Chính là đường tam chính mình không muốn, nếu hắn không xông ra, tương lai xông ra nhất định là vũ hạo, cực hạn chi băng một khi xuất hiện, tất nhiên sẽ có một hồi không nhỏ oanh động, còn không bằng nguy hiểm đều hướng về phía chính mình tới.
Đại sư không lại ngăn cản, hài tử lớn, có ý nghĩ của chính mình, đề nghị thất bại, không bằng tôn trọng. Chính mình là đang dạy đồ đệ, không phải ở giáo nhi tử, không cần một cái không có tư tưởng chỉ biết nghe theo mệnh lệnh máy móc.
Hoắc vũ hạo thấy đối diện là hỏa hệ, nóng lòng muốn thử muốn lên sân khấu, tất cả đều là hỏa hệ đội viên, quả thực khắc chế gắt gao. Đường tam nghĩ nghĩ, lựa chọn đưa cho hắn một túi tân ngũ vị hương hạt dưa, đại biểu cự tuyệt.
Đường tam "Vũ hạo, ngươi cùng Oscar bọn họ, ở thính phòng giúp chúng ta kêu cố lên là được, chúng ta có thể xử lý."
Hoắc vũ hạo tiếp nhận hạt dưa cùng kẹo, này đó đều là chính mình lần trước đặt ở hắn bên kia, không thể tưởng được đối phương còn nhớ rõ. Hắn nhìn về phía tam ca đai lưng, hồ nghi nói:
"Nói, hiện tại ngươi nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ bên trong, sẽ không có một nửa đều là cho ta trang đồ ăn vặt đi."
Đường tam bị hắn chọc cười:
"Ngươi ăn ít như vậy, ta ước gì ngươi ăn nhiều một chút."
"Yên tâm, ta ám khí không chiếm địa phương, ngươi đồ ăn vặt cũng là."
Đầu uy vui sướng, ai uy ai biết. Lần trước bánh quy nhỏ còn dư lại không ít, từ từ có cơ hội có thể cho hắn.
Hoắc vũ hạo xé mở hạt dưa, phi thường tự nhiên đưa cho bên cạnh ninh vinh vinh cùng Oscar. Đến nỗi mã hồng tuấn, đã sớm không biết đi nơi nào tìm ăn chơi.
Mỗi lần bọn họ thi đấu kết thúc đi ra ngoài dạo thời điểm, tất cả đều là mã hồng tuấn dẫn đường, rõ ràng giống như bọn họ đều là lần đầu tiên tới, cũng đã quen thuộc đến không được, trong chốc lát phỏng chừng liền đã trở lại.
Hoắc vũ hạo "Hảo đi."
Ninh vinh vinh lôi kéo hắn cánh tay ngồi vào một bên:
"Vũ hạo, xem diễn không hương sao, làm gì một hai phải lên sân khấu."
Hoắc vũ hạo "Ta chính là bởi vì lâu lắm không có lên sân khấu, cảm giác chính mình đều đã rỉ sắt, muốn đi hoạt động một chút gân cốt."
Ở người chủ trì tuyên bố lên sân khấu lúc sau, đại sư cũng ngồi lại đây, nghe vậy nói:
"Ngươi muốn lên sân khấu hoạt động gân cốt? Vậy ngươi chỉ sợ là trừ bỏ trận chung kết đều không thể lên sân khấu."
Oscar "Chính là, ngươi vừa ra tràng khẳng định đem bọn họ đều đả kích không có tin tưởng."
Hoắc vũ hạo bị bọn họ thay phiên trêu chọc nói có chút ngượng ngùng, chính mình nào có như vậy lợi hại, so với bọn hắn lớn năm vị mấy năm kỷ, nếu là lại không lợi hại một chút, hắn quả thực là sống uổng phí lâu như vậy.
Đường tam bên này lên sân khấu lúc sau, có thể rõ ràng cảm giác được đối thủ lần này cùng dĩ vãng không quá giống nhau, tuy rằng hồn lực thượng so tượng giáp tông còn muốn kém cỏi một ít, nhưng không hổ là hỏa hệ học viện, khí thế thượng liền rất cường thịnh, giống như liệt hỏa giống nhau, bỏng cháy hết thảy bọn họ địch nhân.
Theo trọng tài ra lệnh một tiếng, giao thủ thực mau liền bắt đầu, đối phương cầm đầu khống chế hệ hồn sư là một vị nữ sinh, tên là hỏa vũ, nàng từ công kích bắt đầu nhằm vào mục tiêu chính là đường tam.
Đấu võ trước một phen rác rưởi lời nói cũng không có đối hai bên tâm thái tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng, đều là đứng đầu tuyển thủ, đều có cơ hội đi đánh sâu vào toàn thắng, bất quá đáng tiếc bọn họ hôm nay gặp gỡ, chú định có một phương hôm nay muốn ngưng hẳn truyền kỳ.
Một cái là hỏa, một cái là thảo, khắc chế vô pháp tránh cho, nhưng đường tam cũng không sợ hãi, đặc biệt là hỏa vũ hấp thu ba đồng bạn năng lượng sau, bộc phát ra thật lớn công kích tính một kích.
Đường tam một mình đứng ở phía trước nhất, lam bạc thảo đệ nhất hồn kỹ quấn quanh đem chính mình chặt chẽ bao vây, hỏa vũ diệu dương lực công kích rất mạnh, làm đệ tứ hồn kỹ, cơ hồ có thể trở thành trước mắt mới thôi trong lúc thi đấu công kích tính mạnh nhất kỹ năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...