187. Kỳ nghỉ kết thúc

76 6 0
                                    

Nếu hoắc vũ hạo đều mở miệng, đường tam tự nhiên cũng liền không có gì nhưng phản đối.

Ngày hôm qua ăn nhậu chơi bời đều chiếm một lần, cái này kỳ nghỉ còn xem như phong phú.

Hai người đem chính mình thu thập hảo sau, cùng đi cửa bữa sáng cửa hàng dùng cơm.

Đường tam cùng hoắc vũ hạo đều không kén ăn, nhưng bọn hắn mỗi lần đều sẽ điểm thành không giống nhau đồ ăn, như vậy đã có thể ăn chính mình, cũng có thể ăn đối phương.

Nóng hổi sữa bò cùng sữa đậu nành, xốp giòn bánh quẩy cùng nhiều nước bánh có nhân, mỹ mỹ ăn một đốn sau, sáng sớm tâm tình sẽ phá lệ hảo.

Ăn xong sau, thừa dịp thái dương còn không có phơi lên, song song đi áp đường cái.

Dọc theo đường đi, hoắc vũ hạo đi ở sườn, mà đường tam còn lại là nắm hắn tay.

Bình thường dắt tay kỳ thật có điểm biệt nữu, như là hai cái tiểu bằng hữu bắt tay đi chơi xuân, bất tri bất giác liền biến thành mười ngón tương nắm.

Bọn họ cũng không phải nhất vãn trở về, trong doanh địa không có thường lui tới náo nhiệt, đại sư đang ngồi ở trong viện cùng Flander chơi cờ.

Hơn nữa bàn cờ bên cạnh còn có một ít kim hồn tệ, thoạt nhìn bọn họ là ở chơi "Thật sự".

Flander tóc lộn xộn, một bàn tay còn cắm ở tóc, thoạt nhìn tự hỏi hồi lâu.

"Tiểu cương, ngươi thật sự là một chút đều không lưu tình a!"

Đại sư bưng lên trong tầm tay trà uống một ngụm:

"Làm người muốn đã đánh cuộc thì phải chịu thua."

Đường tam thấy thế nhẹ nhàng gõ gõ bên cạnh môn:

"Lão sư, viện trưởng, chúng ta đã trở lại."

Hai người đều là nghe tiếng nhìn qua đi, này hai hài tử đi ra ngoài hai ngày, cảm giác so đi thời điểm càng có sức sống.

Flander "Ta liền nói bọn họ hai cái có chừng mực, khẳng định sẽ ở hôm nay giữa trưa phía trước trở về."

Ngọc tiểu mới vừa "Ta cũng không phủ định ngươi a."

Flander "......"

Hoắc vũ hạo xem trong doanh địa mặt sân huấn luyện không ai, có lẽ nhân số không được đầy đủ, tổng không thể một người đều không có, nghi hoặc nói:

"Viện trưởng, chúng ta mặt khác các đồng bọn đâu? Đi ra ngoài vẫn là không trở về đâu."

Đại sư như suy tư gì nói:

"Hôm nay buổi sáng một đoàn đi ra ngoài."

Flander "Bọn nhỏ khẳng định có thể đúng hạn trở về, đừng lo lắng, tới tới tới, tiếp tục chơi cờ."

Liền ở đại sư ngây người cái này công phu, Flander lặng lẽ đổi hai cái quân cờ vị trí, cũng khó trách hắn như thế kiên trì muốn đem này một mâm hạ xong.

Hoắc vũ hạo thấy hắn động tác nhỏ, làm bộ làm tịch ho khan hai tiếng, Flander chạy nhanh ở cái bàn phía dưới dùng thủ thế nói cho hắn đừng lộ ra.

Đại sư phát hiện bàn cờ cùng vừa rồi không quá giống nhau, nhưng là không có thể trước tiên tìm ra là cái nào quân cờ không thích hợp.

Flander lại liên tiếp ở bên cạnh thúc giục hắn chạy nhanh hạ, đại sư thở dài một hơi, tính, hắn hôm nay đều thắng không ít.

Mang mộc bạch "Tiểu tam, vũ hạo, không thể tưởng được các ngươi trở về so với chúng ta sớm a!"

Một cái quen thuộc thanh âm ở cách đó không xa vang lên, đường tam cùng hoắc vũ hạo quay đầu liền thấy mang mộc bạch bọn họ.

Mới hai ngày không thấy, đại gia liền phảng phất là một tháng chưa thấy qua dường như, thập phần có mới mẻ cảm.

Đường tam cười cười nói:

"Tập thể đi ra ngoài là làm cái gì? Ta còn tưởng rằng các ngươi là đi ra ngoài đánh lộn đi."

Rốt cuộc có thể làm cho bọn họ tập thể xuất động, rất có khả năng chính là cùng loại tình huống. Vừa rồi hắn đều đã ở tự hỏi như thế nào có thể liên hệ thượng đối phương.

Oscar trên đầu mang theo đỉnh mũ rơm, biên hướng trong đi biên nói, ngữ khí thập phần tiếc nuối:

"Xem biểu diễn đi, kết quả biểu diễn đội trước tiên đi rồi."

"Chúng ta đi một cái tịch mịch."

Hoắc vũ hạo "A? Này có chút thảm a."

Mã hồng tuấn "Nhưng tổng không thể bạch đi ra ngoài một chuyến, chỉ có thể ăn ăn uống uống chơi chơi."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ