131. Mười hai thắng liên tiếp

124 8 0
                                    

Mọi người ở đây chuẩn bị đi ra ngoài thời điểm, hoắc vũ hạo rất xa gặp được hỏa vũ, nàng chính cách thính phòng xa xa nhìn phía bên này, không biết trong lòng suy nghĩ cái gì.

Hoắc vũ hạo đối với nàng khẽ cười một chút, người sau nhấp miệng nhíu mày, nhanh chóng rời đi hắn tầm mắt.

Đường tam chú ý tới hoắc vũ hạo dừng lại, đi tới theo hắn ánh mắt xem qua đi, nơi đó người đều đã đi hết, bất quá hắn nhớ rõ đó là phía trước là sí hỏa học viện ở vị trí, hắn dò hỏi:

"Làm sao vậy? Đang xem cái gì."

Hoắc vũ hạo lắc đầu, bọn họ giao thoa hẳn là đã dừng ở đây.

Hoắc vũ hạo "Không có gì, đi thôi."

Kế tiếp bọn họ đối chiến, là lôi đình học viện, cũng là bốn cái 40 cấp học viên phối trí. Tính dễ nổ rất mạnh bọn họ, thực lực không tầm thường, đại sư căn cứ đối phương khó có thể bay liên tục tính chất, tiến hành rồi nhằm vào lên sân khấu trình tự điều chỉnh, đảo cũng không rơi hạ phong.

Hiện tại bọn họ, bất luận cái gì một hồi thắng lợi đều phải tranh thủ, bởi vì đường tam không thể lên sân khấu, cho nên hoắc vũ hạo làm áp trục, nếu có cái gì ngoài ý muốn cũng có thể kịp thời vãn hồi.

Đại sư yêu cầu chính là, nếu hoắc vũ hạo lên sân khấu, bọn họ tuy rằng kết quả sẽ thắng, kia trong lòng cũng muốn biết, là chính mình thua, trở về lúc sau huấn luyện lượng muốn thêm gấp đôi.

Không ai có dị nghị, nghiêm khắc yêu cầu, mới là biến cường tâm cảnh.

Trận này hỏa hoa tia chớp thị giác đặc hiệu kéo mãn, lôi đình học viện cường công hệ hồn sư chiếm đa số, đặc biệt là lam điện bá vương long võ hồn, càng là ưu tú long võ hồn. Mang mộc bạch này một ván gánh vác chủ lực, hai cái 40 cấp đối thủ, toàn dựa vào hắn cường hãn thực lực mới chiến thắng.

Nhưng này một ván thắng lợi được đến không dễ, mang mộc bạch cùng ngọc thiên tâm thân thể đều lung lay sắp đổ, mười mấy giây sau, vẫn là ngọc thiên tâm nhận thua, hắn rốt cuộc duy trì không được ngã xuống đi, tuyên bố Shrek học viện thắng lợi.

Đây là bọn họ thứ mười hai thắng liên tiếp.

Không đợi người khác đi lên đi, một đạo màu tím thân ảnh đã nhanh chóng hướng quá, chặt chẽ chống đỡ trụ mang mộc bạch thân thể, huyết tuyến từ mang mộc bạch ở trong thân thể mắng ra tới, nhiễm hồng hai người thân thể. Nhưng chu trúc thanh hai tay hoàn mang mộc bạch bả vai, gánh vác hắn thân thể toàn bộ trọng lượng, từng bước một đem hắn nửa cõng đi xuống.

Mang mộc bạch đã một câu đều nói không nên lời, ý thức mông lung sắp ngất xỉu đi, mơ hồ bên trong, có thể cảm giác được chính mình tha thiết ước mơ nữ nhân ở chính mình bên người, bồi chính mình đi xuống đi.

Hoắc vũ hạo cũng là chấn động, một phen long tranh hổ đấu, dùng hết toàn lực, đây là cạnh kỹ sân thi đấu mị lực. Ở trên sân thi đấu, phóng thích chính mình bản năng cùng thiên tính, tìm kiếm cùng chung chí hướng bằng hữu, tích lũy tu luyện trên đường kinh nghiệm, chạm đến phong hào đấu la, thậm chí với cực hạn đấu la đỉnh núi.

Hoắc vũ hạo "Ta lại bắt đầu tay ngứa, tiếp theo tràng, ta muốn đi thử xem."

Hoắc vũ hạo "Tam ca, nếu không ngươi lại nghỉ ngơi một vòng?"

Đường tam thấy hắn vừa rồi đã ở kết thúc thời điểm liền đứng lên vỗ tay, sao có thể không biết hắn trong lòng suy nghĩ. Cả người đôi mắt đều lượng lượng, mãn nhãn viết khát vọng.

Hắn cũng đương nhiên cũng là đã chịu sân thi đấu cảm nhiễm, bất quá hắn không đồng ý.

Đường tam "Không được, ngươi là vũ khí bí mật."

Đường tam  "Vẫn là ta tới."

Hoắc vũ hạo không phục phản bác hắn nói:

"Ai, còn vũ khí bí mật đâu, ta đều lên sân khấu hai lần đi."

Đường tam "Ngươi kia không phải áp chế thực lực, cũng coi như là sương khói bắn, ân?"

Hoắc vũ hạo "Tính tính, nói bất quá ngươi, bọn họ đã trở lại, đi xem mang lão đại thế nào đi."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ