56. Vũ hạo bị bắt được!

218 16 0
                                    

Triệu vô cực ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, hắn thực mau liền làm bố trí:

"Nơi này nguy hiểm thật mạnh, đại gia chạy nhanh phân công nhau đi tìm, nhưng là xa nhất khoảng cách chỉ có thể kéo dài 3000 mễ, lại xa địa phương không được đi, sau đó trở lại nơi này tập hợp."

Đại gia sôi nổi gật gật đầu, đường tam trên mặt cơ hồ là không có gì biểu tình, nhưng hắn môi đã căng chặt thành một cái thẳng tắp, đủ để thấy được hắn nội tâm có bao nhiêu lo âu.

Bất quá liền đuổi ở bọn họ xuất phát trước hai giây, một trận vang vọng thiên địa gầm rú từ bọn họ cách đó không xa truyền đến, phạm vi mấy km trong vòng hồn thú tất cả đều đã chịu kinh hách, tứ tán chạy trốn.

Triệu vô cực nháy mắt liền thay đổi sắc mặt, trên người bảy cái hồn hoàn cùng nhau hiển lộ ra tới, hiển nhiên là không lưu dư lực dùng ra chính mình toàn lực.

Triệu vô cực "Đại gia mau một chút đứng ở ta phía sau! Một hồi mặc kệ đã xảy ra sự tình gì! Mang mộc bạch yểm hộ đại gia chạy nhanh đi ra ngoài!"

Những người khác tuy rằng không rõ nguyên do đã xảy ra cái gì, nhưng xem có thể làm Triệu vô cực lão sư như thế trận địa sẵn sàng đón quân địch, cũng đều nghiêm túc lên.

Phát ra gầm rú hồn thú di động tốc độ thực mau, không ra vài giây liền hiện ra ra thân hình, cư nhiên là Titan cự vượn, trong lời đồn khu rừng này hai vị người thủ hộ chi nhất.

Triệu vô cực "Nhanh lên mang đại gia đi! Oscar phát lạp xưởng!"

Mang mộc bạch giành trước một bước nói:

"Chúng ta phải đi cùng nhau đi!"

Mã hồng tuấn "Chính là a, chúng ta cùng nhau thượng, tận lực kéo dài một ít thời gian!"

Oscar tuy rằng nội tâm sợ hãi muốn chết, vẫn là run run rẩy rẩy trong tay biến ra một phen lạp xưởng tới, đủ loại kiểu dáng chủng loại đều có, làm xong này đó hắn đã sắc mặt trắng bệch, không thể tưởng được vừa mới mới đạt được một ngày đệ tam hồn kỹ, hôm nay liền có dùng võ nơi. Một hồi vô luận là phụ trợ vẫn là chạy trốn, đều có cực đại tác dụng.

Oscar "Lạp xưởng quản đủ, đại gia cố lên!"

Ninh vinh vinh cùng chu trúc thanh hai cái cô nương đứng ở cuối cùng phương, tuy rằng cũng là ngay từ đầu bị này một cổ uy áp dọa tới rồi, nhưng thực mau liền điều chỉnh lại đây, chu trúc thanh đôi tay đã biến thành móng vuốt, màu tím đen móng tay thật dài tùy thời chuẩn bị công kích, phía sau linh miêu võ hồn loáng thoáng hiển hiện ra.

Ninh vinh vinh trong tay thất bảo lưu li tháp tản mát ra thất sắc quang mang, vô luận do ai có bất luận cái gì động tác, nàng đều có thể trước tiên bổ một đạo phụ trợ đi lên.

Đường tam đứng ở mang mộc bạch cùng Triệu vô cực phía sau, hắn ở nhìn thấy này một vị chỉ ở trong truyền thuyết xuất hiện Titan cự vượn khi, trong lòng liền có một loại dự cảm bất hảo bao phủ.

Nếu vũ hạo cùng nó đối chiến, có thể thắng sao, nếu không thắng được, thoát được rớt sao?

Cái này nghi hoặc cũng không có liên tục lâu lắm, bởi vì hắn thấy được một mạt màu lam, liền ở Titan cự vượn trong tay!

Đường tam "Vũ hạo!"

Triệu vô cực sắc mặt đột nhiên biến rất kỳ quái, hắn không lưu dư lực quay chung quanh tại bên người hồn lực, lặng lẽ thiếu vài phần.

Hoắc vũ hạo bị hư hư bao phủ, niết cũng không khẩn, theo Titan cự vượn động tác lung lay, này thật đúng là một lần không quá vui sướng trải qua, tuy rằng tầm mắt đều bị diêu sắp hôn mê, nhưng vẫn là có thể rõ ràng nhìn đến tam ca trên mặt nôn nóng biểu tình.

Hắn nhìn thấy như vậy yếu ớt lại quyết tuyệt biểu tình, lập tức liền mềm lòng.

Đường tam ánh mắt vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm hoắc vũ hạo, tím cực ma đồng mở ra, có thể nhìn đến hắn miệng giật giật, nhưng là nghe không rõ ràng lắm đang nói cái gì.

Hoắc vũ hạo nhỏ giọng đối tránh ở Titan cự vượn phía sau tiểu vũ nói:

"Ta cảm thấy như vậy có thể, làm nhị minh phóng ta xuống dưới đi."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ