Tính, đi một bước tính một bước đi, hoắc vũ hạo nghĩ, chỉ cần là cùng trước mắt người này cùng nhau, liền tính là núi đao biển lửa cũng có thể có phấn hồng phao phao.
Cắm trại dã ngoại không khí thập phần thoải mái, trên mặt đất phô thật dày thảm, đem trên cỏ hơi nước cùng lạnh lẽo ngăn cách bên ngoài.
Đệ nhất chỉ đom đóm bay lên tới thời điểm, giống như là nào đó tín hiệu, càng ngày càng nhiều màu lam hoặc màu vàng đèn sau đom đóm đều xuất hiện, bọn họ vòng quanh thảo tiêm bay múa, cho nhau nói hết tâm sự.
Hoắc vũ hạo bắt tay đặt ở trên cỏ, cư nhiên thật sự có một con bay đến hắn lòng bàn tay.
Tô tô ngứa, yếu ớt sinh mệnh tản mát ra cực nóng độ ấm.
Hắn bắt tay giơ lên, sợ chính mình thanh âm đem đom đóm dọa chạy, có chút thấp giọng hô:
"Tam ca, ngươi xem, thật nhiều đom đóm a."
Đường tam chuyển qua tới thời điểm, trong tay cư nhiên cũng có một con đom đóm.
Hai chỉ phát ra lam quang đom đóm phá lệ lá gan đại, chút nào không phát hiện chính mình ở nhân loại trong lòng bàn tay.
Bọn họ hai cái bàn tay chạm vào ở bên nhau, đom đóm khả năng còn ở nghi hoặc vừa rồi như vậy nhiều đồng bạn đều chạy đi đâu? Hiện tại rốt cuộc lại gặp được một con, thập phần hưng phấn bay về phía đối phương.
Đom đóm thành đôi kết đối bay đi, ngay cả bọn họ bên người đom đóm cũng ở hơn mười phút lúc sau một lần nữa ẩn nấp trở về mặt cỏ.
Thực đoản xuất hiện, nhưng còn hảo bọn họ hôm nay không có sai quá.
Đường tam thấy hoắc vũ hạo đang xem xuất thần, vì thế từ phía sau ôm lấy bờ vai của hắn, một khác cái cánh tay thuận tay đáp ở đối phương bụng nhỏ, làm chính mình dựa qua đi.
Hoắc vũ hạo đã bị hắn ôm thói quen, biết hắn động tác lúc sau, nghiêng đầu cười nhìn hắn một cái, thật là, người này lại bắt đầu làm nũng.
Rõ ràng ở bên ngoài thực đứng đắn một người, cùng người khác tiếp xúc thời điểm, việc công xử theo phép công thái độ thập phần nghiêm túc nghiêm túc, nhưng là ở chính mình trước mặt, như thế nào cùng cái dính nhân tinh dường như.
Ôm đến hoắc vũ hạo nháy mắt, đường tam giống như là nạp điện giống nhau, cả người thập phần thoải mái, ngay cả thanh âm đều có nói không nên lời lười biếng cùng thích ý.
"Ăn no sao? Muốn hay không nướng một chút bữa ăn khuya mang về ăn?"
Hoắc vũ hạo vốn dĩ tưởng theo bản năng sờ sờ chính mình bụng, nhưng là nơi đó bị đường tam tay chặn, vì thế hắn liền sờ đến khớp xương rõ ràng ngón tay.
Giây tiếp theo, cái tay kia đột nhiên lật qua tới phản nắm lấy hắn.
Như vậy thình lình xảy ra động tác nhỏ xác thật là làm hoắc vũ hạo sửng sốt, nhưng hắn không né không tránh, nói:
"Ta đã ăn không ít, lại ăn xong đi, nếu là biến béo làm sao bây giờ?"
"Đến lúc đó giảm béo thực vất vả."
Đường tam đem đầu vùi ở vai hắn trong ổ, thấp giọng nói:
"Vậy biến béo bái...... Không ai muốn chính là của ta."
Hoắc vũ hạo cổ bị tóc của hắn cọ đến ngứa, không quá nghe rõ nói cái gì.
"Cái gì?"
"Ta nói, ngươi không mập, hồn sư sẽ không thay đổi béo."
"Vũ hạo cái dạng gì đều đẹp."
Hai người cứ như vậy ôm, không biết qua bao lâu, hoắc vũ hạo có chút không thoải mái giật mình bả vai.
Đường tam nhận thấy được lúc sau lập tức đứng dậy:
"Một cái tư thế bảo trì lâu lắm, có phải hay không phía sau lưng đều đã tê rần?"
Hoắc vũ hạo xoay một chút chính mình bả vai cùng thủ đoạn, mới vừa loại trình độ này mới sẽ không khó chịu, hắn huấn luyện có thể so này đó khó khăn nhiều, nói nữa, đường tam cũng không trầm.
Chỉ là vừa rồi mặt sau có tiếng bước chân, có người đi ngang qua, hắn ngượng ngùng.
"Khụ, không có việc gì, hơi chút hoạt động một chút liền hảo."
Hắn mới vừa làm bộ làm tịch hoạt động xong, đã bị túm nhập đến một cái ấm áp trong ngực.
"Nên ta ôm ngươi."
Hoắc vũ hạo toàn bộ nửa người trên đều ở đối phương trong lòng ngực, ấm áp, mạnh mẽ hữu lực tốc độ hơi mau tim đập liền ở bên tai, cảm giác an toàn bạo lều chỉ nghĩ ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...