Hoắc vũ hạo bộ dạng thượng thật sự là quá vô uy hiếp, ngoan ngoãn lại xinh đẹp, lẳng lặng nhìn ngươi thời điểm, cho dù là mặt vô biểu tình, cũng đều cảm giác không ra hắn tức giận cảm xúc.
Nhưng hắn nếu thả ra một chút uy áp, tình huống liền không giống nhau, tỷ như hiện tại, bạch y đấu la chất vấn mới ra, từng bước bò lên uy áp liền dừng ở trên vai hắn. Không thể không một lần nữa suy xét chính mình thái độ vấn đề, bởi vì này liên quan đến hắn hôm nay hay không có thể tồn tại đi ra ngoài.
Thực đáng tiếc, hắn bản nhân còn không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính.
"Ta kỳ thật đối các hạ cũng không ác ý, chẳng qua vừa rồi cảm nhận được quen thuộc hơi thở, có điểm như là trong truyền thuyết tương tư đoạn trường hồng, muốn để sát vào phân biệt một phen."
"Như có mạo phạm, mong rằng các hạ nhiều hơn thông cảm a."
Này liền kính ngữ đều bắt đầu dùng tới, hoắc vũ hạo bay nhanh tự hỏi, một khi đã như vậy, có thể hù dọa đi cũng không tồi. Đối phương kế hoạch, không tồn tại cùng không biết thế lực giao thủ này hạng nhất.
Hoắc vũ hạo hơi hơi ngẩng đầu lên, lãnh đạm phun ra một chữ:
"Lăn."
Bạch y đấu la dự đoán nghĩ tới các loại khả năng hồi phục, không nghĩ tới như vậy không khách khí, hắn ở ngắn ngủn nửa phút trong vòng, liền đã trải qua tâm tình thay đổi rất nhanh.
"Kia vẫn là không đánh không quen nhau."
Thương đến hắn một lần lại có thể thế nào, vừa rồi là đại ý, hắn cũng không tin, tại đây trên đại lục, còn có hắn không quen biết cường giả, liền tính là đánh không lại, hẳn là còn có thể sống sót.
Hoắc vũ hạo "Hảo."
Vậy không nên trách hắn không lưu tình.
Bông tuyết bay xuống tốc độ càng nhanh, hoắc vũ hạo dưới chân hồn hoàn xuất hiện suốt chín, hơn nữa tất cả đều là màu trắng. Xuất hiện quá mức dễ dàng, triệu hoán chỉ ở hô hấp chi gian, thậm chí cùng trên mặt đất hơi mỏng một tầng tuyết dung hợp ở bên nhau, xem không quá rõ ràng.
Nhưng nếu dùng tím cực ma đồng xem là có thể phát hiện, sở hữu màu trắng giữa, còn có kim văn lưu chuyển, kiên cố không thể tồi.
Nếu không phải hoắc vũ hạo lo lắng chín màu đỏ hồn hoàn đã đến thật lớn cảm giác áp bách sẽ khiến cho chú ý, dẫn tới Shrek bên này bị càng nhiều hắc y nhân vây công, chín màu đỏ hiệu quả, đó là tương đương chấn động.
Bạch y đấu la cười nhạo một tiếng: "Bắt chước loại hồn kỹ sao? Che che giấu giấu."
"Thứ năm hồn kỹ, hàn anh chi tụ!"
"Thứ tám hồn kỹ, thánh quang chi môn!"
Bạch y đấu la trên người kim quang nở rộ, cường hóa loại hồn kỹ cùng công kích loại cùng nhau phóng thích, tính dễ nổ kinh người.
Hoắc vũ hạo bên này cũng không phải là gần né tránh đơn giản như vậy, hắn phía sau này đó đồng học có thể kháng cự không được công kích như vậy, liền tính là dư ba cũng quá sức.
Tinh thần quấy nhiễu lặng yên không một tiếng động phóng thích, bạch y đấu la thân hình có một cái chớp mắt giác hoảng hốt, công kích thời điểm năng lượng cư nhiên dật tràn ra đi, công kích tính đại suy giảm.
Hoắc vũ hạo "Đế hàn thiên......"
Hoắc vũ hạo "Tuyết vũ diệu dương."
Đồng thời, hoắc vũ hạo phía sau dâng lên một đạo tường băng, đem bao gồm đường tam ở bên trong mọi người, tất cả đều bảo vệ lại tới. Đường ba con có thể trơ mắt nhìn hoắc vũ hạo một mình ở bên ngoài, đối kháng cường đại địch nhân. Bên người lam bạc thảo lá cây nhiễm một tia nùng liệt màu tím.
Vừa rồi bông tuyết cũng không phải là bạch hạ, toàn bộ phạm vi đã biến thành một mảnh lĩnh vực, hơn nữa là thuộc về hoắc vũ hạo lĩnh vực, tên là tuyết vũ cực băng vực.
Ở trong lĩnh vực, hắn chính là thần, một cái phong hào đấu la cùng một người bình thường, đem ở hắn trong mắt biến không có gì khác nhau.
Bạch y đấu la còn không có tới kịp kinh ngạc cảm thán, liền giống như cắt đứt quan hệ diều bay đi ra ngoài, lực công kích trực tiếp đánh vào trên người hắn, lặng yên không một tiếng động, khi nào phát động hắn đều thấy không rõ.
Hắn rốt cuộc ý thức được, cái gì đánh không lại còn có thể chạy, quả thực chính là vọng tưởng. Ở phong hào đấu la cấp bậc trung, mỗi cao hơn một bậc đều là chất bay vọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...