111. Thiên thủy học viện

161 12 0
                                    

Đường tam có chút chột dạ, bất quá hắn che giấu thực hảo, mặt không đổi sắc không có biểu hiện ra ngoài, hắn nhéo nhéo đối phương ngón tay, đầu ngón tay mượt mà mềm mại, xúc cảm thực hảo, hắn ra vẻ nghi hoặc, lông mày hơi hơi giơ lên:

"Cái gì khí vị?"

Hoắc vũ hạo "Phốc" một chút cười ra tới, ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu tiến vào, chính là đều không bằng trước mắt người, mi mắt cong cong khi loá mắt:

"Đương nhiên là người nào đó ghen toan khí a."

Đường tam lập tức đem về điểm này ghen tâm sửa chữa hảo, nắm lấy cơ hội để sát vào hỏi:

"Ta đây ghen tị, ngươi tính toán làm sao bây giờ đâu?"

Hoắc vũ hạo "A?"

Đường tam chuyên chú nhìn hắn, hoắc vũ hạo ngược lại là ngượng ngùng, không nghĩ tới đối phương như thế thản nhiên thừa nhận, hắn nghĩ nghĩ:

"Kia...... Ta lần sau nhiều chú ý chú ý ngươi, nhiều cùng ngươi hỗ động, thế nào?"

Đường tam ngăn đón đối phương bả vai, hư hư ôm một chút, hoắc vũ hạo không có động tác, tùy ý hắn dựa vào chính mình tới "Nạp điện".

Đường tam "Thật là bắt ngươi không có biện pháp."

Chính mình còn chưa đủ cường, sao có thể cấp ra cái gì kinh thiên địa hứa hẹn đâu, nhưng mỗi lần cùng đối phương ở chung, đều hy vọng đem trên thế giới tốt nhất cho hắn.

Hoắc vũ hạo "Tam ca, chúng ta trở về đi, lại đãi trong chốc lát, đại gia muốn lo lắng."

Đường tam gật gật đầu, hai người nắm tay sau khi trở về, đại sư cùng viện trưởng đã an bài hảo kế tiếp công việc, tương lai hai trận thi đấu đều bỏ quyền, chứng thực bọn họ "Thân bị trọng thương" yêu cầu tu dưỡng.

Tuy rằng thắng liên tiếp thanh danh đã không có, nhưng kết quả không có biến, dự tuyển tái hết hạn đến trước mắt, bọn họ là xếp hạng đệ tam tổng thắng tràng.

Tiếp theo tràng đánh thiên thủy học viện, bởi vì thiên thủy là 23 thắng, Shrek là 24 thắng, cho nên vì ổn, một trận chiến này quan trọng nhất.

Đương nhìn đến đối thủ thuần một sắc nữ hài tử khi, mập mạp đôi mắt đều phải thẳng, màu lam giáo phục phác họa ra yểu điệu dáng người, bộ dạng càng là nhất đẳng nhất hảo.

Oscar khoa trương thở dài nhẹ nhõm một hơi:

"Còn hảo mập mạp liền không thượng, bằng không phóng thủy làm sao bây giờ."

Mã hồng tuấn tỏ vẻ không phục:

"Ta là như vậy không có nguyên tắc người sao?"

Oscar trêu ghẹo nói:

"Không phải sao?"

Đường tam cầm đồng đội tư liệu nhìn nửa ngày, trong lòng đối với các nàng thực lực có càng rõ ràng nhận thức.

Đường tam "Thiên thủy học viện đều là thủy hệ võ hồn, diễn sinh băng thuộc tính, phòng ngự cùng công kích đều không tồi, đại gia lên sân khấu thời điểm, phải cẩn thận."

Mang mộc bạch "Cái này kêu mỹ lệ nữ nhân đều là mang thứ."

Chu trúc thanh nghe vậy hừ lạnh một tiếng, mang mộc bạch lập tức tạc mao, hắn như thế nào đã quên, chu trúc thanh đi đường không có thanh âm a, xong đời, lại muốn hống đã lâu.

Hoắc vũ hạo nhìn bọn họ băng hệ năng lực, tay ngứa lợi hại, đỉnh kia mấy phân tư liệu nhìn lại xem.

Ninh vinh vinh thấy thế thò qua tới:

"Mưa nhỏ hạo thấy thế nào lâu như vậy, lặng lẽ nói cho tỷ tỷ, có phải hay không coi trọng cái nào tiểu cô nương? Tỷ tỷ giúp ngươi giật dây bắc cầu."

Hoắc vũ hạo "Vinh vinh tỷ, mới không có đâu, ngươi nhưng đừng hại ta."

Hắn cũng không dám ngẩng đầu, chỉ có thể cảm giác được tam ca ánh mắt lập tức liền nhìn lại đây, rất có một bộ "Phải không làm ta cũng đến xem" ý tứ, hắn lập tức liền phải lên sân khấu, vốn dĩ liền lý trí không cần thương hương tiếc ngọc, cái này càng là hỏa lực toàn bộ khai hỏa.

Hoắc vũ hạo "Khụ khụ, ta chính là suy nghĩ, nếu trận này ta đi, hẳn là sẽ thắng rất đơn giản."

Ninh vinh vinh "Tất cả đều là băng thuộc tính, đánh lên tới hẳn là đối sóng nghiêm trọng đi."

Hoắc vũ hạo đem tư liệu đặt ở một bên:

"Ai biết được."

Phỏng chừng đối phương sẽ bị hắn áp chế võ hồn đều phóng không ra đi.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ