Hồ liệt na lặp lại ở trên đài hít sâu, trái tim đổ thập phần khó chịu, tà nguyệt chỉ có thể nhìn chính mình muội muội thống khổ, lại nửa điểm không thể vì này chia sẻ, thật sự là trong cơn giận dữ.
"Muội muội, lại kiên trì một chút, chờ đánh xong trận thi đấu này, Giáo Hoàng nhất định sẽ hảo hảo vì ngươi chữa bệnh."
Hồ liệt na tốt hơn khuôn mặt, làm nàng sinh bệnh bộ dáng đều thập phần chọc người trìu mến, nghe vậy nàng cười một chút:
"Đối phó Shrek, ta còn là rất có tin tưởng."
"Ca ca nhất định phải chuyên tâm thi đấu, không cần vì ta phân tâm."
Tiểu vũ nghe được bọn họ hai cái nói chuyện, ở trong lòng cười lạnh một chút, bất quá trên mặt như cũ là bĩu môi, lộ ra vẻ mặt đáng yêu.
"Hồ liệt na tỷ tỷ, chờ chúng ta bắt được quán quân, được đến hồn cốt, thực lực của ngươi lại có thể bay lên một đoạn. "
"Nói không chừng vấn đề liền giải quyết dễ dàng."
"Kia khối trí tuệ phần đầu hồn cốt hẳn là chính là Giáo Hoàng vì ngươi chuẩn bị, chúng ta không thể cô phụ nàng chờ mong a."
Hồ liệt na không quá tưởng cùng tiểu vũ nói chuyện, chuẩn xác mà nói, nàng hiện tại không muốn cùng bất luận cái gì một vị Giáo Hoàng người được đề cử nói chuyện.
Chính là tiểu vũ cũng không có biểu hiện ra phương diện này ý đồ tới, mỗi ngày chính là ăn ăn uống uống, đúng hạn tu luyện, đi theo chính mình phía sau kêu tỷ tỷ, cũng không có cố ý mượn sức chính mình thế lực.
Hồ liệt na hiện tại làm phó đội trưởng, mặt mũi thượng cần thiết muốn không có trở ngại, bọn họ hiện tại là vì võ hồn điện mà chiến, tư nhân ân oán trước phóng một phóng.
Diễm chứng bệnh vốn dĩ liền rất kỳ quái, cùng hắn thuộc tính tương đồng người được đề cử cũng chỉ có tiểu vũ.
Tuy rằng cấp bậc thượng chênh lệch có điểm đại, nhưng tiểu vũ bản thân kỹ năng thực nghịch thiên, đặc biệt là nàng đệ tứ hồn kỹ, cư nhiên có thể trực tiếp làm nàng vô địch ba giây đồng hồ.
Hồ liệt na kế tiếp nói tức là đối tiểu vũ nói, cũng là đối mặt khác đội viên nói.
"Đại gia ở trên sân thi đấu không cần quá mức quan tâm ta, ca ca sẽ ở bên cạnh chiếu cố ta."
"Thực xin lỗi như vậy một bộ trạng thái đi nghênh đón thi đấu, nhưng ta nhất định sẽ vì đại gia tranh thủ quán quân."
"Cũng hy vọng mọi người đều có thể dùng hết toàn lực, đây là vì võ hồn điện vinh dự mà chiến."
Vô luận sự tình gì, mà liên quan đến tới rồi võ hồn điện vinh dự, bọn họ tương ứng thế lực khẳng định sẽ dùng hết toàn lực đi giữ gìn.
Lên sân khấu chuẩn bị thời gian thực mau liền qua đi, trọng tài ra lệnh một tiếng, thi đấu chính thức bắt đầu.
Hồ liệt na thu hồi chính mình bệnh ưởng ưởng tư thái, như cũ cao ngạo giơ lên chính mình đầu.
Triệu hồi ra võ hồn lúc sau, phảng phất trên người nàng vừa rồi không khoẻ đều bị hóa giải, cũng làm nàng có vẻ càng thêm mỹ diễm động lòng người.
Shrek học viện bên này cũng không tính toán lại giống như lần trước giống nhau, dùng ra bảy vị nhất thể dung hợp kỹ, đã xuất hiện quá một lần kỹ năng, khẳng định sẽ bị đối phương tìm được sơ hở.
Tiểu vũ cùng hồ liệt na đều có mị hoặc loại hồn kỹ, một mở màn liền sử dụng ra tới, cùng thượng một lần vòng bán kết kịch bản giống nhau.
Nhưng mị hoặc loại hồn kỹ thuộc về tinh thần loại, so tinh thần lực, hoắc vũ hạo nhưng cho tới bây giờ không có gặp được quá đối thủ.
Lưỡng đạo hồng nhạt hồn lực bị một đổ tinh thần lực tường băng cấp chắn trở về, thật lớn xung lượng đem công kích nháy mắt đâm tán.
Thần thức dò xét thêm thần thức cùng chung, là mỗi lần thi đấu bắt đầu phía trước kiểu cũ, hoắc vũ hạo lúc này đây định vị như cũ là chủ phụ trợ phó công kích.
Võ hồn điện đội ngũ mạnh nhất chiêu thức chính là tà nguyệt cùng hồ liệt na võ hồn dung hợp kỹ, yêu mị.
Nhất chiêu trước tay thất bại lúc sau, bọn họ hai cái lập tức dung hợp tới rồi cùng nhau, thân hình ở không trung kết hợp vì một cái.
Bọn họ đấu pháp thập phần kịch liệt, tất cả đều này đây công kích cùng chém giết là chủ.
Bọn họ trong đội ngũ phụ trợ hồn sư kịp thời cho bọn hắn hơn nữa hồn lực tăng phúc, làm yêu mị dung hợp đến càng mau, càng cường đại hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...