Tiểu vũ chính chặt chẽ ghé vào nhị minh phía sau lưng thượng, nghe vậy bất mãn bĩu môi:
"Mưa nhỏ hạo ngươi chính là quá sủng hắn, yên tâm đi, đường tam hẳn là có chừng mực, sẽ không làm ra cái gì xúc động sự tình."
Lời tuy nhiên là nói như vậy, hoắc vũ hạo cũng không có kêu cứu quá, nhìn phía dưới trận địa sẵn sàng đón quân địch các đồng bọn, áy náy cảm thật sự là quá mãnh liệt.
Hắn ngữ khí cường ngạnh một ít:
"Phóng ta xuống dưới."
Tiểu vũ tức giận chùy một chút nhị minh đức phía sau lưng, có điểm hận sắt không thành thép ngữ khí:
"Ngươi a ngươi a, liền sẽ không thừa dịp cơ hội này, làm tiểu tam nói điểm nói cái gì làm cái gì hứa hẹn."
Sau đó nàng lại cực kỳ nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu một câu:
"Hai cái đu đủ, ta không giúp các ngươi, chính mình chậm rãi sờ soạng phát triển đi!"
Tiểu vũ "Nhị minh, đi."
Nhị minh từ trước đến nay thực nghe tiểu vũ tỷ nói, nó đối nhân loại hảo cảm độ không cao, nhìn dưới chân mấy cái tiểu sâu tâm tình cũng không tốt đẹp, hiện tại có thể trở lại chính mình thoải mái rừng rậm chỗ sâu trong, tự nhiên là cầu mà không được.
Chính là nó lại không có đem hoắc vũ hạo buông xuống, trong nháy mắt liền đi ra ngoài rất xa.
Hoắc vũ hạo "Nhị minh, đem ta buông xuống!"
Vừa rồi nhị minh xoay người trong nháy mắt, hắn có thể nhìn đến tam ca nguyên bản còn xem như khắc chế biểu tình xuất hiện vết rách, bất đồng nguyên nhân khủng hoảng nháy mắt bao phủ hai người.
Một cái là lo lắng "Trò đùa dai" quá mức vui đùa bị phát hiện làm sao bây giờ, tam ca chẳng phải là khổ sở muốn chết. Bắt đầu hối hận đáp ứng như vậy trêu cợt.
Một người tự trách hối hận, vì cái gì buổi tối không có chú ý vũ hạo khi nào đi ra ngoài. Chính mình không có đón đánh mười vạn năm hồn thú năng lực, cứu không được vũ hạo.
Đường tam lập tức liền muốn đuổi theo ra đi, nhưng bị Triệu vô cực bắt được cổ, còn phân phó mặt khác học sinh xem trọng hắn, đừng đi truy.
Triệu vô cực điểm xuất phát là tốt, mười vạn năm hồn thú từ trước đến nay tàn bạo, hôm nay hoắc vũ hạo còn có thể tồn tại xuất hiện, liền chứng minh không có nguy hiểm, bằng không ở trước tiên đã bị ăn luôn.
Tuy rằng không biết là bởi vì cái gì làm như vậy, nhưng hắn bảo đảm không được đường tam quá khứ là không giống nhau an toàn.
Hắn tốt xấu cũng là 76 cấp, gặp qua việc đời, hoắc vũ hạo tâm tính cùng thực lực đều không phải tuổi này hẳn là có, nhưng hắn cũng không có bày ra ra ác ý, ngược lại so giống nhau học sinh còn muốn ngoan ngoãn.
Flander cũng đối này như là mù giống nhau, mở to một con nhắm một con mắt, kia bọn họ liền cùng nhau cam chịu cái này tiểu quái vật tồn tại.
Hai người đối với đối phương tới nói, đều là đặc thù tồn tại.
Mang mộc bạch được đến lão sư mệnh lệnh, vỗ vỗ đường tam bả vai, biểu tình giống nhau bi thống, trên tay thi lực ấn xuống hắn.
Mang mộc bạch rõ ràng mười vạn năm hồn thú thực lực, vừa rồi xuất hiện trong nháy mắt, tử vong hơi thở cũng đã che trời lấp đất, hiện tại tay chân còn có chút nhũn ra.
Mang mộc bạch "Tiểu tam...... Ta biết sự thật rất khó tiếp thu, nhưng vũ hạo hắn rất có thể......"
Đường tam lại mặt vô biểu tình, tựa hồ so những người khác còn muốn bình tĩnh, mặt khác đồng bọn cũng đều vây quanh lại đây, sợ đường tam làm ra cái gì không lý trí sự tình.
Đường tam nghe xong mang mộc bạch khuyên can, chết lặng gật gật đầu, trong ánh mắt quang dập tắt.
Đường tam "Ta đã biết, ta sẽ không đi."
Lúc này nói cái gì nữa đều có vẻ tái nhợt vô lực, bọn họ cần thiết phải nhanh một chút rút lui mới được.
Đường tam thừa dịp Triệu vô cực không chú ý, đi tới Oscar bên người, ngữ khí bình tĩnh nhưng là kiên quyết.
Đường tam "Tiểu áo, ngươi ta huynh đệ một hồi, cái này vội ngươi giúp không giúp."
Oscar nhìn thấy đường tam lại đây trong nháy mắt sẽ biết hắn ý tưởng, chính mình muốn trốn đi nhưng không tìm được cơ hội, muốn đối mặt như vậy lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...