Nàng thấy thế thử dò hỏi:
"Ngươi...... Vừa rồi đó là tình huống như thế nào?"
"Nếu có cái gì khó khăn, bên cạnh ngươi bằng hữu lão sư đều sẽ giúp ngươi."
"Nếu không nghĩ làm cho bọn họ biết, nói cho ta cũng có thể a!"
Đường tam nhìn thoáng qua tiểu vũ, nhàn nhạt nói:
"Về sau đừng dùng hắn tới kích thích ta, bằng không liền sẽ không giống là hôm nay đơn giản như vậy."
Tiểu vũ cùng hắn vẫn duy trì nhất định khoảng cách, cảnh giác nói:
"Vừa rồi rốt cuộc là tình huống như thế nào?"
Đường tam rõ ràng là không nghĩ cùng nàng nhiều lời, xoay người liền muốn trở về. Tiểu vũ đi phía trước đuổi theo hai bước, vẫn là dừng bước chân, chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn bóng dáng biến mất ở lộ cuối.
Tiểu vũ xoa xoa chính mình cánh tay, vẫn là tìm cái thời gian làm y sư xem một chút đi, chuyện này tìm cơ hội nói cho vũ hạo, nếu nàng chính mình tùy tiện đụng phải đi, sự tình hôm nay rất có thể liền phát triển đi xuống, hậu quả không dám tưởng tượng.
Đường tam không có trước tiên liền trở về, hắn yêu cầu chính mình bình tĩnh một chút. Võ hồn điện cấu tạo hắn cũng không quen thuộc, cũng không tính toán đi được quá xa.
Tìm một chỗ mang theo suối phun hoa viên nhỏ, hắn ngồi ở bên cạnh ghế trên, xoa huyệt Thái Dương. Thi đấu ngày mai liền bắt đầu, chính là hắn trạng thái càng ngày càng kém kính.
Không biết khi nào bắt đầu, đáy lòng cảm xúc trở nên dễ dàng mất khống chế, hắn đã từng nói bóng nói gió hỏi qua đại sư, đại sư chỉ cảm thấy là áp lực quá lớn, còn làm hắn chú ý thích hợp thả lỏng, cũng không có hướng nghiêm trọng chỗ tưởng.
Rốt cuộc hắn bình thường biểu hiện quá mức với ưu tú, tu luyện cũng không có gặp được quá khó khăn bình cảnh, nói là thuận buồm xuôi gió cũng không quá, hẳn là cùng tâm ma một loại không quan hệ.
Chính yếu chính là, mỗi lần có thể ảnh hưởng hắn, đều là cùng cá nhân.
Hoắc vũ hạo, hắn lớn nhất uy hiếp.
Hắn hỉ nộ ai nhạc đã cùng chính mình cùng một nhịp thở, luyến tiếc, cắt không ngừng. Đặt ở đáy lòng trân quý nhất bảo vật, những người khác xem một cái đều như là ở đoạt.
Lần đầu tiên phát hiện chính mình lam bạc thảo xuất hiện dị trạng, là ở Shrek học viện nhập học ngày đầu tiên, hắn đến bây giờ cũng không nghĩ tới, đến tột cùng có cái gì đặc biệt sự tình phát sinh, phong phú bận rộn, bất tri bất giác liền đi qua một tháng.
Mà lần đầu tiên hoàn toàn phát tác chính là hôm nay, thường lui tới hắn có thể tĩnh hạ tâm tới áp chế, chính là hôm nay thật sự là bị kích thích tàn nhẫn.
Trừ cái này ra gần nhất một lần, chính là ở tới võ hồn điện trên đường, lúc ấy hoắc vũ hạo vì bảo hộ bọn họ, không hề dự triệu dâng lên một đạo tường băng, hắn ở tường băng mặt sau, trơ mắt nhìn đối phương biến mất.
Trong lòng bạo ngược ước số áp chế không được, bọn họ không có làm sai bất luận cái gì sự, chỉ là thế giới sinh tồn thủ đoạn đối còn không có trưởng thành lên bọn họ quá mức tàn nhẫn.
Nếu chính mình bên người không có thực lực cao thâm khó đoán hoắc vũ hạo, toàn tâm toàn ý làm bạn bảo hộ chính mình, không có Đường Môn bí pháp, không biết Đường Môn ám khí tri thức cùng độc dược chế tác tri thức, chính mình lại có thể đi lên rất xa.
Đường tam suy sút vài phút, hiện tại tưởng "Nếu không tồn tại" ý nghĩa cũng không lớn, bởi vì hiện thực đã đã xảy ra, liền không cần giả thiết một loại khác khả năng, lấy tới khích lệ chính mình vậy là đủ rồi.
Hoắc vũ hạo ở trong phòng nhàm chán xoay người, băng đế cùng thiên mộng đều ngồi ở trên tủ đầu giường nhìn hắn, chỉ có bàn tay giống nhau lớn nhỏ, nhìn giống như giả thuyết thú bông dường như, rất sống động. Bọn họ lúc này chính đồng thời nhịn xuống đi xem đường tam cùng tiểu vũ đang làm cái gì xúc động.
Băng đế mắt thấy hoắc vũ hạo lại thở dài xoay người, thật sự là nhịn không được, chụp một chút dưới thân ngăn tủ đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...