Hoắc vũ hạo không có khách khí cầm lấy tới kia viên thủy tinh, đồng thời đường tam ở trên bàn thả 200 kim hồn tệ.
Hoắc vũ hạo "Chúng ta đây liền trước cáo từ, sau này còn gặp lại."
Hai người ra cửa hàng, hoắc vũ hạo đem thủy tinh đưa cho đường tam:
"Tam ca, ngươi hẳn là cũng nhìn ra tới này viên thủy tinh không bình thường đi, cho nên mới sẽ kiên trì dò hỏi giá cả."
"Chúng ta hồi lữ quán nói đi."
"Vũ hạo, ra cửa bên ngoài vẫn là phải bảo vệ hảo tự mình, thất phu vô tội hoài bích có tội."
Hoắc vũ hạo cười cười, hắn biết tam ca đang lo lắng cái gì:
"Ta xem người thực chuẩn, cái kia chủ tiệm chúng ta sẽ mau là có thể gặp được, hắn chính là có điểm tham tài, bất quá là người tốt."
Đường tam luyến tiếc huấn hắn, bất đắc dĩ nói:
"Ngươi a."
Trở lại lữ quán, kia khối thủy tinh dùng hồn lực luyện hóa sau, liền biến thành Đường Môn ám khí một loại, gọi là long cần châm, có thể liên tục tính suy yếu đối thủ, hơn nữa không dễ bị phát hiện.
Hai người nghỉ ngơi tốt sau, nhích người đi trước Shrek học viện, đội ngũ rất dài, rất nhiều đều là cha mẹ lãnh tới báo danh, như là hoắc vũ hạo cùng đường tam như vậy không có gia trưởng bồi đưa tới rất nhiều ghé mắt, nhưng không ai tiến lên đáp lời, rốt cuộc đều là đối thủ cạnh tranh.
Cửa ngồi một cái lão nhân, từng cái làm bọn nhỏ duỗi tay sờ cốt, kiểm tra cốt linh, chỉ có không đến một phần ba hài tử bị thả đi vào, đủ để thấy được kiểm tra nghiêm khắc, không được có một chút quá tuổi.
Cũng có gia trưởng không phục cảm thấy thật sự quá nghiêm khắc khắc khẩu lên, nhưng là ngượng ngùng, quy củ chính là quy củ, cửa lão nhân võ hồn một khai, uy áp khiến cho những người đó câm miệng.
Đường tam gặp được mang mộc bạch, người sau khẽ gật đầu ý bảo, cũng không có đem phía trước ân oán để ở trong lòng, đường tam cũng hữu hảo gật gật đầu, có thể dạy ra như vậy phẩm hạnh học sinh, cái này Shrek học viện quả thật là không đơn giản.
Chờ đội ngũ bài đến bọn họ khi, lão nhân phát hiện đường tam trên tay luyện qua công phu, sửa sờ soạng xương đùi, mà sờ đến hoắc vũ hạo thời điểm, mị thành một cái phùng đôi mắt nâng nâng, vẫn là gật gật đầu, hai người thực thuận lợi đã bị thả đi vào,
Mang mộc bạch đái bọn họ hai cái đi vào trong học viện mặt, còn có mặt khác khảo hạch nội dung, nhưng một đường hai người đều thông suốt, này đó khảo hạch căn bản là không nói chơi.
Cuối cùng hạng nhất khảo hạch là thực chiến, phát hiện có bốn vị tân sinh lão sư Triệu vô cực hứng thú rất cao, quyết định tự mình lên sân khấu.
Hoắc vũ hạo đem mặt khác học sinh nhìn một lần liền nhận ra các nàng, phân biệt là thất bảo lưu li tông ninh vinh vinh, còn có tinh la đế quốc Nhị hoàng tử phi chu trúc thanh.
Như vậy khảo hạch hắn có điểm mới lạ, Triệu vô cực là trường học lão sư, có 76 cấp, cư nhiên muốn cùng bốn cái hai mươi mấy cấp tân sinh động thủ, còn yêu cầu bọn họ kiên trì một nén hương.
Triệu vô cực "Chúng ta Shrek học viện chỉ thu quái vật, cố lên đi."
Bọn họ có vài phần chung thời gian đơn giản giao lưu, làm đồng đội hiểu biết chính mình võ hồn cùng năng lực, hoắc vũ hạo nhìn nhỏ nhất, hắn cái thứ nhất mở miệng nói:
"Ta kêu hoắc vũ hạo, ta võ hồn là băng bích bò cạp, khả công khả thủ, 29 cấp."
"Đường tam, võ hồn lam bạc thảo, khống chế hệ hồn sư, 29 cấp."
"Ninh vinh vinh, võ hồn thất bảo lưu li tháp, đệ nhất hồn kỹ cùng đệ nhị hồn kỹ có thể phân biệt tăng lên mọi người đều tốc độ cùng lực lượng 30%"
Hoắc vũ hạo thực chờ mong ninh vinh vinh phụ trợ, thất bảo lưu li tháp phụ trợ năng lực ở cả cái đại lục đều tiếng tăm lừng lẫy, hắn không rõ ràng lắm chính mình năng lực lại tăng lên 30 sẽ là bộ dáng gì.
Chu trúc thanh "Chu trúc thanh, mẫn công hệ hồn sư, võ hồn linh miêu, 27 cấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...