Liễu Nhị Long muốn lao ra đi xé mở một cái khẩu tử, nhưng Flander giơ tay ngăn trở hắn.
Flander "Địch nhân quá nhiều, bảo vệ tốt bọn học sinh mới là quan trọng nhất."
Những cái đó hắc y nhân không chỉ có nhân số đông đảo, hơn nữa càng là huấn luyện có tố, bởi vì có nhân số ưu thế, cho nên tam đến chết cái hắc y nhân vây công một cái học viên đều là cũng đủ. Một khi có học viên bộc phát ra cường lực hồn kỹ, còn sẽ có 50 cấp trở lên hồn sư xuất tới ngăn cản, đem bọn họ áp chế ở trong phạm vi có thể khống chế được.
Hoắc vũ hạo dựa vào đường tam đứng ở đằng trước, ninh vinh vinh cùng Oscar bị bảo hộ ở tận cùng bên trong, mỗi cái học viện đều phải đối mặt trăm tên hắc y nhân, vòng là mang đội lão sư ở cũng có chút cố hết sức, còn muốn thời khắc chú ý không cần bị chui chỗ trống. Những người này tàn nhẫn độc ác, nếu có học sinh bị đánh lén tới rồi, đó là tổn thất thật lớn.
Này có thể là đại đa số học sinh lần đầu tiên thực chiến, vẫn là như thế đại đoàn chiến trường hợp, cả đời đều quên không được.
Vô số lam bạc thảo đột ngột từ mặt đất mọc lên, không cầu hạn chế, chỉ cần có thể hạn chế đến đối phương hành động trong nháy mắt bọn họ đều là kiếm, rốt cuộc đối phương nhân số thật sự là quá nhiều.
Đường tam "Thượng huyền."
Bảy giá Gia Cát thần nỏ nhắm ngay địch nhân, vẫn luôn bị hắc y nhân đè nặng đánh trường hợp, rốt cuộc xuất hiện có biên độ thương vong.
Khống chế hệ hồn sư nhất không sợ chính là đoàn chiến, huống chi đường tam vốn chính là Đường Môn xuất thân, ám khí chơi xuất thần nhập hóa, ở thần thức dò xét thêm vào hạ, những người này bất quá là sẽ động bia ngắm thôi.
Hắn nương lam bạc thảo lực đàn hồi hơi hơi bắn lên, từ nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ trung vứt ra ám khí, tốc độ cùng thủ pháp cực nhanh, liền tính là người một nhà bên này cũng không có thể hoàn toàn thấy rõ ràng, huống chi nhất định phải được hắc y nhân.
Ám khí lực sát thương không đủ để nháy mắt muốn một cái hồn sư mệnh, nhưng đường tam chính là độc vật chuyên gia, liền tính là mạng lớn bất tử, cũng sẽ mất đi hành động năng lực, ở như thế hỗn loạn trường hợp hạ, không thể nghi ngờ sẽ bị bay tới hồn kỹ tạo thành lần thứ hai tổn thương.
Hoắc vũ hạo đột nhiên nói:
"Tam ca, trở về."
Đường tam bay ra đi cũng không xa, nghe vậy lập tức không có bất luận cái gì do dự triệt thoái phía sau, ninh vinh vinh tăng phúc phụ trợ cũng dừng ở hắn trên người, vài giây liền về tới phòng ngự trong giới.
Ở đường tam vừa rồi nơi không trung, xuất hiện ba gã khí thế bất đồng hồn sư, bọn họ không nghĩ tới đường tam cư nhiên có biết trước giống nhau năng lực, trước tiên né tránh. Nếu không hiện tại hắn liền sẽ ở vào ba cái hắc y nhân vây quanh dưới.
Hai gã hồn thánh chính là chuyên môn nhằm vào Flander cùng Liễu Nhị Long, học viện khác ốc còn không mang nổi mình ốc, nào có tinh lực quản bọn họ. Chính là nơi này còn có một người Hồn Đấu La, nếu đại sư ở, hoàng kim thiết tam giác nói không chừng còn có thể ngăn cản, chính là trước mắt này phiên tình huống, chỉ có thể sinh sôi chịu đựng đi.
Hồn Đấu La mục tiêu phi thường minh xác, chính là đường tam, một đôi kim sắc cánh xuất hiện ở sau người, cư nhiên là loài chim bay loại kim ưng võ hồn, không trung áp chế hơn nữa đáng sợ thực lực áp chế, Shrek học viện mọi người biểu tình tất cả đều ngưng trọng lên, chính là không ai lùi bước nửa bước.
Hoắc vũ hạo ở tinh thần chi trong biển mặt, nhẹ nhàng dao động một chút chính mình hồn lực phong ấn, giòn linh giống nhau phong ấn leng keng vang lên. Hắn nghĩ, nếu không đối phó được, vậy hắn đến đây đi. Hồn Đấu La mà thôi, còn không nói chơi, hắn có thể căng ra tới một cái ảo cảnh, cùng lắm thì đánh xong lúc sau lại phong ấn trở về là được.
Xuất hiện Hồn Đấu La cường giả, mặt khác học viện tự nhiên cũng cảm nhận được, trong lòng không có chỗ nào mà không phải là rất là khiếp sợ, đồng thời cũng ở nghi hoặc, rốt cuộc là ai, như thế đại bút tích, liền vì đem bọn họ tuyệt sát tại nơi đây, đều là tuổi trẻ thiên chi kiêu tử, này pháp thực sự ác độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...