Tăng mạnh quá thần phong học viện xác thật rất khó đối phó, nhưng Shrek học viện bên này cũng sớm có chuẩn bị.
Hỏa vũ ở trên sân thi đấu, loáng thoáng cảm thấy chính mình xuất hiện ảo giác, rõ ràng là đoàn thể chiến, lại giống như nàng ở vô ý thức cùng hoắc vũ hạo một chọi một lại đánh quá một lần.
Đối phương thực lực mạnh mẽ, vô hướng không thắng.
Chờ nàng kết cục thời điểm, như vậy cảm giác càng mãnh liệt, nàng chú ý tới hắn ca ca hỏa vô song cũng tâm sự nặng nề bộ dáng, thi đấu thượng đối đãi hoắc vũ hạo liền rất khó chuyên tâm lên.
Bọn họ huynh muội liếc nhau, đều thấy được nghi hoặc, vẫn là không có dễ dàng mở miệng.
Shrek học viện lúc này đây thắng thực hiểm, át chủ bài tất cả hiển lộ, lập tức chính là trận chung kết, cần thiết mỗi một bước đều rất cẩn thận.
Lúc này đây phong cười thiên thua tâm phục khẩu phục, hỏa vũ cũng rốt cuộc không hề chấp nhất với đánh bại đường tam, phương hướng bất đồng thôi.
Ngày hôm sau trận chung kết trước, đường tam một mình ngồi ở phòng nghỉ, cũng không có cùng đại gia cùng đi nhiệt thân.
Hoắc vũ hạo lại đây thời điểm, nhìn thấy chính là hắn chính vén tay áo lên, lộ ra hữu lực cánh tay tới, nhưng nguyên bản làn da nhan sắc đã không rõ ràng.
Nhìn cánh tay thượng bay nhanh tăng trưởng dây đằng, đường tam ý đồ ở dùng hồn lực áp chế, chính là thoạt nhìn hiệu quả cũng không tốt.
Phía trước chỉ có là cánh tay nội sườn là màu đen dây đằng, hiện tại đã hướng lên trên lan tràn.
Hoắc vũ hạo ở hắn nhìn thấy chính mình luống cuống tay chân muốn đem tay áo loát đi lên thời điểm, đi qua đi dùng sức túm chặt cổ tay của hắn.
Hắn từ trước đến nay đều là sắm vai ngoan ngoãn kia một phương, có đường tam ở đây địa phương, hắn chưa bao giờ dùng lo lắng có quan hệ chính mình bất luận vấn đề gì, đối phương đều có thể cẩn thận nghiêm túc giúp hắn xử lý tốt.
Nhưng tựa hồ bởi vì chính mình trong lòng cũng có thực lực cùng tự tin ở, trong lúc vô tình xem nhẹ một con bồi ở chính mình bên người người kia, hắn cố tình che giấu dưới dị trạng.
Hoắc vũ hạo thanh âm khó được nghiêm túc, khuôn mặt nhỏ căng chặt ngồi ở hắn bên cạnh:
"Tam ca, nói một chút đi."
Hắn chính là nhìn thấy đối phương ý đồ dùng hồn lực thúc giục áp chế khi, trên trán bởi vì đau đớn tạo thành mồ hôi lạnh, toàn dựa hắn cắn răng kiên trì.
Tam ca vẫn luôn đều thực có thể nhẫn, làm hắn lộ ra như thế biểu tình thống khổ, có thể nghĩ có bao nhiêu khó chịu.
Hắn thanh âm nhiều vài phần ủy khuất:
"Ngươi rõ ràng nói không ảnh hưởng......"
"Thật là cái đại kẻ lừa đảo."
Đường tam cảm thụ được trên cổ tay mang theo độ ấm bàn tay, hắn nào dám dùng sức tránh thoát đâu, rõ ràng cũng thực luyến tiếc.
Hoắc vũ hạo một bàn tay nắm bất quá tới cổ tay của hắn, lại sợ hắn giấu đi không cho nhìn, dứt khoát đổi thành hai tay bắt lấy. Đường tam theo hắn ý tứ, ngoan ngoãn bắt tay giơ đưa cho hắn.
Đương hắn nhìn đến đối phương trong mắt ủy khuất cùng lên án khi, cái gì giải thích nói đều cũng không nói ra được.
Thật tốt, có người, ở ta bên người vẫn luôn bồi ta, hắn là thiệt tình thực lòng vì ta đau lòng.
Hắn là của ta.
Hắn chỉ có thể tận khả năng giải thích:
"Ngay từ đầu xác thật là không đau."
"Nhưng là cùng thần phong học viện thi đấu phía trước, đột nhiên liền bắt đầu không thoải mái lên."
"Khả năng thi đấu thời điểm lực chú ý không ở nơi này, kết quả trở về liền đau lợi hại."
Hoắc vũ hạo còn nhớ rõ lúc ấy tam ca làm cho bọn họ đi trước, nói là có cái gì đã quên lấy, hắn trực giác không thích hợp, đợi vài phút còn không có ra tới, vì thế liền xông vào.
Hoắc vũ hạo đem hắn quần áo cởi bỏ, đường tam trên mặt nháy mắt có điểm hồng, không dám nhìn hắn:
"Ngươi đây là......"
Hoắc vũ hạo thuần thục cởi bỏ đối phương cổ áo chỗ nút thắt:
"Nhìn xem lan tràn đến địa phương nào, ăn mặc quần áo ta vô pháp xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...