Tu chỉnh xong lúc sau, bọn họ thực mau tiếp tục lên đường. Lúc này đây, ninh thanh tao cùng trần tâm không có trở lại nguyên lai trên xe ngựa, đã sớm hẳn là đoán được, hạo thiên chùy liên lụy ra tới chính là đời trước ân ân oán oán, không dễ dàng như vậy qua đi.
Đường tam hoắc vũ hạo còn có trần tâm ninh thanh tao Độc Cô bác ngồi ở một cái trên xe ngựa, còn hảo cho bọn hắn chuẩn bị xe ngựa cũng đủ rộng mở, một phương diện là dò hỏi, càng có rất nhiều trấn an.
Đương nhiên không thể tránh khỏi có một tia tò mò, làm nguyệt nhốt ở một phút trong vòng liền nhận thua người, lúc này liền ngồi ở bọn họ trước mặt, trên mặt mang theo khéo léo mỉm cười, vẫn là hài tử bộ dáng, chút nào nhìn không ra nội tại có bao nhiêu đại tiềm năng.
Chú ý tới bọn họ ánh mắt, hoắc vũ hạo khẽ lắc đầu, cũng không nguyện ý nói thêm cái gì, ninh thanh tao hiểu ý tới rồi, vậy làm hắn tiếp tục đương che giấu thế lực cũng không tồi. Hắn kết hợp trước kia ấn tượng, phát hiện đối phương đối đãi bọn họ thái độ phi thường hảo, thế cho nên bọn họ ngay từ đầu cũng chưa nhìn ra tới, chính mình bên người cất giấu như vậy một cái đại năng.
Ninh thanh tao nhìn về phía đường tam, thấy trên mặt hắn không có gì nghi vấn, nói:
"Đám hắc y nhân này thân phận, ngươi hẳn là đoán được mà."
Đường tam kinh quá vừa rồi một phen đuổi giết, thực mau liền bình phục hảo tâm tình, nhìn thấy bọn họ đi theo chính mình đi lên, cũng không có thực ngoài ý muốn.
Đường tam "Chỉ có một địa phương có thể phái ra nhiều như vậy hồn sư đi, không thể tưởng được võ hồn điện sớm cũng đã theo dõi ta."
Hoắc vũ hạo thấp giọng bổ sung:
"Hai cái phong hào đấu la, một cái võ hồn cúc hoa, một cái khác võ hồn thoạt nhìn như là quỷ mị."
"Đều là võ hồn điện thế lực, phong hào đấu la nói chung cách thực kiêu ngạo, lần này thất bại, hẳn là tương lai còn sẽ lại tìm cơ hội."
Độc Cô bác có chút lo lắng: "Bọn họ khẳng định sẽ ở ngươi hoàn toàn trưởng thành lên phía trước, diệt trừ hậu hoạn, sự tình hôm nay liền tính là chất vấn bọn họ, cũng tìm không thấy chứng cứ."
"Võ hồn điện, bất tri bất giác đã phát triển đến có thể cùng nửa cái đại lục chống lại, liền tính là muốn động bọn họ, liên lụy đến thế lực quá nhiều."
Đường tam thần sắc kiên định, nhìn về phía đối diện ba cái trưởng bối, hắn không nghĩ trốn tránh hiện thực, võ hồn điện đuổi giết hắn, đó là bởi vì chính mình có thực lực trở thành uy hiếp:
"Nếu một lần không có giết chết, kia tương lai, vô luận bọn họ tới bao nhiêu lần, kết quả đều là giống nhau."
"Bọn họ kiêng kị ta, bởi vì là Hạo Thiên Tông đệ tử, tốc độ tu luyện cũng thực mau, ta cố tình muốn cho bọn họ trên đỉnh đầu vẫn luôn treo một cây đao."
Ninh thanh tao cùng trần tâm nghe vậy trong lòng cả kinh, không khỏi liếc nhau, đứa nhỏ này không hổ là hạo thiên đấu la hậu duệ, mới có thể này phiên tâm tính cùng quyết tâm, nếu đổi lại là những người khác, thực dễ dàng liền sinh ra lui bước tâm tư tới.
Vốn đang tưởng khuyên can, có phải hay không muốn tạm thời thu liễm mũi nhọn, liền tính là muốn lui tái cũng có thể lý giải, không có gì là so mệnh càng quan trọng, liền tính không tham gia lần này thi đấu, cũng có thể tìm một cái không ai địa phương tiếp tục tu luyện.
Hoắc vũ hạo nhéo nhéo đường tam ngón tay, ngữ khí nhàn nhạt nói:
"Không sai, tam ca, tương lai bọn họ càng không cơ hội, ngươi sẽ càng ngày càng cường, mà bọn họ đã đến đỉnh, chỉ biết đi xuống sườn núi lộ, vô luận như thế nào cứu lại đều không thay đổi được gì."
"Không chỉ có như thế, không phải một cây đao, mà là hai thanh, đừng quên còn có ta."
Nhớ tới hoắc vũ hạo hôm nay khinh phiêu phiêu là có thể triển lãm ra thực lực, đường tam trong mắt u quang chợt lóe mà qua.
Đường tam "Hảo, chúng ta cùng nhau."
Ninh thanh tao vốn dĩ đều ở trong lòng đánh hảo nghĩ sẵn trong đầu, như thế nào làm đối phương không cần đánh mất tin tưởng, không nghĩ tới bọn họ tự mình điều tiết năng lực rất mạnh, nhưng thật ra không dùng được hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...