130. Đối chiến thực vật học viện

144 11 0
                                    

Cùng ngày ninh vinh vinh được đến hai phân hoàn toàn bất đồng lễ vật, ở trở lại chính mình phòng khi, chu trúc thanh giúp nàng xách tiến vào.

Ninh vinh vinh nhìn mở ra lúc sau một phần tinh xảo điểm tâm ngọt, còn có một ly tiên ép chanh nước, đau cũng vui sướng, không cần đoán liền biết phân biệt là ai đưa.

Shrek học viện trong khoảng thời gian này vẫn luôn vẫn duy trì toàn thắng chiến tích, hôm nay là thứ sáu tràng, đối chiến thực vật học viện.

Mã hồng tuấn bị an bài ở cái thứ tư lên sân khấu, phía trước ba cái học viên tất cả đều là giúp hắn dò đường, vì chính là tận khả năng nhiều thử ra đối thủ thực lực.

Mà đường tam bị mọi người đồng tâm hiệp lực mà ấn xuống dưới, kiên quyết không cho lên sân khấu, hắn cũng chỉ có thể bị bách thể nghiệm "Cá mặn" sinh hoạt. Hoắc vũ hạo ngựa quen đường cũ lấy ra một cái thảm cho chính mình đắp lên, trên bàn bãi đầy bắp rang cùng đồ uống.

Hắn đem chính mình "Võ trang" hảo lúc sau, nhìn về phía đường tam:

"Tam ca, ngươi muốn hay không thảm, ta có thể phân cho ngươi một nửa."

Đường tam...... Tự nhiên là cầu còn không được.

Hắn thoải mái ngồi xuống hoắc vũ hạo bên cạnh lúc sau, cảm khái nói cá mặn thật tốt, hắn đột nhiên cảm thấy hắn còn có thể dưỡng thương đã lâu, rốt cuộc trước kia hắn đều ở đây thượng thi đấu, trở về thời điểm đều mệt đến không sức lực, làm sao có thời giờ bồi vũ hạo tán gẫu, không giống hiện tại.

Mã hồng tuấn nhìn chính mình phía trước đồng đội bị một đám đánh hạ tới, trong lòng ngọn lửa càng thiêu càng vượng, chờ đến hắn lên sân khấu thời điểm, bày ra ra bốn cái hồn hoàn thực lực, làm ở đây người xem đều chấn động. Shrek học viện cư nhiên không có phái hắn lên sân khấu quá, tàng tới rồi hiện tại chính là vì khắc chế thực vật học viện.

Thực vật học viện trong sân học viên mặt đều tái rồi, bọn họ ngàn tính vạn tính không nghĩ tới, Shrek học viện đều tới rồi thăng cấp tái, cư nhiên còn ẩn giấu một tay, quá cẩu!

Thực vật học viện chỉ có ba cái bốn hoàn đội viên, đệ nhất vị liền một trong số đó, nhưng hắn hồn lực đã bị tiêu hao quá nhiều, đối mặt mãn trạng thái mã hồng tuấn, căn bản đánh không lại.

Cơ hồ là mã hồng tuấn một thả ra võ hồn, đối phương phát ra công kích liền sẽ bị hoàn toàn miễn dịch, dây đằng tất cả đều bị đốt thành tro tẫn. Tình huống như vậy vẫn luôn liên tục tới rồi thực vật học viện đếm ngược cái thứ hai đội viên lên sân khấu. Võ hồn có nhất định hỏa miễn tính chất, nếu hắn cũng thua, cuối cùng một cái đội viên có thể không cần đánh.

Đại sư đã sớm đã dặn dò quá mã hồng tuấn, đối phương hẳn là cũng sẽ có cùng loại đường tam lam bạc thảo tương tự hỏa miễn thuộc tính, bất quá nếu gặp được loại tình huống này cũng không cần sợ, cực hạn Hỏa phượng hoàng áp chế, bình thường dây đằng căn bản đỉnh không được.

Trên sân thi đấu tình huống thập phần lửa nóng, bởi vì mã hồng tuấn đệ tứ hồn kỹ vừa có mặt, đối phương hoàn toàn không có chống cự năng lực, Shrek học viện hoàn thành thăng cấp tái tới nay trận đầu một xuyên bảy!

Mã hồng tuấn được đến vô số vỗ tay, thẳng đến người chủ trì không thể không đi lên nói cho hắn trận thi đấu tiếp theo phải dùng nơi sân, hắn mới trở lại chuẩn bị chiến tranh thính.

Mập mạp lần đầu tiên lên sân khấu phải tới rồi như thế thành tích, tự nhiên là vui vẻ không được, đại gia cũng vui bồi hắn hưởng thụ vui sướng.

Đường tam "Mập mạp, làm không tồi."

Oscar "Chính là a, xem ca ca ta toan đã chết."

Mã hồng tuấn "Giống nhau giống nhau, điệu thấp ha a ha ha."

Đại sư lúc này mặt mang mỉm cười đã đi tới, liền đứng ở mã hồng tuấn phía sau, đường tam cùng hoắc vũ hạo trong lòng đồng thời bồn chồn, mỗi lần đối phương đã lộ ra cái này biểu tình, khẳng định là trong lòng không có gì lời hay, vì thế phi thường ăn ý đồng thời sau này lui hai bước.

Ngọc tiểu cương "Nếu ngươi đối thượng chính là thiên thủy học viện băng phượng hoàng, chưa chắc là có thể đạt tới hôm nay hiệu quả."

Ngọc tiểu cương "Phải học được thắng không kiêu bại không nỗi, đây mới là một cái cường công hệ hồn sư hẳn là phải làm đến."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ