155. Tinh la Đế Quốc Hoàng Gia Học Viện

118 6 0
                                    

Flander sau khi trở về, ầm ĩ lập tức đình chỉ, hắn ở tầm mắt trung tâm khụ sách hai tiếng, rút ra một trương thoạt nhìn liền rất quý giấy tới. Hắn biểu tình có chút đắc ý:

"Chúng ta đối thủ, là sí hỏa học viện."

Shrek học viện đồng học nghe vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng thực lực không tồi, tốt xấu hiểu tận gốc rễ, đánh lên tới không đến mức không hiểu ra sao.

Nhưng là Flander nói tiếp:

"Bất quá, không biết cái gì nguyên nhân, bọn họ bỏ quyền."

Mang mộc bạch "Bỏ quyền? Bọn họ thực lực không yếu, ít nhất trước hai đợt hoàn toàn không thành vấn đề, gần nhất hoàn toàn không có nghe được tiếng gió."

Hoắc vũ hạo nhớ tới phía trước trong lúc vô tình nghe được nói chuyện:

"Bọn họ khả năng không có bỏ quyền, chỉ là thay đổi đội ngũ."

Oscar "Không được, thi đấu quy định, đã báo đi lên đội viên không thể sửa đổi."

Hoắc vũ hạo lắc đầu, hắn càng nhiều cũng không rõ ràng lắm, vậy thuận theo tự nhiên, tổng hội biết đến.

Flander "Cái này ta cũng không rõ ràng lắm, tóm lại là chuyện tốt, vừa lúc chúng ta đi trước xem thần phong học viện thi đấu."

Những người khác tự nhiên là không có dị nghị, tới rồi nơi thi đấu sau, bọn họ mới mở rộng tầm mắt, nguyên lai sí hỏa học viện lợi hại vài tên 40 cấp hồn sư, bao gồm hỏa vũ, tất cả đều đi thần phong học viện.

Còn không có đánh là có thể đoán được, phong cùng hỏa có thể lẫn nhau bổ sung, hỏa mượn phong thế, càng thiêu càng mãnh liệt, trong gió mang hỏa, công kích tính tăng cường, sẽ là rất khó triền đối thủ.

Đại tái công khai trong suốt, như vậy hành động tuy rằng là chui phễu, chính là quy tắc thượng, xác thật là không có minh xác tỏ vẻ không được, đế quốc cùng tổ ủy hội không đi ngăn cản còn cam chịu, bọn họ đi tìm cũng là uổng phí sức lực.

Trước hai đợt sau khi đi qua, bọn họ nghênh đón trận chiến đầu tiên đối thủ, là tinh la hoàng gia cao cấp hồn sư học viện.

Hoắc vũ hạo ở nhìn thấy đối phương đội viên ánh mắt đầu tiên, lập tức liền nhìn về phía mang mộc bạch, này...... Hẳn là hắn ca ca đi, bề ngoài thượng ba phần tương tự. Đến nỗi bên cạnh cái kia cùng chu trúc thanh khí chất hoàn toàn bất đồng nữ tử, cũng vừa lúc là nàng tỷ tỷ.

Đường tam cũng nhạy bén phát hiện bọn họ hai cái cảm xúc có chút không thích hợp, như là ở cực lực nhẫn nại cái gì.

Không có truy vấn, mang mộc bạch căn bản là không nghĩ làm các đồng bọn lo lắng, liền tính là không hỏi, bọn họ cũng là muốn chủ động nói.

Mang mộc bạch giảng thuật chuyện xưa, tàn nhẫn vô tình người thích ứng được thì sống sót, toàn gia chỉ có thể sống một cái, người bình thường gia cả đời đều tiếp xúc không đến, nhưng lại là hoàng thất nhất thường thấy tình huống. Hắn cùng chu trúc thanh, kỳ thật cũng căn cứ truyền thống đã sớm đính hôn, tuy rằng đã trải qua một ít khúc chiết, vẫn là đi tới cùng nhau.

Ninh vinh vinh làm con gái duy nhất, nhất định phải tiếp nhận thất bảo lưu li tông, dựa theo người thừa kế bồi dưỡng, căn bản không có bất luận cái gì lực cản, là tiểu công chúa giống nhau tồn tại, nàng tuy rằng không có tự mình trải qua quá như vậy cạnh tranh, còn là ở bọn họ miêu tả trung nhịn không được kinh hãi.

Nàng đi qua đi, đôi tay cầm chu trúc thanh lạnh lẽo ngón tay, đem chính mình độ ấm truyền lại qua đi, an ủi nói:

"Phải tin tưởng chúng ta, cũng muốn tin tưởng chính mình."

Chu trúc thanh sửng sốt một chút, theo sau nhàn nhạt cười, trong lòng khói mù tan đi một ít:

"Cảm ơn, ta sẽ tận lực."

Đường tam Oscar cùng mã hồng tuấn cũng vây quanh ở mang mộc bạch bên người, an ủi vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói cho hắn, không cần lo lắng, ngươi còn có chúng ta.

Hoắc vũ hạo không biết nguyên lai lão tổ tông còn có bị buộc đến như thế nông nỗi thời điểm, đối phương tuổi tác là ưu thế, nhiều tu luyện mấy năm chính là lợi hại chút, hơn nữa tâm tư cùng thủ đoạn, càng thêm độc ác.

Một trận chiến này, là mang lão đại cùng chu trúc thanh chứng minh chính mình cơ hội, nếu không chờ bọn họ, chính là vô tận đuổi giết.

Hoắc vũ hạo "Quyền lợi thay đổi không thể tránh né, đáng tiếc bọn họ gặp được chính là chúng ta."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ