Ồn ào nhốn nháo sau khi trở về, hôm nay đại gia chơi thực vui vẻ, rửa mặt qua đi liền ở ký túc xá nghỉ ngơi. Thi đấu cũng thắng, còn có tam ca mời khách tiểu điểm tâm, tuy rằng thực bình thường, trên đường cái nơi nơi đều có bán, cũng mặc kệ nói như thế nào cũng là một phần tâm ý. Nói quá tạ sau trở thành bữa ăn khuya ăn cũng thực vui vẻ.
Đường tam đem quần áo thay cho đi rửa sạch, liên quan đem hoắc vũ hạo cũng đều cùng nhau lấy đi qua, giống nhau là ai có rảnh ai liền đại lao, bất quá bộ phận tình huống đều là đường tam chủ động ôm đồm.
Ở hắn trong mắt, vũ hạo thường thường tự mình xuống bếp cho hắn làm một bữa cơm cũng đã thực hảo, đến nỗi này đó sinh hoạt thượng việc vặt, hắn rất vui lòng đi chủ động chiếu cố.
Hoắc vũ hạo chính mình ở trong phòng cũng không thú vị, đem hai người giường đều phô hảo lúc sau, ngồi ở bên cửa sổ ăn xong rồi mua trở về tiểu điểm tâm.
Vì thế đường tam lượng xong quần áo trở về thời điểm liền thấy được như vậy cảnh tượng, hoắc vũ hạo một chân đáp ở trên bệ cửa, một khác chân rũ xuống tới lắc qua lắc lại, hắn áo ngủ là tơ lụa màu lam mặt liêu, quần thẳng đến cẳng chân, trắng nõn cổ chân thon thon một tay có thể ôm hết, hoảng làm người không rời được mắt.
Trong miệng phình phình đang ở ăn đồ vật, như là nuôi trong nhà đáng yêu tiểu sủng vật, tầm mắt dừng ở bên ngoài, cửa sổ nửa mở ra, nửa làm tóc theo gió phiêu động, xem làm đi thực mềm mại, thực hảo sờ.
Đường tam là như vậy tưởng, cũng là làm như vậy.
Hoắc vũ hạo đột nhiên bị ấn một chút đầu, cũng không có bao lớn phản ứng, chỉ là hơi hơi sau này đổ một chút, phía sau lưng liền rơi vào một cái kiên cố ôm ấp, chanh hương khí vây quanh hai người.
Cho nên, hắn luôn là cảm thấy chanh hương vị kỳ thật là ngọt.
---
Ngày hôm sau lại là tinh thần gấp trăm lần, buổi tối nghỉ ngơi thực hảo, hoắc vũ hạo mọi cách nhàm chán ngồi ở trên giường, chăn đã xếp chỉnh chỉnh tề tề, đãi đường tam mặc xong lúc sau, hai người đúng hạn đi học viện đất trống.
Nửa năm thời gian tựa hồ thực mau liền đi qua, hoắc vũ hạo thành thần sau sinh mệnh là vô cùng vô tận, nhưng hắn đem này ngắn ngủn 180 thiên mỗi một ngày đều nhớ rõ rõ ràng, bọn họ duy trì ở đại đấu hồn tràng ba ngày một hồi đại luyện tần suất, hơn nữa thường thường ra ngoài du lịch, còn có đại sư sáng tạo độc đáo chuyên nghiệp luyện tập, các hạng năng lực đều ở vững bước tăng lên.
Đường tam cũng kết bạn Độc Cô bác chờ một loạt bằng hữu, còn từ hắn băng hỏa lưỡng nghi mắt phụ cận quải tới không ít tiên phẩm dược thảo, cho đại gia chọn lựa nhất thích hợp, làm cho bọn họ vốn dĩ liền quái vật cấp bậc, lại so bạn cùng lứa tuổi cao hơn một đoạn.
Lúc ấy hoắc vũ hạo cầm tương tư đoạn trường hồng, không cần tam ca nói liền biết nó chuyện xưa, vẫn là ngoan ngoãn nghe đường tam dùng điểm tô cho đẹp quá ngôn ngữ giảng thuật một lần, còn phi thường tư tâm đem chuyện xưa kết cục đổi thành viên mãn.
Đường ba con là theo bản năng nói như vậy, chuyện xưa gần là cái truyền thuyết, sự thành do người.
Hoắc vũ hạo dùng quá tiên thảo rất nhiều, tự nhiên không kém hiện tại trong tay này một gốc cây, so với hiện tại dùng, nó càng có cất chứa giá trị.
Hôm nay bọn họ muốn đi mặt trời lặn rừng rậm, giúp chúc các đồng bọn tìm kiếm tân hồn hoàn, cùng tinh đấu đại rừng rậm tuy rằng đều là rừng rậm, nhưng thực tế tiến vào liền sẽ phát hiện là hai loại hoàn cảnh, cho nên sinh tồn hồn thú cũng hoàn toàn bất đồng.
Tìm kiếm nửa ngày, không phải niên đại không đủ chính là thuộc tính không thích hợp, xem ra hôm nay bọn họ vận khí đúng là chẳng ra gì. Bất quá bọn họ lúc này đây chuẩn bị thực đầy đủ, dựng trại đóng quân về sau, bắt đầu nhóm lửa nấu cơm, so với bọn hắn lần đầu tiên tới chỉ có thể gặm lương khô cùng lạp xưởng nhật tử hảo quá nhiều.
Mỹ mỹ ăn no nê sau, bọn họ lều trại là bảy người gian, hai nữ sinh nói như thế nào cũng muốn dựa gần một cái nam sinh, nhưng này đối bọn họ tới nói không phải một nan đề, hoắc vũ hạo vô luận là nam sinh hoặc là nữ sinh đều thích dựa gần, ninh vinh vinh tỏ vẻ không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...