Đương chính mình không thể cho ai biết tâm tư bị trực tiếp chọc phá thời điểm, đường tam trong lòng hoảng loạn chỉ duy trì một cái chớp mắt. Hắn trong lòng rõ ràng biết, trước mắt vũ hạo bất quá là ảo giác. Chân chính vũ hạo chỉ cần đứng ở nơi đó, liền cũng đủ hắn cam tâm tình nguyện dâng lên hết thảy, như thế nào sẽ lộ ra như thế hài hước tham lam biểu tình tới.
Nhưng là hắn biết làm ra thế nào phản ứng, có thể cho hắn ảo giác biểu hiện ra chính mình vừa lòng đáp án, nếu ảo giác là nhưng khống phạm vi, kia không hợp lý lợi dụng một phen chẳng phải là mệt.
Chỉ là sau lại tiến hành đến một nửa, hắn phát hiện có chút đánh giá cao chính mình, như vậy vũ hạo, hắn vẫn luôn lấy làm tự hào tự chủ, kỳ thật căn bản cầm giữ không được.
Bất quá, hắn cũng không lỗ là được, gặp được vũ hạo như vậy đa dạng tử, có lẽ về sau...... Có thể thử xem?
Đường tam vừa nghĩ, một bên mỉm cười bóp chặt hoắc vũ hạo cổ, thon dài mỹ quan ngón tay, liền tính là ở kết thúc người khác sinh mệnh thời điểm, xem khởi đều như vậy mỹ.
Một chút dùng sức, một chút hạn chế hô hấp.
"Bởi vì ngươi không phải hắn, đỉnh giống nhau bộ dạng, sẽ chỉ làm ta cảm giác ghê tởm."
"Ta chỉ là tạm thời đem ngươi trở thành hắn, chớ quên chính mình hàng giả thân phận."
Đường tam cười khẽ một chút, thợ săn vĩnh viễn đều là thợ săn, hắn sẽ tạm thời lộ ra yếu ớt phía sau lưng, hấp dẫn con mồi thượng câu, sau đó quay người cho một đòn trí mạng, vĩnh viễn đều xảo trá vô cùng. Như là mùa đông trên nền tuyết mặt màu đỏ hồ ly, nhìn đáng yêu dễ khi dễ, kỳ thật tâm nhãn nhiều thực.
Hắn sẽ lộ ra chính mình màu đỏ lông xù xù đuôi to, dụ dỗ con mồi rớt vào đã sớm chuẩn bị tốt bẫy rập.
"Hiện tại, ta muốn đi tìm chân chính vũ hạo."
Ảo giác kế tiếp rách nát, đường tam trợn mắt liền thấy được vũ hạo phóng đại mặt, đã sắp dán lên tới, bất quá hắn cũng không né tránh, vô tội chớp chớp mắt.
Hoắc vũ hạo thấy tam ca tỉnh, chạy nhanh đem hắn nâng dậy tới, hắn vừa rồi nhìn thấy tam ca lông mi vẫn luôn ở run, liền suy đoán hắn muốn tỉnh lại, quan tâm nói:
"Thế nào tam ca, có hay không nơi nào không thoải mái."
Đường tam vốn dĩ muốn ngồi dậy, thời gian dài lâm vào ảo giác làm hắn có điểm choáng váng đầu, bất quá...... Hắn nhắm mắt lại, thoạt nhìn thực suy yếu:
"Ta đầu có điểm đau, ngươi có thể giúp ta xoa xoa sao?"
Hoắc vũ hạo "Đau đầu?"
Khi năm đã bị hắn khống chế lên, không có khả năng làm cái gì động tác, hắn chú ý tới đường tam ngón tay xoa bóp chính mình góc áo, tức khắc minh bạch tam ca tiểu tâm tư, bất quá hắn vẫn là bắt tay đặt ở đường tam đầu bộ huyệt vị thượng, nhẹ nhàng ấn xuống đi, lực độ vừa vặn tốt, thoải mái đường tam hận không thể hiện tại nằm xuống liền ngủ một giấc:
"Như vậy đâu, có hay không hảo một chút."
Đường tam hưởng thụ trong chốc lát, lại sợ vũ hạo mệt tới tay, ngồi dậy, thuận thế bắt được đối phương ngón tay, lại một lần mười ngón tay đan vào nhau.
Đường tam lộ ra một cái ôn nhu tươi cười:
"Khá hơn nhiều."
Hoắc vũ hạo biết, đây là tam ca tỉnh lại phát hiện chính mình trừu tay động tác, biểu đạt không hài lòng đâu. Chỉ là đột nhiên làm ra cái này động tác tới, hắn khống chế không được bắt đầu mặt đỏ, hắn chỉ có thể trước tách ra đề tài:
"Ngươi ở ảo giác bên trong gặp cái gì, vì cái gì vừa khóc vừa cười, lại còn có ở kêu tên của ta."
Đường tam nghĩ nghĩ, nhéo vũ hạo cằm làm hắn nhìn về phía chính mình, bởi vì dùng sức miệng như là đô lên dường như, thập phần đáng yêu.
Đường tam "Ta mơ thấy ngươi nói thích ta, ta liền cười, sau đó ngươi lại nói ngươi nói giỡn, ngươi thích chính là người khác, ta liền khóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...