Hắn chính là đau lòng sinh khí, cũng không thể đối Triệu vô cực làm cái gì, bởi vì này đó long cần châm tạo thành đau đớn ở rút ra thời điểm như vậy đủ rồi. Hơn nữa này đó lão sư tích tài, tương lai đều thực che chở Shrek học viện học sinh.
Vị này lão sư ở Shrek học viện lịch sử khóa thượng, còn lưu có một vị trí nhỏ, hoắc vũ hạo ở tiến tu thời điểm đã từng đọc được quá. Hoắc vũ hạo đem hồn lực ngưng tụ với đầu ngón tay, nhắm ngay hạch đào lớn nhỏ nhô lên, một đám đem long cần châm rút ra tới.
Triệu vô cực cắn răng không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, ở xử lý xong này đó sau, vẫy vẫy tay ý bảo bọn họ có thể tan, có điểm lảo đảo trở về nghỉ ngơi.
Ninh vinh vinh đi tới quan tâm nói:
"Vũ hạo, vừa rồi cảm ơn ngươi cùng đường tam, còn không phải các ngươi vẫn luôn phân tinh lực trợ giúp chúng ta, hẳn là cũng sẽ không thương như vậy nghiêm trọng."
Nàng chính là nhớ rõ rất nhiều lần công kích chính mình đều thiếu chút nữa tránh không khỏi đi, vẫn là dựa vào trên eo lam bạc thảo mượn lực.
Chu trúc thanh nói chuyện tương đối lãnh đạm:
"Đa tạ."
Hoắc vũ hạo "Không có việc gì, về sau mọi người đều là đồng học."
Hoắc vũ hạo "Ta đây đi trước nhìn xem tam ca thế nào."
Ninh vinh vinh "Hảo, trong chốc lát thấy."
Hoắc vũ hạo đến ký túc xá thời điểm, đường tam nằm ở trên giường đang ở hôn mê, sắc mặt có chút tái nhợt. Mang mộc bạch ngồi ở bên cạnh trên ghế, nhìn thấy hắn lại đây gật gật đầu, thấp giọng nói:
Mang mộc bạch "Ca ca ngươi đánh thực đua a, đều mau đuổi kịp phía trước ở lữ quán cùng ta động thủ thời điểm tàn nhẫn kính nhi."
Hoắc vũ hạo "Tam ca hắn từ trước đến nay hiếu thắng, bất quá hắn trong lòng có chừng mực."
Mang mộc bạch "Các ngươi đối chiến thời ta là ở bên cạnh, nhưng ngươi thoạt nhìn trạng thái còn hảo."
Hoắc vũ hạo "Cho nên tam ca đều mệt ngã xuống."
Này trung gian xác thật là có nông cạn nhân quả quan hệ, hắn trạng thái hảo là bởi vì hắn bản thân thực lực cường, tam ca biết chênh lệch, cho nên chỉ biết càng thêm nỗ lực liều mạng luyện tập.
Mang mộc bạch không rõ nguyên do, nhưng là cũng không nghĩ nhiều, hắn vỗ vỗ hoắc vũ hạo bả vai:
"Ta phòng liền ở cách vách, nếu có cái gì vấn đề có thể tùy thời tới tìm ta."
Mang mộc bạch "Ta đi trước, còn có hỗ trợ đi xử lý chiêu sinh kết thúc."
Hoắc vũ hạo "Hảo, mang học trưởng tái kiến."
Mang mộc bạch "Nếu đều là đồng học, ngươi cũng cùng những người khác giống nhau, kêu ta mang lão đại đi, kêu học trưởng quá mới lạ."
Hoắc vũ hạo cười cười:
"Hảo, mang lão đại tái kiến."
Chờ đến mang mộc bạch rời đi sau, hoắc vũ hạo ngồi ở đường tam bên cửa sổ, yên lặng mở ra tinh thần chi hải, dùng tinh thần lực chữa trị một ít nội thương.
Không bao lâu đường tam liền tỉnh lại, hắn mở mắt ra nhìn thấy hoắc vũ hạo ngồi ở chính mình bên cạnh, theo bản năng muốn ngồi dậy, nhưng ngực nơi chốn miệng vết thương vẫn là làm hắn đau nhe răng nhếch miệng.
Hoắc vũ hạo "Đừng nhúc nhích, ngươi thương rất lợi hại, ở nằm một hồi, chờ hồn lực khôi phục ở ngồi dậy."
Đường tam thực nghe lời nằm trở về:
"Khảo thí chúng ta thông qua?"
Hoắc vũ hạo "Ngươi như vậy đua, đương nhiên là thông qua."
Đường tam "Vậy là tốt rồi...... Khụ khụ."
Hoắc vũ hạo "Triệu vô cực ở trong thân thể long cần châm ta rút ra, nhưng đầy đất ám khí ta không có động."
Đường tam "Không nhúc nhích là đúng, mặt trên đều có độc."
#Hoắc vũ hạo "Ta biết."
Theo sau là lâu dài không nói gì, đường tam bất đắc dĩ nâng lên tay sờ đến hoắc vũ hạo đầu tóc, mềm mại.
Đường tam "Ngươi sinh khí?"
Hoắc vũ hạo xoay đầu đi, cũng không thừa nhận:
"Không có."
Đường tam "Ta sai rồi, ngươi đừng nóng giận."
Hoắc vũ hạo đột nhiên đã bị khí vui vẻ:
"Ta không phải khí ngươi, ngươi xin lỗi cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...