69. Thiết sọt???

153 12 0
                                    

Đại sư bọn họ là lần đầu tiên nhìn thấy, nếu không phải ở cổng trường thời điểm, Flander phi thường trịnh trọng làm một lần giới thiệu, bọn họ thiếu chút nữa cho rằng đây là học viện tân chiêu đầu bếp, này tay nghề cũng không phải là hư, cùng bên ngoài tiệm cơm so sánh với cũng không sai biệt lắm.

Đại sư biểu tình nghiêm túc, đây là hắn dạy học thời điểm bộ dáng, hắn bên người phóng sáu cái sọt tre, bên trong lớn nhỏ không đồng nhất hòn đá, hắn kế tiếp nói ra nói, làm tất cả mọi người trong lòng căng thẳng.

Ngọc tiểu cương "Từ nơi này chạy đến tác thác thành cửa thành, cõng này đó cục đá, mười cái qua lại, không được dùng hồn lực."

Ngọc tiểu cương "Không cần nghĩ lười biếng, càng không cần nghĩ nửa đường đem này đó cục đá ném xuống, mỗi một lần hiệp ta đều phải kiểm tra."

Ninh vinh vinh cùng Oscar sắc mặt đều phải trắng, liền tính là bọn họ cái gì đều không cõng, mười cái hiệp không cần hồn lực cũng rất khó kiên trì xuống dưới.

Hắn trước tạm dừng trong chốc lát, cho đại gia hấp thu thời gian, sau đó ánh mắt nhìn về phía hoắc vũ hạo:

Ngọc tiểu cương "Hoắc vũ hạo, ngươi sọt ở nơi đó."

Hoắc vũ hạo đột nhiên bị điểm danh, ánh mắt theo đại sư chỉ vào phương hướng xem qua đi, nơi đó cư nhiên có một cái thiết sọt, hắn vừa rồi còn ở nghi hoặc, vì cái gì thiếu một cái, nguyên lai ở chỗ này chờ chính mình.

Hắn tò mò đi qua đi vỗ vỗ, đặc biệt thật thành, sợ là đem những cái đó sở hữu cục đá thêm lên đều không có chính mình một cái khung trầm, huống chi bên trong đầy thiết khối.

Cái này khác nhau đối đãi không cần quá rõ ràng, thật là sợ hắn không cảm giác được mệt, hắn cõng những cái đó tiểu sọt tre tự nhiên là nhẹ nhàng, rốt cuộc hắn lúc trước bắt đầu thể năng huấn luyện thời điểm, chính là xuyên thiết y chạy vòng tới, hiện tại qua đi lâu như vậy, thật là có chút hoài niệm.

Oscar cằm đều phải rơi xuống, hắn vây quanh cái kia thật lớn thiết sọt qua lại nhìn nhìn, cái này khung đều có hắn bả vai như vậy cao, vũ hạo so với hắn còn muốn lùn thượng nửa cái đầu, thật sự có thể cõng lên tới sao? Chỉ là suy nghĩ một chút cái kia hình ảnh hắn đều đau lòng, đi đến nửa đường còn không được bị áp nằm sấp xuống.

Hắn thử nâng một chút, cư nhiên không chút sứt mẻ, hắn gần sát hoắc vũ hạo lỗ tai nói:

Oscar "Ta trời ạ, vũ hạo, ngươi có phải hay không nào đắc tội hắn? Này sợ không phải muốn đùa chết ngươi a?"

Những người khác lực chú ý cũng bị hấp dẫn, quả thực chính là khiếp sợ, mang mộc bạch cảm thấy cái này thiết sọt có điểm quen mắt, này không phải hậu viện cái kia chuyên môn dùng để trang than đá sọt sao?

Ninh vinh vinh "Cái này, đến bao nhiêu người có thể nâng lên tới a?"

Mã hồng tuấn "Đại sư, lầm đi?"

Hắn nhìn xem chính mình hình thể nhìn nhìn lại hoắc vũ hạo, đều có thể chứa hai cái hắn. Đối phương tế cánh tay tế chân, hắn ngày thường dùng một chút lực đều sợ đánh ra cái tốt xấu tới, này quả thực chính là thế kỷ này lớn nhất tương phản.

Mang mộc bạch "Này......"

Đường tam biết lão sư khẳng định là trong lòng hiểu rõ, nhưng chân thật nhìn thấy cái này sọt lúc sau, hắn đối thực lực chênh lệch nhận thức lại nhiều vài phần. Hắn có chút lo lắng đi đến vũ hạo bên người:

"Có thể chứ?"

Hoắc vũ hạo kỳ thật có thể lý giải một ít đại sư khổ tâm, căn cứ tới liền nhất định phải làm hắn học được đồ vật nguyên tắc, đại sư cũng thật là bỏ vốn gốc.

Hắn thở dài một hơi, ở mọi người khiếp sợ dưới ánh mắt, đem sọt bối ở trên người, kia trầm trọng sọt cách mặt đất lúc sau, mặt đất một vòng đều để lại hố.

Hoắc vũ hạo trên người khí thế đột nhiên liền thay đổi, nguyên bản hắn là 29 cấp, hiện tại hắn phóng tới 30 cấp, hắn đánh giá hẹn một chút chính mình năng lực, không sai biệt lắm như vậy là được. Lại có thể ở cực hạn giữa kiên trì xuống dưới, lại có thể tăng mạnh ý chí lực.

Thể năng huấn luyện vô luận khi nào đều bất quá khi, nếu tới liền không cần đến không.

Oscar "Oa! Đại lực sĩ a!"

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ