51. Đuôi phượng rắn mào gà (1)

159 13 0
                                    

Ở trong rừng rậm mặt lên đường thể lực tiêu hao xa xa so với phía trước đại, chờ đến mặt trời chói chang vào đầu khi, bọn họ tìm một cái tương đối trống trải địa phương, ăn Oscar khôi phục đại lạp xưởng, uống chính mình mang thủy nghỉ ngơi.

Hoắc vũ hạo cùng đường tam dựa vào dưới tàng cây, hoắc vũ hạo thần thức dò xét đã lan tràn tới rồi rất xa, một cái đuôi phượng rắn mào gà đang ở hướng về bọn họ phương hướng thoán lại đây, dựa theo cái này tốc độ không sai biệt lắm lại quá năm phút, Triệu vô cực mới có thể đủ cảm giác đến.

Chẳng qua cái kia đại xà phía sau còn đi theo ba người, khoảng cách có chút xa, nhìn dáng vẻ liền theo một nửa sau đó cùng ném, cũng là hai cái thực lực so cường mang theo một cái mới vừa mãn 30 cấp hài tử tới tìm kiếm hồn hoàn.

Chu trúc thanh bị phái ra đi dò xét tình huống, mấy phen giao lưu quá, xác định đó là một cái vừa vặn tốt thích hợp niên hạn hồn thú, Triệu vô cực làm chủ công, thực nhẹ nhàng liền đem nó đánh hôn mê bất tỉnh, liền chờ Oscar lại cho nó cuối cùng một kích.

Nhưng liền ở ngay lúc này, vẫn luôn đuổi theo đại xà chạy đến nơi đây ba người ra tiếng ngăn cản, cho rằng này hẳn là bọn họ con mồi, chẳng qua bị nửa đường tiệt hồ.

Trải qua quá một phen đối thoại, đối phương cư nhiên là trên đại lục tương đối nổi danh xà bà, trượng phu của nàng long công hẳn là cũng ở gần đây, bọn họ hai cái ở bên nhau có thể phát huy ra võ hồn dung hợp kỹ, nếu không có phong hào đấu la thực lực, hẳn là không dám cùng chi cứng đối cứng.

Một khi đã như vậy, vậy chỉ có thể dựa theo hồn sư giới quy củ, làm yêu cầu hồn hoàn hai cái hồn sư tiến hành quyết đấu, ở xà bà biết Oscar cư nhiên là như thế tuổi trẻ 30 cấp đồ ăn hệ hồn sư sau, thần sắc không rõ, một khi đã như vậy vậy chỉ có thể làm những người khác thay thế hắn xuất chiến.

Đường tam xung phong nhận việc, rốt cuộc hắn là nhất tiếp cận 30 cấp, nhưng Triệu vô cực lại xua xua tay, làm hoắc vũ hạo thượng.

Triệu vô cực "Chúng ta tương lai hẳn là rất khó tái ngộ đến thích hợp hồn thú, cho nên vẫn là bảo hiểm một chút."

Triệu vô cực "Vũ hạo, ngươi cảm thấy đâu?"

Hoắc vũ hạo ngay từ đầu nghi hoặc dùng ngón tay chỉ vào chính mình, nghiêng đầu còn tưởng rằng là hắn chỉ sai rồi người, không thể tưởng được là có khác tính toán.

Hắn gật gật đầu, đối diện thiếu nữ Mạnh vẫn như cũ là hàng thật giá thật 30 cấp, hắn không thành vấn đề.

Được đến hắn cho phép sau, Triệu vô cực một bộ cố mà làm ngữ khí:

"Ta vị này học viên, chỉ có 29 cấp, là thú võ hồn, không biết các ngươi ý hạ như thế nào?"

Mạnh vẫn như cũ "Có thể, đến đây đi!"

Lại kéo xuống đi, đuôi phượng rắn mào gà liền phải tắt thở, đến lúc đó lại muốn phí rất lớn công phu, tốc chiến tốc thắng đối hai bên đều có chỗ lợi.

Đường tam "Cẩn thận một chút, không cần bị thương."

Hoắc vũ hạo "Ân, yên tâm."

Hai bên võ hồn cùng nhau triển khai, Mạnh vẫn như cũ cũng là cùng đường tam giống nhau chơi độc, nhưng là hắn trình độ xa không có tam ca cao, hoắc vũ hạo trực tiếp hàn băng hộ thể, này đó độc tố hoàn toàn tiếp xúc không đến thân thể hắn, bị kín mít ngăn cách bởi ngoại.

Hoắc vũ hạo hồn hoàn khai hai cái, một cái màu trắng một cái màu vàng, xà bà nhìn thấy như vậy cấp thấp phối trí, kinh ngạc nhìn thoáng qua Triệu vô cực, không tin hắn sẽ phái một cái đệ nhất hoàn chỉ có mười năm học viên, chính là kia chói lọi màu trắng thật sự là chói mắt.

Mạnh vẫn như cũ cũng sửng sốt một chút, ngay sau đó đệ nhất hồn kỹ cùng đệ nhị hồn kỹ cùng nhau phát động, đầu tiên là nháy mắt kéo gần lại hai bên khoảng cách, bên người màu tím độc khí tràn ngập, nếu là người bình thường đụng phải khẳng định là muốn phí một phen công phu mới có thể hóa giải.

Nhưng nàng hết thảy động tác ở hoắc vũ hạo trong mắt nhìn một cái không sót gì, liền giống như pha quay chậm truyền phát tin, xà trượng công kích hoàn toàn không gặp được hắn góc áo.

Mà hoắc vũ hạo còn đem thần thức dò xét liên tiếp tới rồi đường tam trên người, tựa như hắn đặt mình vào hoàn cảnh người khác tham gia trận chiến đấu này giống nhau, bất quá chỉ là tầm mắt thượng cùng chung, làm hắn đặt mình vào hoàn cảnh người khác cảm thụ một chút chính mình phương thức tác chiến cùng tư duy.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ