới, tưởng hắn nghĩ thông suốt.
---
Đường tam trong mắt tinh quang chợt lóe, đột nhiên làm khó dễ, hai tay phát lực đem hoắc vũ hạo đè ở trên giường.
Người sau thấy thế không hề có một tia phản kháng, ngoan ngoãn nằm yên, thậm chí cố ý đem đầu oai đến một bên, lộ ra nhỏ dài yếu ớt cổ, tiểu xảo hầu kết trên dưới lăn lộn, làm người nhìn rất muốn cắn thượng một ngụm.
Nhưng là giây tiếp theo, vẻ mặt của hắn đọng lại ở trên mặt, trong ánh mắt tràn ngập không thể tưởng tượng, bởi vì đường tam đang ở dùng sức bóp cổ hắn, không có một chút lưu thủ.
Noãn ngọc trong ngực, kim sa bạc trướng, rõ ràng kiều diễm không khí, đột nhiên đã bị đánh bạo.
Nếu là người bình thường mất đi hô hấp, khả năng còn có thể tồn tại mấy chục giây, ở chỗ này chỉ là một hồi ảo cảnh, đường tam làm ra chính mình lựa chọn, ảo cảnh tự nhiên mà vậy liền phá.
Hoắc vũ mênh mông nhiên mở ra miệng, phun ra mấy chữ tới, đường tam nghe được rõ ràng:
"Vì...... Cái gì......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...