Hoắc vũ hạo trên eo tay cũng không có buông ra, ngược lại có càng ngày càng gấp xu thế, đèn không biết làm ai cấp thổi tắt, trong bóng tối mơ hồ có thể nghe được đối phương kịch liệt tim đập. Kéo chính mình tiếng lòng cũng cùng nhau, bị khảy cái không ngừng.
Hoắc vũ hạo "Tam ca, ngứa......"
Đường tam ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ là một cái tay khác ấn xuống hoắc vũ hạo phía trên bả vai, làm hắn dán giường đệm, không có biện pháp lên.
Đây là một cái hoàn toàn khống chế tư thái, hoắc vũ hạo biết vừa rồi hành động khả năng sẽ làm tam ca ghen, chính là không nghĩ tới phản ứng cư nhiên như vậy mãnh liệt.
Này nửa năm tới nay bọn họ chưa từng có cãi nhau qua, một ít tiểu đánh tiểu nháo đường tam đều sẽ thực nhân nhượng chính mình, như vậy cường ngạnh thái độ, nhưng thật ra hồi lâu không có gặp qua.
Nếu người bình thường, lúc này có lẽ đã sợ hãi, trong bóng đêm cất giấu vô tận không biết, hơn nữa một đôi hữu lực tay tất cả tại chính mình trên người bắt lấy mấu chốt bộ vị. Bọn họ là hồn sư, chiến đấu bản năng đã khắc vào trong xương cốt.
Nhưng hoắc vũ hạo làm nũng ngữ khí, làm trên eo tay lỏng một chút lực đạo, nhưng như vậy tựa hồ càng ngứa.
Hoắc vũ hạo không phải bị động tính cách, hắn dứt khoát cánh tay nâng lên tới, trực tiếp đáp ở đường tam trên cổ, đầu ngón tay tựa hồ là lơ đãng lược qua hắn sợi tóc.
Sau đó cánh tay hơi hơi dùng sức, đường tam nhất thời không có phòng bị, bị hắn đi phía trước túm một đoạn.
Ấm áp phun tức nhào vào bên tai, một cái mới lạ nhưng là đỏ mặt cường căng, một cái trong lòng tràn ngập xao động cảm.
Hoắc vũ hạo "Tam ca, đừng ghen sao."
Hắn giảo hoạt cười khẽ một tiếng:
"Rốt cuộc ta lần sau còn dám."
Đường ba tiếng âm ách không thành bộ dáng.
Đường tam "Thiếu giáo huấn. "
Hắn ôn nhu khắc chế đem hoắc vũ hạo ấn đến giường đệm thượng, hoắc vũ hạo cho rằng hắn muốn buông tay, đem chăn hướng lên trên túm túm chuẩn bị bình phục một chút tâm tình liền ngủ, không nghĩ tới hắn bị liền người mang chăn, cùng nhau gắt gao một lần nữa ôm lấy.
Đường tam "Ngủ đi, lại không ngủ, đêm nay cũng đừng muốn ngủ."
Hoắc vũ hạo mặt già đỏ lên, ngoan ngoãn ở trong chăn, nhắm mắt lại lại như thế nào cũng ngủ không được, kích động vui sướng cùng rung động, đủ loại cảm xúc vây quanh hắn.
Ninh vinh vinh ngày hôm sau buổi sáng tỉnh còn tính sớm, nhìn bên cạnh cách hai cái giường ngủ, mãnh liệt nhịn xuống chính mình muốn trợn trắng mắt xúc động, trong lòng không ngừng mặc niệm, ta hạt ta nhìn không thấy, ta hạt ta nhìn không thấy.
Nàng còn không có tỉnh lại bao lâu, mọi người kêu tập thể bị một tiếng lảnh lót phượng minh đánh thức, hoắc vũ hạo ngồi dậy dụi dụi mắt, liền nhìn đến đường tam ý vị không rõ nhìn chính mình.
Hắn bị loại này ánh mắt xem có chút chột dạ, theo bản năng giơ tay sờ đến trên cổ, sau đó cả người như là điện giật giống nhau.
Đường tam cười nói:
"Ta trước nho nhỏ cái cái chương."
Hắn nói xong liền ngồi lên, đem hai người chăn điệp hảo, hoắc vũ hạo còn ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích, đại não tựa như đãng cơ giống nhau vô pháp tự hỏi, chờ đến các đồng bọn tất cả đều mặc xong, hắn mới thấp giọng nói một câu:
"Tam ca, ngươi thuộc cẩu."
Đường tam nửa ngồi xổm xuống vươn tay muốn đem hắn kéo tới, tâm tình hiển nhiên thực hảo, hắn mặc sạch sẽ, tóc còn có một chút mới vừa khởi khi xoã tung:
Đường tam "Ta thuộc ngươi."
Hoắc vũ hạo bắt tay nhẹ nhàng đáp thượng đi, mượn lực đứng lên:
"Tam ca, ngươi như thế nào đột nhiên như vậy có thể nói."
Đường tam "Kỳ thật ta vẫn luôn đều rất sẽ nói, chẳng qua vẫn luôn ngượng ngùng quá trắng ra, sợ đem ngươi dọa chạy."
Đường tam "Nhưng ta ngày hôm qua phát hiện, nếu không nói, ngươi mới là đầu nhỏ chỉnh thể không biết miên man suy nghĩ cái gì, thật sự sẽ chạy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...