Dỡ xuống trên người cục đá sau, hai người người nháy mắt một thân nhẹ nhàng, lại có rất nhiều sức lực giống nhau, các đồng bọn đã giúp bọn hắn gánh nặng thuộc về chính mình trọng lượng, bọn họ có cái gì lý do không nỗ lực?
Hiệp thứ hai đường về, còn có đệ tam hiệp tốc độ khôi phục tới rồi ban đầu, nhưng là đệ tứ hiệp chạy đến một nửa thời điểm, mang mộc bạch thể lực có điểm chống đỡ hết nổi, rốt cuộc hắn phía sau lưng thượng trọng lượng chính là so đường tam còn nhiều năm kg.
Hoắc vũ hạo chủ động đem mười lăm kg cục đá đặt ở chính mình thiết sọt, lộ ra một cái thiệt tình thực lòng mỉm cười tới. Mang mộc bạch giơ tay muốn ngăn cản hắn, liền như vậy một động tác đơn giản, hiện tại đều làm lên vô cùng gian nan.
Hoắc vũ hạo lấy xong cục đá liền tránh ra, không cho lão tổ tông đổi ý cơ hội, như vậy trải qua làm hắn nhớ tới ăn mặc thiết y chạy vòng, nhưng là tựa hồ tâm lý thượng không có như vậy khó chịu. Rốt cuộc bồi chính mình nhưng đều là thân mật đồng bọn.
Hoắc vũ hạo "Không có việc gì, ta còn có thừa lực."
Mã hồng tuấn cũng hỗ trợ đem đường tam cục đá đặt ở chính mình sọt, nói cách khác, hiện tại hoắc vũ hạo cõng Oscar cục đá, mã hồng tuấn cõng ninh vinh vinh cục đá.
Chu trúc thanh sắc mặt cũng thật không tốt, nàng nhắm mắt lại mồm to thở dốc, trước mắt biến thành màu đen, đột nhiên phía sau trọng lượng thiếu một mảng lớn, là mang mộc lấy không lại đây nàng sọt lớn nhất cục đá.
Mang mộc bạch "Ta còn có thể kiên trì."
Ngày đó trải qua hoắc vũ hạo nhớ lại tới đều là thống khổ, cơ bắp vô lực cùng đau nhức phảng phất đã khắc vào trong xương cốt, tuy rằng mỗi lần ở đường về lúc sau, đại sư đều sẽ tri kỷ chuẩn bị một ly đạm muối nước ấm, làm cho bọn họ không đến mức chạy đến mất nước.
Chính mình buộc chính mình chạy mới là thống khổ nhất, hoắc vũ hạo thứ chín hiệp thời điểm, kỳ thật nghĩ muốn hay không đem chính mình hồn lực lại đề cao một bậc, không cần nhiều ít, một bậc liền hảo.
Đây là tại thân thể cực độ mệt nhọc thời điểm, làm ra lựa chọn tính trốn tránh, nhưng là hoắc vũ hạo khẽ cắn môi, khống chế được vẫn là một bậc đều không có thả ra, 30 cấp là hắn tuyệt đối lý trí thời điểm tính ra tới cực hạn, nhiều một bậc đối với hắn tới nói đều là chất bay vọt, đều là gian lận.
Có lẽ đại sư cảm ứng không ra, nhưng là chính hắn trong lòng nhất rõ ràng, không thể lừa gạt chính mình.
Oscar cùng ninh vinh vinh sọt bên trong từ hiệp thứ hai nửa sau cũng đã không có cục đá, nhưng bọn hắn chạy vẫn là vô cùng gian nan, ninh vinh vinh té xỉu quá hai lần, toàn dựa cắn răng kiên trì, lòng bàn tay đều bị nàng chính mình moi ra tới huyết.
Nếu là làm ninh thanh tao biết đại sư như vậy lăn lộn bảo bối khuê nữ của hắn, thật là muốn đau lòng muốn chết.
Hoắc vũ hạo kỳ thật trạng thái còn xem như tốt nhất, hắn giúp đỡ nâng Oscar, vài người bắt đầu từng bước một đi phía trước hoạt động.
Hoắc vũ hạo sau lưng cục đá chẳng những không có giảm bớt quá, ngược lại còn ở gia tăng, mọi người đều là mồ hôi như mưa hạ.
Cuối cùng một hồi hợp cũng hoàn thành sau, đại gia sôi nổi hôn mê bất tỉnh, chỉ có hoắc vũ hạo còn có thể duy trì lý trí, nhưng cũng là ngồi dưới đất há mồm thở dốc, phổi bộ bỏng cháy giống nhau đau đớn, một câu đều nói không nên lời.
Đại sư thực vừa lòng bọn họ hoàn thành mục tiêu, trước hết cần muốn cộng khổ, sau đó mới có thể cùng cam.
Ngọc tiểu cương "Vũ hạo, ngươi còn chưa tới cực hạn sao?"
Hoắc vũ hạo cười trắng bệch, hắn trên lưng sọt rơi xuống trên mặt đất khi, phát ra trầm trọng trầm đục. Hắn thanh âm khàn khàn không thành bộ dáng:
"Ta cảm thấy tới rồi, chỉ là ta vựng bất quá đi."
Ngất đi rồi, đối với ngoại giới không cảm giác, còn có thể dễ chịu một chút, nhưng là hắn khống chế không được chính mình tinh thần lực, đó là cùng hắn nhất thể cùng nguyên, duy trì hắn thanh tỉnh. Lại vào lúc này làm hắn thời khắc rõ ràng cảm thụ được thân thể thượng thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
أدب الهواةTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...