Hai người thực mau liền từng người nghỉ tạm đi xuống, ở như vậy hoa hồng trong phòng, rõ ràng bình thường không khí đều biến bay tới phấn hồng phao phao, nguyên bản từ nhỏ liền thường xuyên một cái giường ngủ hai người, hiện tại đều thực không được tự nhiên.
Nói trắng ra là chính là trong lòng đều có quỷ.
Này một đêm còn hảo giường đủ thoải mái, sau lại thật sự là đỉnh không được buồn ngủ mới ngủ qua đi, ngày hôm sau lên sau hai người đều biểu hiện không có khác thường, đi trên đường ăn bữa sáng, đơn giản cháo cùng bánh bao cũng ăn rất thơm.
Vẫn luôn ở trong phòng đợi thật sự nhàm chán, hai người dọc theo trên đường đi tới, thẳng đến thấy một cái rất kỳ quái rách nát cửa hàng, trong lòng tò mò đi vào.
Lay động ghế dựa thượng là cái 50 tuổi tả hữu nam nhân, nhìn thấy khách nhân tới đôi mắt cũng không mở to, như cũ kẽo kẹt hoảng.
Hoắc vũ hạo nhìn chằm chằm đối phương nhìn hai giây, gương mặt này có chút quen thuộc, hắn hẳn là ở đâu cái ghi lại mặt trên xem qua, là cái danh nhân, tổng cho người ta một loại gian trá trực giác.
Đường tam lực chú ý tắc bị trên bàn một khối thủy tinh hấp dẫn, hắn tinh tế nhìn trong chốc lát, dò hỏi:
"Ngài hảo, xin hỏi này khối thủy tinh bán thế nào?"
Flander "Không quý, một trăm kim hồn tệ."
Hoắc vũ hạo "Một ngụm giới, chúng ta muốn."
Đường tam không đợi kinh ngạc giá cả, đã bị vũ hạo giành trước muốn này khối thủy tinh, nếu hắn xem không tồi, này khối thủy tinh là thực hi hữu tài liệu, tăng thêm luyện mài giũa, sẽ trở thành không tồi ám khí.
Flander rốt cuộc mở to mắt nhìn về phía hai người, tuổi không lớn khẩu khí nhưng thật ra không nhỏ, cư nhiên có thể một hơi lấy ra tới một trăm kim hồn tệ.
Hoắc vũ hạo phân biệt năng lực hiện tại cũng rất mạnh, hắn ở tam ca mở miệng thời điểm cũng chú ý tới kia khối thủy tinh, là thực không tồi.
Flander "Hai trăm."
Cái này nâng giới năng lực, chính là xem bọn họ có thể mua nổi mới muốn, hoắc vũ hạo nghĩ nghĩ, nếu bọn họ còn nói muốn, hẳn là còn sẽ nâng giới, rốt cuộc đồ vật là người ta, chính là bán một vạn bọn họ cũng không thể nói cái gì, mua không nổi chỉ có thể rời đi.
Hơn nữa như vậy tham tiền trong lịch sử thật sự là rất ít, hoắc vũ hạo lập tức liền nhớ tới trước mắt vị này kỳ thật là Shrek học viện viện trưởng, Flander.
Ta liền lão tổ tông đều hố, hiện tại hố viện trưởng, khụ khụ...... Lương tâm thượng có chút khiển trách.
Hoắc vũ hạo không nói, đường tam tưởng hắn thích nhưng là lo lắng giá cả quá quý, rốt cuộc nếu bọn họ thi đậu Shrek học viện, nơi chốn đều yêu cầu dùng tiền, không thể quá đa dụng ở chỗ này.
Nhưng hắn biết trước mắt này khối thủy tinh trân quý, vẫn là tưởng lại tranh thủ một phen.
Đường tam "Hai trăm chúng ta mua."
Flander "Sửa lại, 500."
Cái này giá cả bọn họ đã nhận không nổi, đường tam do dự một chút:
Đường tam "Chúng ta từ bỏ."
Hắn xoay người muốn lôi kéo hoắc vũ hạo đi, lại phát hiện hoắc vũ hạo đã muốn chạy tới càng sâu chỗ xem xét những thứ khác.
Trên người hắn bảo bối rất nhiều, tùy tiện một kiện lấy ra đi đều là tuyệt vô cận hữu thế gian bảo vật, hơn nữa hiện tại thế giới phạm vi hồn đạo khí không phát đạt, hắn lại là phương diện này chuyên gia, tiền hoàn toàn không là vấn đề, nhưng không nghĩ bị Flander xảo trá đi đi.
#Hoắc vũ hạo "Tam ca, đừng nóng vội, chúng ta nhìn nhìn lại."
Đường tam biết hoắc vũ hạo từ trước đến nay rất có đúng mực, một lần nữa đi rồi trở về, Flander không khỏi nhìn nhiều vài lần cái kia màu lam tóc tiểu hài tử, tựa hồ có điểm ý tứ.
Hoắc vũ hạo "Nhà này hắc điếm tuy rằng giá cả thực quý, nhưng đồ vật toàn."
Hoắc vũ hạo đi đến một đoàn cháy đen giống như màn thầu lớn nhỏ hình trứng vật phẩm trước nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
أدب الهواةTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...