Đại sư nghe hoắc vũ hạo nói, rõ ràng là một cái vài tuổi hài tử, lại như là trải qua xuân đi tàn thu khô đuốc, mang theo vài phần hiu quạnh bóng dáng.
Ngọc tiểu cương: Đường tam là cái hảo hài tử, tuy rằng ta cũng không giáp mặt khích lệ hắn, nhưng hắn là ta thu ưu tú nhất một vị học sinh.
Đường tam ngồi ở mạn đà la xà bên cạnh, khi thì biểu tình giãn ra, khi thì mồ hôi lạnh chảy ròng. Hồn hoàn hấp thu đã tới rồi mấu chốt nhất giai đoạn.
Ngọc tiểu cương: Ngươi làm hắn đệ đệ, ta sẽ không cứng nhắc yêu cầu ngươi cái gì, ta có thể cảm nhận được trên người của ngươi phẩm chất, nhưng ta hy vọng ngươi cũng có thể đủ giống hắn giống nhau.
Ngọc tiểu cương: Tuy rằng trên người điểm đáng ngờ thật mạnh, có chính mình bí mật, nhưng cũng có thể thường thường mở rộng cửa lòng, khoan thứ một chút chính mình nội tâm.
Hoắc vũ hạo lẳng lặng mà nghe đại sư nói, hắn biết đại sư đã cảm nhận được trên người hắn dị trạng, rốt cuộc từ lúc bắt đầu tới nặc đinh học viện tìm tam ca thời điểm, hắn liền không có cố ý che chắn vị này đại sư.
Hiện tại xem ra hắn làm như vậy là đúng, làm đại sư minh bạch trên người hắn có thuộc về chính mình bí mật, lại hướng hắn biểu lộ một cái hữu hảo lập trường, như vậy hành động có thể so ngoài miệng miêu tả muốn đáng tin cậy nhiều.
Đến nỗi đại sư theo như lời, khoan thứ chính mình nội tâm, hắn sống thượng vạn năm lâu, tóm lại là có chút thể hội. Nhưng đại sư ở trong mắt hắn còn xem như tuổi trẻ, có thể nói ra như vậy một phen lời nói tới, đã từng trải qua sợ là sẽ không thiếu.
Hoắc vũ hạo: Ta cuối cùng mục đích khả năng cùng đại sư ngươi tự hỏi có chút xuất nhập, nhưng ta tuyệt đối sẽ bảo hộ tam ca.
Ngọc tiểu cương: Ngươi là một cái thực thanh tỉnh hài tử, như vậy ta liền an tâm rồi, bởi vì ta nhìn ra được tới, tiểu tam có bao nhiêu khẩn trương ngươi. Nếu ngươi không thể trở nên cũng đủ cường đại, ngươi sẽ là hắn duy nhất uy hiếp.
Một phen gõ không sai biệt lắm, đại sư đứng lên đi đến đường tam bên người, hoắc vũ hạo theo sau đuổi kịp, vừa lúc đường tam mở mắt, vô số lam bạc thảo từ hắn bên người mọc ra, uốn lượn khúc chiết, nhiều một tia ám sắc.
Hoắc vũ hạo: Tam ca, cảm giác thế nào?
Đường tam đứng lên, nhìn về phía chính mình đôi tay, nguyên bản giam cầm hồn lực trở ngại biến mất.
Đường tam: Thực thành công.
Đường tam: Đệ nhất hồn kỹ! Quấn quanh!
Lam bạc thảo chỉnh thể trở nên càng thêm hữu lực, có thể nhanh chóng vây quanh một cái vật thể làm này không thể động đậy.
Đường tam thi triển xong hồn kỹ lúc sau nhìn về phía hoắc vũ hạo: Vũ hạo, ngươi đệ nhất hồn kỹ là cái gì?
Hoắc vũ hạo: Thiên hướng phụ trợ loại đi.
Sau khi nói xong hắn dưới chân một vòng màu trắng hồn hoàn hiển hiện ra, bên trong điểm điểm kim quang cũng không rõ ràng.
Vài giây sau, đường tam cùng đại sư đều mở to hai mắt nhìn, chung quanh hết thảy ở bọn họ trong mắt trở nên vô cùng rõ ràng, một thảo một mộc bất luận cái gì động thái đều phóng đại bắt giữ đến bọn họ trước mắt.
Ngọc tiểu cương: Này hẳn là tinh thần loại hồn kỹ, theo lý thuyết băng bích bò cạp sẽ không có như vậy thuộc tính mới đúng.
Hoắc vũ hạo tạm chưa bại lộ chính mình là song sinh võ hồn sự thật, cho nên đối mặt bất luận vấn đề gì, hắn thống nhất giải đáp đều là......
Hoắc vũ hạo: Có thể là biến dị đi.
Đường tam: Vũ hạo, có ngươi cái này phụ trợ hồn kỹ, kia đồng đội ở tác chiến thời điểm sẽ càng thêm thuận buồm xuôi gió.
Hoắc vũ hạo đem hồn kỹ đóng cửa, đáy mắt kim quang đều bị tất cả thu liễm.
Đại sư phân biệt một chút phương hướng, nói: Thời điểm không còn sớm, chúng ta trở về đi, ta cố ý làm nhà ăn cấp chúng ta để lại cơm.
Hoắc vũ hạo cùng đường tam liếc nhau gật gật đầu, hôm nay bên ngoài bôn ba một ngày, hoắc vũ hạo còn hảo, đường tam lại là thật đánh thật mỏi mệt.
Đại sư biết bọn họ hôm nay nhất định sẽ rất mệt, trở lại nặc đinh học viện thời điểm đã buổi tối 8 giờ, chuyên môn cho bọn hắn lưu cơm thực phong phú, hai đứa nhỏ cảm thấy mỹ mãn ăn xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...