Hoắc vũ hạo "Cái gì?"
Đường tam cánh tay chống lạnh lẽo sàn nhà, hắn thoạt nhìn thực suy yếu, màu lam tóc dài rối tung ở trên người, nhẹ giọng nói:
"Ta hối hận thả ngươi đi rồi."
Hắn tựa hồ là đang cười, trong ánh mắt lại có vô hạn đau thương.
Hoắc vũ hạo "Tam ca, ta ở chỗ này a, tam ca!"
Hoắc vũ hạo nôn nóng một lần lại một lần nếm thử đi bắt lấy đường tam tay, nhưng không một đều thất bại.
Đường tam suy sút trong chốc lát, đột nhiên đứng lên, sửa sang lại một chút trên người quần áo, đối với gương bắt đầu mỉm cười, thẳng đến biểu tình nhìn không ra một chút ít tỳ vết. Vung tay lên nguyên bản nhíu nhíu quần áo trở nên trơn bóng như tân, người ở bên ngoài trong mắt, hắn vẫn là cái kia cao cao tại thượng Thần giới chấp pháp giả.
Hoắc vũ hạo ngơ ngẩn nhìn đường tam bóng dáng, nguyên lai chính mình rời khỏi sau, hắn mỗi ngày đều là như thế này bộ dáng sao.
Đem chính mình mềm yếu thu hồi tới, đem sở hữu tưởng niệm giấu đi, sở hữu khó khăn chính mình một người kháng xuống dưới, liền vì chờ một cái không xác định trả lời sao?
Hoắc vũ hạo "Tam ca! Ta......"
Hắn cảm nhận được một cổ thật lớn hấp lực ở lôi kéo chính mình, trước mắt cảnh tượng bắt đầu mơ hồ, đường tam như có cảm giác quay đầu lại, lại phát hiện nơi đó trống rỗng một mảnh.
Chính mình gần nhất ảo giác càng ngày càng nghiêm trọng đâu.
Hoắc vũ hạo "Tam ca!"
Hoắc vũ hạo đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, nước mắt đại viên rớt xuống dưới, hắn mê mang mà lau một chút mặt, theo sau đã bị ôm lấy bả vai rơi vào một cái ôm ấp.
Bên người là đường tam ôn nhu an ủi, một chút một chút vỗ hắn:
"Làm sao vậy vũ hạo? Làm ác mộng?"
Hắn dựa vào quen thuộc trong ngực, tim đập nhanh chậm lại, rầu rĩ nói:
"Ân, làm ác mộng."
"Đừng sợ, tam ca ở đâu."
Hoắc vũ hạo "Tam ca, nếu có một ngày, ta là nói nếu......"
"Nếu ta biến mất, ngươi sẽ thế nào?"
Đường tam thân thể cứng đờ một cái chớp mắt, thật sự có ở nghiêm túc tự hỏi vấn đề này, hắn đem cánh tay buộc chặt chút:
"Nếu có một ngày ngươi biến mất, ta sẽ dùng cả đời đi tìm ngươi, thẳng đến tìm được mới thôi."
"Ta sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể."
Như vậy tam ca nghe tới có chút cố chấp, nhưng lại thật đánh thật cho hoắc vũ hạo cảm giác an toàn, tam ca không phải dễ dàng như vậy từ bỏ người, hắn nhất định sẽ chờ ta.
Hoắc vũ hạo "Cảm ơn tam ca, ta không có việc gì."
Đường tam "Vũ hạo, ngươi mơ thấy cái gì?"
Hoắc vũ hạo vươn tay phản ôm tam ca:
Hoắc vũ hạo "Không có việc gì, một giấc mộng, giả, không nghĩ."
Trong phòng mặt bị ánh trăng chiếu cũng không hắc, hai người đều có thể rõ ràng nhìn đến đối phương trên mặt biểu tình, nhìn nhau cười.
Hoắc vũ hạo "Ngày mai còn có tân huấn luyện, chúng ta trước nghỉ ngơi đi."
Đường tam xác định vũ hạo không có việc gì sau thở dài nhẹ nhõm một hơi, nếu đối phương không nghĩ nói, hắn cũng sẽ không ép hỏi rốt cuộc. Vũ hạo vừa rồi đưa ra cái kia vấn đề, đã công bố đáp án. Này có lẽ cùng hắn che giấu thân phận có quan hệ, hiển nhiên hỏi nhiều hắn cũng sẽ không nói.
Đường tam "Hảo."
Bất quá lúc này đây đường tam ôm vũ hạo trực tiếp nằm đi xuống, không có hồi chính mình trên giường, nằm xuống đi nháy mắt liền nhắm mắt lại, phảng phất đã ngủ rồi giống nhau.
Hoắc vũ hạo tim đập thực mau, vừa rồi cái kia mộng quá chân thật, ở mười phút trong vòng gặp được hai cái bất đồng giai đoạn tam ca, rõ ràng là cùng cá nhân, khí chất hoàn toàn bất đồng, vô luận hắn cùng cái nào đứng chung một chỗ, đều có một loại bị trảo bao cảm giác quen thuộc.
Tuy rằng một chiếc giường có chút tễ, nhưng bọn hắn hai cái hiện tại tư thế đảo cũng không đến mức ngã xuống, này một đêm ngủ đến ngược lại so thường lui tới còn muốn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...