Cũng còn thật lớn đa số người hiện tại đều đã nghỉ ngơi, bằng không hoắc vũ hạo cũng sẽ không bảo đảm chính mình có thể hay không thẹn thùng thêm sinh khí thêm vào trung, đem trên vai người ném văng ra.
Nơi này ký túc xá điều kiện so Shrek học viện còn muốn hảo, đường tam hiện tại trạng thái liền cùng uống xong rượu không sai biệt lắm, hoắc vũ hạo đóng cửa lại, còn thuận tay kết một cái cái chắn.
Hoắc vũ hạo "Được rồi, hiện tại có thể từ ta trên người xuống dưới đi?"
Đường tam ngoan ngoãn đứng ở tại chỗ, hắn tuy rằng nửa người trên ghé vào đối phương phía sau lưng thượng, nhưng vẫn là không bỏ được áp đến đối phương, cùng chính mình đi cũng không có gì khác nhau. Hắn ngồi vào trên giường, vươn tả cánh tay, vì chứng minh chính mình cũng không có nói dối:
Đường tam "Chính là nơi này."
Hoắc vũ hạo tò mò vén lên hắn tay áo, mặt trên có một đạo cùng loại thực vật dây đằng giống nhau vết sẹo.
Hắn nhìn đến này nói vết sẹo ánh mắt đầu tiên, lập tức nhịn không được để sát vào xem, bởi vì hắn trong trí nhớ chưa từng có cùng loại vết thương. Hắn chỉ có thể phỏng đoán nhất khả năng tình huống:
Hoắc vũ hạo "Là tiểu vũ hồn kỹ tạo thành?"
Hắn nói những lời này thời điểm, có chính mình đều không có cảm giác ra tới sát ý, bất quá đường tam thời khắc chú ý hắn cảm xúc biến hóa, nháy mắt vừa lòng mà cong cong khóe miệng.
Hắn không có ngay từ đầu giải thích tại sao lại như vậy, chính là muốn dẫn đường đối phương hướng phương diện này tưởng. Được đến vừa lòng kết quả, hắn liền không hề diễn kịch.
Đường tam "Không phải, nàng còn thương không đến ta, là ta hồn kỹ phản phệ."
Hoắc vũ hạo ngồi vào hắn bên cạnh, chính sắc nghiêm túc nói:
"Ngươi kỹ càng tỉ mỉ hảo hảo nói."
Hắn tri thức dự trữ khẳng định là này phiến đại lục tối cao, sao có thể có hắn không quen biết vết sẹo, nhất định là nào đó ấn ký, trăm hại vô lợi.
Chính là đường tam cơ hồ thời thời khắc khắc đều cùng hắn ở bên nhau, nếu là mỗ vị đại năng ấn ký, hắn không có khả năng không có phát hiện a.
Vết sẹo toàn bộ là màu xanh biển, từ dưới bộ bắt đầu đã nhiễm màu tím đen, ước chừng có 15 centimet tả hữu, không có bất luận cái gì năng lượng tàn lưu.
Đường tam thấy đối phương thật sự là lo lắng, lập tức hảo hảo giải thích lên.
Đường tam "Ngươi trước đừng có gấp, nghe ta từ từ cùng ngươi nói."
Đường tam "Ta mỗi một lần cảm xúc có đại biên độ dao động, cái này ấn ký liền sẽ xuất hiện."
Tựa hồ là vì nghiệm chứng hắn cách nói, thâm sắc vết sẹo đang ở chậm rãi biến mất, bất quá kẻ hèn mấy chục giây sau, toàn bộ cánh tay trơn bóng như lúc ban đầu, cũng khó trách ngày thường hoắc vũ hạo không phát hiện.
Hoắc vũ hạo lập tức giơ tay sờ sờ đối phương cái trán, lại dùng hồn lực, trong ngoài kiểm tra rồi một lần. Đường tam cảm nhận được đối phương hồn lực xâm lấn đệ nhất giây, liền thoải mái hào phóng mà rộng mở chính mình thức hải.
Nếu có thể phát hiện đã sớm phát hiện, điểm này hắn cũng không lo lắng. Ở hắn nơi này xem ra, màu đen dây đằng hoàn toàn là có thể thuần phục, chẳng qua lại cho hắn một chút thời gian liền hảo. Hắn cũng không muốn cho đối phương quá mức lo lắng cho mình.
Hoắc vũ hạo màu lam đôi mắt lóe lóe:
"Có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái, hồn lực có ảnh hưởng sao? Choáng váng đầu? Tưởng phun sao?"
Đường tam ôn nhu cười cười:
"Được rồi, ta không có việc gì."
"Ta chỉ là dùng cái này vết sẹo cho chính mình giải vây một chút tội danh, ta không nên cùng nàng đi ra ngoài lâu như vậy, ta sai rồi."
"Không nên đem ngươi một người lưu lại nơi này."
Nơi này chính là võ hồn điện, đã từng phái ra rất nhiều hồn sư, liền vì ở trên đường chặn giết bọn họ.
Hoắc vũ hạo "Này tính gì đó......"
Hắn lời nói còn chưa nói xong, trời đất quay cuồng, nguyên lai là sấn hắn không chú ý, đường tam không biết khi nào kéo qua một bên chăn, đem hắn cả người kín mít gắn vào dưới giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...