127. Cho ngươi cái giáo huấn

163 9 0
                                    

Hỏa vũ "Đây là!"

Chẳng lẽ là đối phương hồn kỹ sao!

Nàng không có chú ý tới, thính phòng người trên đã không biết khi nào biến mất không thấy, nơi này là hoắc vũ hạo tinh thần lĩnh vực, tự nhiên hết thảy đều từ hắn tới chúa tể.

Người ở bên ngoài trong mắt, hỏa vũ chẳng qua là dại ra đứng ở tại chỗ, như là đắm chìm ở thế giới của chính mình giống nhau, không có bất luận cái gì dự triệu, gần một cái đối mặt, đã bị kéo vào đối phương tinh thần lĩnh vực, thậm chí ghế trọng tài thượng một ít phong hào đấu la đều không có phát hiện dị thường.

Hoắc vũ hạo "Ta không cần hồn kỹ, thử xem xem, có thể hay không đánh quá ta, lại cho ngươi một lần cơ hội chứng minh chính mình."

Hỏa vũ mê mang nhìn chính mình khôi phục hồn lực, lại kết hợp đối phương nói, sao có thể không biết hắn nói chính là có ý tứ gì.

Đây là tới cấp đường tam hết giận tới!

Hỏa vũ "Ngươi là điên rồi sao!"

Hoắc vũ hạo "Không có ai là thiếu ngươi, quản hảo chính ngươi, không cần lại đến tìm đường tam, cũng đừng làm cho ta tái kiến ngươi chủ động chọn sự."

Hỏa vũ liền tính là đuối lý, kia cũng là đối với đường tam, cái này hoắc vũ hạo xem như thứ gì, cũng dám đánh giáo huấn danh nghĩa tới quản nàng.

Nhưng là nàng thực mau liền cười không nổi, bởi vì chính mình công kích căn bản không có rơi xuống đối phương trên người, cũng đã tan thành mây khói.

Gần là thân thể cường độ, cũng đã như thế lợi hại sao! Shrek học viện, rốt cuộc đều là cái gì quái vật!

Hoắc vũ hạo khẽ lắc đầu, đối nàng thất vọng đến cực điểm bộ dáng.

Hoắc vũ hạo "Xem, ta không cần hồn lực ngươi đều đánh không lại, ngươi không phải rất lợi hại sao? Muốn chứng minh cái gì đâu."

Đối phó địch nhân thường thường yêu cầu đúng bệnh hốt thuốc, liền tính đem nàng đánh mình đầy thương tích, sẽ chỉ làm nàng không cam lòng tăng thêm, tiếp theo còn sẽ tìm cơ hội ngóc đầu trở lại.

Ngươi có thể có nhuệ khí, nhưng là không thể quá kiêu ngạo.

Rõ ràng hỏa vũ bản thân không có đã chịu nửa điểm thương tổn, chính là nàng trong lòng, cũng đã mỏi mệt đến cực điểm, tinh thần lực bị vô hạn áp súc xu gần với linh. Đồng thời cũng rốt cuộc minh bạch, phía trước bị ba giây trong vòng đóng băng đến trong xương cốt trải qua, đã là đối phương thủ hạ lưu tình.

Hoắc vũ hạo vẫy vẫy tay, người xem ồn ào náo động một lần nữa tiến vào hỏa vũ trong đầu, hắn giải khai ảo cảnh, hỏa vũ hồn lực tự nhiên vẫn là hao hết trạng thái, còn hảo hỏa vô song tới rồi kịp thời, đỡ hắn muội muội, mới không có bởi vì thoát lực ngã trên mặt đất.

Tội không đến chết, không có lần sau.

Hoắc vũ hạo rời đi nơi sân, đối phó thế giới này người, không thú vị.

Cứu trợ trạm cửa, mọi người đều ở nôn nóng chờ đợi, trị liệu hệ hồn sư đều đã đi vào hỗ trợ, ninh vinh vinh thấy hoắc vũ hạo lại đây, chạy nhanh đi tới hỏi:

"Không có việc gì đi."

Nàng hỏi tự nhiên là đường tam thương thế, đối phương nói so bên trong y sư còn phải có thuyết phục lực. Những người khác tầm mắt cũng tất cả đều không tự chủ được nhìn qua.

Hoắc vũ hạo "Không có gì trở ngại, nhưng là miệng vết thương quá sâu, vì tránh cho lưu lại cái gì ám thương, tự nhiên là tu dưỡng thời gian càng dài càng tốt."

Nghe được hắn nói, đại gia mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, mã hồng tuấn căm giận nói:

"Về sau đừng làm cho ta đụng tới nàng, bằng không ta quản hắn là nam hay nữ, nếu đều là cùng thuộc tính, vậy nhìn xem ai lợi hại hơn."

Mang mộc bạch "Lần này thật sự là quá nguy hiểm, về sau đại gia ở trên sân thi đấu cũng muốn cẩn thận."

Đại sư lúc này đi tới, nghe được bọn họ đối thoại, bổ sung nói:

"Tuy rằng tiểu tam thắng thi đấu, nhưng là chờ hắn tỉnh lại ta còn muốn huấn hắn, như vậy biện pháp không thể thực hiện, so với đơn cục thắng lợi, các ngươi an nguy càng quan trọng."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ