86. Bắt lấy quỷ hổ

151 12 0
                                    

Tuy nói là cùng nhau ra bên ngoài phi, nhưng là tốc độ cũng có nhanh có chậm, đặc biệt là Liễu Nhị Long lão sư, đầu tàu gương mẫu phi ở phía trước, liền tính là mã hồng tuấn cái này có cánh đều không có nàng phi đến mau.

Oscar "Lão sư đây là tiêm máu gà sao, như thế nào ngày hôm qua cho tới hôm nay hỏa khí lớn như vậy?"

Flander xem náo nhiệt không chê sự đại, sâu kín nói một câu:

"Cũng có khả năng là thời mãn kinh tới rồi."

Liễu Nhị Long thính lực cực hảo, nếu không phải bọn họ hiện tại tình huống đặc thù, nàng khẳng định muốn dừng lại trước tấu một đốn viện trưởng mới có thể đã ghiền.

"Flander ngươi nói cái gì? Ngươi còn dám nói một lần thử xem!"

Flander "Khụ khụ, chúng ta lập tức liền phải tới rồi! Chuyên tâm một chút!"

Liễu Nhị Long lười đến phản ứng hắn, lam điện bá vương long bá đạo thể lực ưu thế, làm nàng trực tiếp đối thượng hồn thú cứng cỏi thân thể, đều có thể không chút nào kém cỏi.

Những người khác một bên tìm kiếm cơ hội xông ra trùng vây, một bên giúp đỡ Liễu Nhị Long lão sư đánh chết chung quanh hồn thú.

Lúc này có một con hình thể đặc biệt khổng lồ hồn thú đi ra, hoắc vũ hạo liền chờ nó ra tới một cái thích hợp vị trí, mọi người tinh thần internet bên trong, cùng nhau thu được một cái mệnh lệnh: Chính là nó!

Mã hồng tuấn nắm lấy cơ hội, cùng đường tam chặt chẽ phối hợp, đệ tứ hồn kỹ thi triển ra tới. Chiêu thức hoa lệ vô cùng, lực công kích tính dễ nổ tăng trưởng, ở mạng nhện trói buộc phụ trợ hạ, lập tức liền đánh trúng này đàn phấn hồng nữ lang đầu mục, kia chỉ đặc biệt phấn hồng nương nương.

Nếu không phải mập mạp thủ hạ lưu tình, vừa rồi lực đánh vào hoàn toàn có thể nháy mắt muốn phấn hồng nương nương mệnh. Ở đại sư ý bảo hạ, này chỉ phấn hồng nương nương hồn hoàn về Oscar.

Này đàn hồn thú đầu mục bị chế phục lúc sau, một đám chạy so với ai khác đều mau, chỉ chốc lát sau chung quanh liền không còn một mảnh. Hoắc vũ hạo thu năng lực, thiệt tình thực lòng cảm thấy hoa thủy thật tốt, đương nằm cẩu thật tốt.

Hắn vừa rồi chẳng qua là vẫn luôn duy trì khai kỹ năng, bị hảo hảo bảo hộ ở trung ương, cùng phụ trợ hệ hồn sư một cái đãi ngộ, liền kém lấy thượng hạt dưa đồ uống.

Một trận chiến này lúc sau, Oscar cũng có đệ tứ hồn hoàn, nhưng là bọn họ hai ngày sau, không có phát hiện bất luận cái gì thích hợp hồn thú, làm đến đại gia có điểm mỏi mệt. Màn trời chiếu đất thời điểm nghỉ ngơi cùng ở trong nhà hoàn toàn bất đồng, tâm lý thượng mỏi mệt vô pháp giảm bớt.

Vì thế đường tam nói ra mạo hiểm thử một lần, dùng u hương khỉ la tiên phẩm làm mồi, ngoại vòng bố trí độc tố, liền có thể mở ra sàng chọn ra thích hợp niên hạn hồn thú.

Phương pháp này hiệu suất quả nhiên rất cao, vẫn luôn quỷ hổ vọt vào tới thời điểm, đại gia sớm có chuẩn bị, hoắc vũ hạo đem thần thức dò xét phạm vi tỏa định ở độc trong giới mặt.

Này chỉ quỷ hổ có chính mình độc đáo kỹ năng ảnh phân thân, nhưng là ở thần thức dò xét dưới, hết thảy biểu hiện giả dối đều không chỗ nào che giấu. Này chỉ quỷ hổ lựa chọn đối nhất bạc nhược địa phương khởi xướng tiến công khi, chu trúc thanh triển lãm ra nàng không giống tầm thường dũng cảm, không những không có né tránh làm này chỉ quỷ hổ chạy điều, lại còn có trực tiếp dùng ra đệ tam hồn kỹ.

Ninh vinh vinh cùng hoắc vũ hạo cơ hồ là đồng thời ra chiêu, hoắc vũ hạo không khỏi nhìn nhiều ninh vinh vinh liếc mắt một cái, tuy rằng nàng ngày thường nhìn không quá nỗ lực, thân kiều thể nhược bản khắc ấn tượng đã hảo rất nhiều, thân là phụ trợ hệ hồn sư bẩm sinh nhạy bén độ vẫn phải có.

Ninh vinh vinh hồn kỹ thêm ở chu trúc thanh cùng mang mộc bạch trên người, mà hoắc vũ hạo suy yếu dừng ở quỷ hổ trên người, ôm liều chết quyết tâm vọt tới thân ảnh, tốc độ có trong nháy mắt đình trệ.

Miễn phí tặng kèm mang mộc bạch một cái anh hùng cứu mỹ nhân cơ hội sau, này chỉ quỷ hổ rốt cuộc ở mọi người vây công bên trong ngã xuống, mà nó thuộc tính tương hợp, là thuộc về chu trúc thanh.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ