Hỏa vũ phát ra đi công kích sau còn ở kỳ quái, nàng công kích tuy rằng rất mạnh, nhưng khẳng định cũng không đạt được một kích mất mạng hiệu quả, nếu có đồng bạn nguyện ý đứng ở hắn bên cạnh, dùng hồn lực cùng hắn cùng nhau ngăn cản, đường tam nhất định sẽ không chịu đặc biệt nghiêm trọng thương.
Shrek học viện đội viên thoạt nhìn cảm tình cũng không kém, không nghĩ tới loại này thời điểm cũng là tự cố chính mình. Còn không có tới khinh thường, bởi vì thực mau hỏa vũ ý tưởng đã bị lật đổ, bởi vì lam bạc thảo triệt rớt lúc sau, đường tam còn hoàn hảo không tổn hao gì đứng ở trước mặt hắn, thoạt nhìn tiêu hao rất ít.
Hắn thậm chí nửa điểm tro tàn đều không có dính lên:
"Ngượng ngùng, ta lam bạc thảo, hỏa miễn."
Hỏa vũ khẽ cắn môi, trong lòng lửa giận nháy mắt thiêu đốt tới rồi đỉnh núi, nàng đương nhiên nghe nói qua loại này phi thường hi hữu thuộc tính, không nghĩ tới cư nhiên xuất hiện ở đường tam trên người.
Bị vẫn luôn cho rằng thuộc tính khắc chế người trái lại khắc chế, kia tâm tình có thể nghĩ táo bạo.
Sở hữu đội viên đều đã tinh bì lực tẫn, mà đường tam bởi vì một mình thừa nhận rồi này một kích, còn lại đồng đội còn thượng có thừa lực, đánh tiếp đi xuống, nói không chừng còn sẽ bị thương nặng, ảnh hưởng kế tiếp mặt khác trận thi đấu.
Hỏa vũ từ kẽ răng bên trong bài trừ tới mấy chữ, sí hỏa học viện nhận thua, nhưng nàng nhìn về phía đường tam ánh mắt, như là muốn giết đối phương.
Đường tam tòng trong sân xuống dưới lúc sau, Oscar cũng đã xông tới, thoạt nhìn thập phần hưng phấn:
"Tiểu tam, ngươi cũng thật không tồi, lúc này đây, chúng ta Shrek học viện nhưng xem như danh chấn ngàn dặm."
Đường tam liền có vẻ trấn định rất nhiều, sí hỏa học viện lúc này đây là chiết ở tự đại mặt trên, hẳn là còn có khác kỹ năng không có phát ra tới.
Đường tam "Vẫn là muốn khiêm tốn một ít, tương lai đối thủ chỉ biết càng khó triền."
Hắn nói như vậy, ánh mắt lại là nhìn về phía Oscar phía sau đi tới hoắc vũ hạo, Oscar vừa quay đầu lại liền gặp được một màn này, cảm thấy đứng ở trung gian chính mình vô cùng dư thừa, bụm mặt vụt ra đi tìm đồng dạng vừa trở về mang lão đại.
Nhưng mà mang mộc bạch cùng chu trúc thanh đi ở một chỗ, hắn đi không khí đồng dạng không thích hợp. Oscar ủ rũ cụp đuôi đi trở về tới, ai làm ninh vinh vinh vẫn luôn quan chiến thời điểm, chuyên chú với bồi vũ hạo nói chuyện phiếm không quá phản ứng hắn đâu, ai, hắn quá khó khăn.
Vì thế liền biến thành hoắc vũ hạo đứng ở đằng trước, mặt khác đồng học tất cả đều vây quanh ở bọn họ hai cái chung quanh, đảo như là chuyên môn vì chứng kiến bọn họ hai cái gặp mặt dường như.
Hoắc vũ hạo chỉ có thể thấp giọng khụ sách hai hạ, nhanh chóng nói:
"Tam ca, rất lợi hại."
Đường tam tự nhiên đi qua đi, lại là dắt lấy hoắc vũ hạo tay, cùng nhau đi trở về nghỉ ngơi khu.
Đường tam "Đại gia tác chiến vất vả, trước nghỉ ngơi một phen đi."
Những người khác tự nhiên không có gì ý kiến, bọn họ lúc này đây nói là nằm thắng cũng không quá, toàn dựa vào đường tam hỏa tránh cho đặc tính, đánh bọn họ một cái trở tay không kịp, nếu là về sau chiến đấu đều tốt như vậy đánh, đã có thể quá mỹ.
Vì thế đường tam bị đại sư đơn độc kêu đi ra ngoài thời điểm, cũng không có nghĩ đến chính mình câu đầu tiên lời nói đã bị huấn, đại sư cũng là lo lắng hắn an toàn, vốn dĩ cũng đã bị thiếu bộ phận người theo dõi, còn dám triển lộ ra càng nhiều thực lực.
Đường tam chính mình lại là thực kiên định, đánh hấp dẫn hỏa lực ý niệm. Đại sư thấy thế chỉ có thể vỗ vỗ bờ vai của hắn, có chút vui mừng lại có chút bất đắc dĩ.
Ngọc tiểu cương "Quá quá cứng dễ gãy, ta hy vọng ngươi có thể sớm một chút minh bạch đạo lý này. Nếu chúng ta lúc này đây thật sự có thể đi đến trận chung kết, bắt lấy quán quân, ta sẽ làm ngươi mai danh ẩn tích tiềm tu một đoạn thời gian."
Đường tam sửng sốt một chút, vẫn là gật gật đầu, nếu là cùng vũ hạo cùng nhau, vô luận là tiềm tu vẫn là trồng trọt, hắn đều có thể tiếp thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...