Có thể đạt tới hôm nay độ cao, từ mấy chục cái người được đề cử trung trổ hết tài năng, cùng tính cách cũng có rất lớn quan hệ. Hồ liệt na làm người tương đối cao ngạo, nhưng tiểu vũ liền hòa ái dễ gần nhiều, so nhân duyên, ở võ hồn điện không ai có thể so qua tiểu vũ, có quen thuộc không đều thích kêu một tiếng tiểu vũ tỷ tỷ.
Hồ liệt na ca ca tà nguyệt, liền đứng ở nàng bên cạnh, không chút nào khoa trương nói, bọn họ huynh muội hai cái cũng đã cũng đủ ôm đồm chỉnh trận thi đấu.
Quả nhiên, thi đấu ngay từ đầu, bọn họ hai cái liền dùng ra võ hồn dung hợp kỹ, hơn phân nửa cái sân thi đấu đều ở màu đỏ sương mù trung, thính phòng căn bản thấy không rõ lắm trên đài đã xảy ra cái gì. Như vậy dứt khoát lưu loát điểm giải quyết chiến đấu, còn có thể che giấu những người khác hồn kỹ, cái này võ hồn dung hợp kỹ che đậy tầm nhìn hiệu quả rất mạnh, cũng không sợ trong thời gian ngắn bị phá giải.
Ngọc thiên hằng nghe nói qua hồ liệt na là mị hoặc loại hồn kỹ, nhưng võ hồn dung hợp kỹ vẫn là lần đầu tiên thấy.
Ngắn ngủn mấy chục giây, tiếng kêu thảm thiết từ sương đỏ trung truyền đến, có lẽ những người khác xem đến không rõ ràng, nhưng hoắc vũ hạo biết, hồ liệt na cùng tà nguyệt, đã dung hợp trở thành một đạo sống mái mạc biện thân ảnh, ở màu đỏ sương mù trung xuất quỷ nhập thần, khó lòng phòng bị.
Bọn họ huynh muội hợp thể sau, yêu mị hiện hình, trong tay cầm so vừa rồi lớn gấp đôi nguyệt nhận.
Hoắc vũ hạo "Ngọc sư huynh bọn họ bị áp chế rất lợi hại, hơn nữa Độc Cô nhạn độc cũng phát huy không ra tác dụng."
Hắn đến ra kết luận:
"Khống chế hệ võ hồn dung hợp kỹ, chính là công kích tính còn không có yếu bớt, khó đối phó."
Ở bên này vừa dứt lời, sương đỏ trung đã có năm người bị ném ra tới, ngọc thiên hằng cũng bị thương, cánh tay thượng long lân tất cả đều bị xốc lên, máu tươi đầm đìa. Đến nỗi Độc Cô nhạn, đã ngã vào bên cạnh mặt đất hôn mê bất tỉnh, bất quá không có sinh mệnh nguy hiểm.
Thắng bại đã phân, yêu mị nhìn Shrek học viện phương hướng, dựng lên trong tay nguyệt nhận, khiêu khích ý vị rõ ràng.
Hoắc vũ hạo hơi hơi nhướng mày, tinh thần đánh sâu vào điều lớn một cái độ, yêu mị không có phòng bị, trôi nổi thân thể xuất hiện trong nháy mắt đình trệ, mà đường tam trong mắt tím ý chợt lóe, không chút nào sợ hãi đối mặt bọn họ khiêu chiến.
Ngày đầu tiên, ba cái hạt giống đội ngũ liền dư lại một chi, chỉ sợ kiến thức quá võ hồn điện thực lực khủng bố lúc sau, học viện khác đối với quán quân vị trí đã không ôm hy vọng.
Tiểu vũ phát hiện hai bên giao phong, nàng chậm rãi đi đến còn ở như đi vào cõi thần tiên yêu mị bên cạnh, thanh âm thiên chân vô tà:
"Hồ liệt na tỷ tỷ, tà nguyệt ca ca, nhanh lên làm trọng tài tuyên bố thi đấu kết thúc đi."
"Ta nghe phòng bếp nói hôm nay bữa tối có cà rốt đâu, nếu là đi chậm liền không mới mẻ."
Yêu mị phục hồi tinh thần lại, tung bay tóc dài biến mất không thấy, giải thể hai người tâm tư căn bản không ở ăn cơm mặt trên, tiểu vũ giải vây làm cho bọn họ cuối cùng dị trạng không có như vậy rõ ràng, bất quá cái kia lam tóc nam sinh tinh thần lực thật sự thực khủng bố.
Bọn họ cũng xem quá đối thủ tư liệu, cái này Shrek học viện càng là đứng mũi chịu sào, trong đó hoắc vũ hạo hồn lực là 40 cấp, lại có thể đột phá vạn năm hồn kỹ võ hồn dung hợp kỹ, không thể không một lần nữa phỏng chừng một phen đối phó hắn phương thức.
Bất quá bọn họ cũng không có quá mức lo lắng, bên này giảm bên kia tăng, tinh thần lực lợi hại, công kích tính cùng lực phòng ngự liền chưa chắc, suốt thập cấp chênh lệch, không có khả năng vượt cấp chiến đấu.
Hoắc vũ hạo như suy tư gì:
"Tiểu vũ thoạt nhìn cùng bọn họ quan hệ không tồi."
Đường tam thu hồi tầm mắt, nhìn về phía bên cạnh vũ hạo:
"Khả năng đi, có thể là thi đấu đồng đội, quan hệ sẽ không quá kém, ít nhất mặt ngoài cũng muốn biểu hiện thực hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...